Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee có mùi quen thuộc, scandal 'bình cũ rượu mới'?

Vụ ồn ào Ngọc Trinh - Nathan Lee đang đi theo motif cuộc đụng độ giữa Taylor Swift và Kanye West đình đám thế giới.

Vbiz loạn suốt thời gian qua vì loạt drama ồn ào giữa Ngọc Trinh và Nathan Lee. Cho đến nay, vụ việc này vẫn chưa có dấu hiệu ''giảm nhiệt'' khi Nathan Lee chưa chịu ngừng công kích Trinh và những người bênh vực cô.

Giữa "bão tố", cộng đồng mạng phát hiện câu chuyện có kịch bản "quen quen", không khác mấy chuyện xảy ra giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian.


 Taylor Swift và Kanye West từng xảy ra chuyện ồn ào trong quá khứ

Bỗng dưng dính vạ 

Cuối tháng 3, sóng gió ập đến với Ngọc Trinh khi nhà của nữ người mẫu bị mất trộm số tài sản lên đến 15 tỷ. Trong lúc Ngọc Trinh cùng và Vũ Khắc Tiệp liên tục cập nhật những diễn biến liên quan, Nathan Lee đăng một dòng trạng thái ẩn ý với nội dung: "Tiền bạc không quan trọng cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt! Mình thích câu: Không nghe ... kể chuyện, không nghe ... trình bày!".


Dòng trạng thái đầy ẩn ý do Nathan Lee đăng lên mạng xã hội

Mặc dù chưa rõ nhân vật chính mà Nathan Lee nhắc đến là ai, nhưng ''các thám tử mạng online'' đã lập tức "réo'' cái tên Ngọc Trinh. "Giả thuyết" này ngay sau đó được vô số người tin là thật, khi Nathan Lee cùng người quen bình luận qua lại cho rằng nhân vật đó cố ý dàn dựng mọi chuyện.

Trùng hợp thay, việc Trinh cùng ekip liên tục cập nhật thông tin về vụ trộm cũng khiến cho nhiều người cho rằng đây chỉ là một hành động "làm trò" nhằm gây sự chú ý.


Ngọc Trinh cũng đáp trả lại trên story về người mỉa mai cô

Kể từ ngày 1/4, Nathan Lee từ chuyện vu vơ một nhân vật "dưới đáy xã hội" đã dần chuyển sang chỉ đích danh tên "nữ hoàng nội y", công kích với lời lẽ gay gắt. Anh kể lại chuyện 9 năm trước, anh chính là người từng giúp đỡ, bảo vệ Ngọc Trinh cho đến giờ thì bị ''báo oán thay ơn'.


Nathan Lee kể lại chuyện 9 năm trước

Chẳng những vậy, anh còn liên tục chia sẻ những nội dung bóc phốt, thậm chí là đăng tải của ảnh nhạy cảm một cô gái được cho là chính Ngọc Trinh. Tuy nhiên, vào năm 2012, Ngọc Trinh từng phủ nhận nghi vấn trên.

Các nhân vật lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh cũng bị Nathan Lee đáp trả, dẫn đến việc có người còn buộc phải "án binh bất động" ngay sau đó.


Ai lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh cũng bị Nathan Lee đáp trả

Còn nhớ cách đây 12 năm, Kanye West từng đứng lên giật mic của Taylor Swift khi cô được nhận giải Best Video Of The Year với MV You Belong With Me. Anh cho rằng đây là hành động "đang làm theo ý Chúa". Kanye tuyên bố "Giải thưởng này đáng ra phải thuộc về Beyoncé".

Dư luận vô cùng phẫn nộ và ngán ngẩm với nam rapper, ngạc nhiên hơn là chính Beyoncé cũng vô cùng tức giận và lên tiếng bênh vực Taylor.


Kanye West từng đứng lên giật mic của Taylor Swift khi cô được nhận giải Best Video Of The Year

Tuy nhiên, một thời gian sau, hiềm khích giữa Taylor và vợ chồng Kanye dần xóa tan. Thậm chí, họ còn có nhiều khoảnh khắc thân thiết đến lạ. Taylor thể hiện sự hào hứng, ủng hộ người anh bằng việc xướng tên Kanye khi anh này nhận giải Vanguard Award tại VMA 2015.


Taylor và Kanye West lại thân thiết 

Mọi thứ tưởng yên vị, có ai ngờ đi vào ''ngõ cụt'' lần nữa. Đến năm 2016, nam ca sĩ lắm mưu nhiều kế tung ra MV Famous và bắt đầu cho một scandal đình đám hủy hoại sự nghiệp Taylor.

Cụ thể, MV có đoạn: "I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that bitch famous", cùng tượng sáp của Taylor Swift và nhiều nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng khác "không mặc quần áo", ngự trên giường vợ chồng nhà West.

Khi đối mặt với chỉ trích dư luận, Kim Kardashian đăng lên một đoạn ghi âm cuộc nói chuyện giữa chồng cô và Taylor, rằng Taylor đã hoàn toàn đồng ý cho phép Kanye được làm những điều trên. Trong khi đó, Taylor liên tục lên tiếng phản đối, khẳng định rằng cô chưa từng gật đầu.

Câu chuyện ầm ĩ này khiến dư luận quay lưng với "rắn chúa", hùa nhau tẩy chay Taylor, bởi Kim Kardashian có bằng chứng thuyết phục hơn.


 Taylor bị tẩy chay do chính Kanye West gây ra

Kẻ công kích, người lặng im

Trong cuộc chiến giữa anh Lee và chị Trinh, cuộc khẩu chiến đa phần diễn ra với Nathan Lee và những người khác, bao gồm Cao Thái Sơn, cựu mẫu Xuân Lan, quản lý Ngọc Trinh,... Tuy nhiên Nathan Lee liên tục đổ lỗi việc này xảy ra là do tên mình bị người ta nhắc đến trước. Anh cũng khẳng định mình không ghét Ngọc Trinh và cũng chẳng muốn quan tâm tới cô. 

Mặc dù Nathan Lee liên tục lên tiếng, "nữ hoàng nội y" vẫn vờ như không. Trên mạng xã hội, "cô Trinh" chọn cách chỉ chia sẻ hình ảnh đời thường, hoàn toàn quên mất mình là nhân vật chính khơi mào cuộc khẩu chiến.


Drama Ngọc Trinh - Nathan Lee kéo dài không hồi kết

Trong quá khứ, vụ việc giữa Taylor và vợ chồng Kanye cũng tương tự như vậy. Đứng trước việc dư luận hùa nhau tẩy chay mình, Taylor đã chọn giải pháp im lặng trong suốt một khoảng thời gian dài. 

Liệu có phải ''cứ im lặng rồi sẽ qua..''?

Mặc dù sự nghiệp bị dính sau scandal, nhưng đến năm 2017, Taylor đã có màn lột xác ngoạn mục thành một nàng "rắn chúa", từ bỏ hình ảnh cô công chúa nhạc đồng quê hiền lành với MV Look What You Made Me Do. Ca khúc này ngay sau đó đã trở thành hot trend, giúp Taylor thăng tiến hơn bao giờ hết.

Không dừng ở đó, việc đoạn ghi âm không chỉnh sửa được công bố đã khiến mọi thứ thay đổi. Cụ thể, Taylor chưa từng chính thức đồng ý cho phép Kanye dùng tên cô, thậm chí còn yêu cầu Kanye gửi toàn bộ bài hát để cô có thể cân nhắc trước.

Taylor cũng chưa từng nghe về chuyện có từ "bitch" trong bài hát hay chuyện bức tượng sáp, vì Kanye cho biết câu hát đó chỉ đơn giản là "I made her famous" mà thôi. Tóm lại, vợ chồng Kanye đã lừa Taylor và ngụy tạo bằng chứng nhằm tránh búa rìu dư luận.

Ngay lập tức, Taylor được minh oan, hastag "KanyeWestIsOverParty" trở thành thứ hot nhất trên mạng xã hội ở thời điểm ấy.

Quay lại drama Lee - Trinh, trước những màn công kích và dọa kiện của Nathan Lee, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng, chưa lên tiếng phản bác điều gì, giống y như Taylor Swift cách đây 5 năm.

Và rồi trong tương lai gần thôi, liệu "cô Trinh" có bung chiêu nào khiến "anh Lee" bị sấp mặt giống như cách "rắn chúa" bash Kanye West ở nước Mỹ xa xôi?

Thu Hà 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-nathan-lee-tao-scandal-theo-taylor-swift-va-kanye-west-n-259212.html

Kanye West Nathan Lee Ngọc Trinh Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao