Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp

Liệt kê khó khăn của Hải Dương, Pha Lê cũng kể về những nỗ lực của đàn chị, là người không hẳn như cô từng nghĩ trước đó.

Sau thời gian đấu tố, Pha Lê mới đây khoe mối quan hệ cải thiện với hoa hậu Hải Dương. Theo lời Pha Lê, dù có những khúc mắc nhưng 2 người thi thoảng vẫn tương tác qua lại với nhau. Tuy nhiên, cô không chia sẻ công khai vì không muốn dư luận bàn tán, soi mói.

Liệt kê những khó khăn của hoa hậu Hải Dương khi kinh tế trục trặc, Pha Lê cũng kể về những nỗ lực của đàn chị trong việc trả nợ cho mình. Giọng ca Hải Phòng cho biết, sau nhiều năm "trả góp", cô đã được Hải Dương hoàn trả hết tiền.

Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-1

"Tiền của mình đã trả xong lâu rồi, dù xé lẻ ra có ngày gửi 1 triệu, có ngày 2 triệu tè le... nhưng có là trả, ròng rã mấy năm trời. Mình phải nói là qua thời gian, sống với nhau lâu mới hiểu và nể, nể thật sự.

Mình nói câu chuyện này bảo đảm sẽ có người phán xét nghe như tuồng chèo, cải lương, ngày xưa lên tố nhau ầm ĩ rồi giờ quay lại bênh vực. Vâng, nghe thì lố bịch thật nhưng đời không biết đâu mà lần, không biết đâu mà ngờ, cuộc sống dẫn lối tới những diễn biến không tưởng. 

Chính từ câu chuyện này để mình có một bài học cực kỳ sâu sắc về cuộc đời, ai cũng có thể phạm sai lầm nhưng quan trọng là cách họ đối diện và đứng lên từ những sai lầm đó, quan trọng là bản chất họ vẫn là người tử tế và thật tâm muốn khắc phục hậu quả.

Hải Dương còn nợ nhiều lắm, khoản của mình là bé nhất, nhưng chị sẽ trả hết, bằng mọi giá sẽ trả hết. Chị cũng đang sống và làm việc đàng hoàng, kinh doanh để ráng kiếm tiền, mà thật ra nếu không vì ngày xưa chị muốn đốt cháy giai đoạn giàu nhanh quá thì đã không phá sản cỡ đó, rồi gặp thêm Covid nên dập cho tơi tả không ngóc lên nổi, chứ chị làm việc kiếm tiền đều đều thì cũng trên đầu hàng vạn người rồi", Pha Lê tâm sự.

Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-2Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-3Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-4
Pha Lê khoe đã được Hải Dương trả hết nợ.

Dưới bài viết của đàn em, Hải Dương trải lòng: "Thật ra bị chửi mắng, bị xem thường là cách để trưởng thành, nên lúc thất bại là lúc giá trị nhất để mình nhận biết lỗi và sửa sai.

Chị nghĩ trong kinh doanh, những khắc nghiệt - khó khăn - phá sản là phải chấp nhận, đó là môi trường tôi luyện tuyệt vời. Và nếu mình biết trân trọng tất cả thì lợi ích của những lần vấp ngã đó là câu trả lời nằm ở tương lai. Cảm ơn em nhiều nhé. Chị là gác kiếm giang hồ từ lâu".

Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-5
Hải Dương phản hồi dưới bài viết của Pha Lê.

Tháng 4/2020, Pha Lê chỉ đích danh hoa hậu Hải Dương lừa tiền mình. Theo lời nữ ca sĩ, do tin tưởng vào mối quan hệ chị em, cô đã dùng uy tín cá nhân để vay mượn bạn bè số tiền 2 tỷ cho đàn chị.

Tuy nhiên, khi nhận thấy chuyện vay tiền có sự mập mờ, nữ ca sĩ đã nhiều lần trao đổi, thúc giục Hải Dương hoàn trả khoản nợ lớn. Theo lời Pha Lê, Hải Dương nói vì kinh doanh thất bại nên chưa có tiền hoàn lại.

Pha Lê công khai tin nhắn đã tìm tới chồng Hải Dương để kể sự tình. Người đàn ông này đã hứa sẽ tìm giải pháp, nhưng rồi lại từ chối nghĩa vụ trả nợ cho vợ. Lúc này, Pha Lê tiết lộ đã nộp đơn tố cáo lên cơ quan điều tra.

Drama tiền tỷ của Pha Lê và Hải Dương có cái kết đẹp-6
Pha Lê từng đấu tố Hải Dương.

Kể từ đó, Pha Lê thi thoảng lại đăng đàn nhắc nợ đàn chị. Tháng 12/2020, nữ ca sĩ "bóc" Hải Dương nói chuyện ngọt ngào nhưng lại không sòng phẳng trong vấn đề tiền bạc.

Pha Lê cho biết, dù số nợ tiền tỷ đã được thỏa thuận trả dần 5 - 10 triệu/tháng, song Hải Dương vẫn quanh co không trả đúng hẹn. Thậm chí khi bị Pha Lê hỏi tới, đàn chị hoa hậu lại nói chuyện "dài dằng dặc không có đường ra".

Thấng 4/2021, Pha Lê tiếp tục "triệu hồi" hoa hậu Hải Dương để đòi nợ. Công khai tin nhắn đàn chị quanh co không chịu trả, Pha Lê mỉa mai: "Triệu hồn người chị hoa hậu, đăng lên cho vui chứ cũng chẳng phải hạ thấp uy tín hay gì, vì còn uy tín đâu mà hạ".

Liên quan tới lùm xùm nợ nần Pha Lê, Hải Dương từng phản hồi trên Vietnamnet. Người đẹp cho biết, từ lâu cô đã không còn hoạt động showbiz nên sẽ không chia sẻ quá nhiều thông tin trên mạng xã hội, vì không muốn ảnh hưởng gia đình và công việc kinh doanh.

Lam Khánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/drama-no-nan-cua-pha-le-va-hoa-hau-hai-duong-co-cai-ket-dep-n-322824.html

Pha Lê Showbiz Việt

Tin tức mới nhất