Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả 'thoái vị'

Không chỉ trơ trẽn qua lại với minh tinh đình đám, tiểu tam này còn tỏ thái độ thách thức với "bà cả" một cách khó có thể chấp nhận nổi.

Làng giải trí xứ Trung không hề thiếu những scandal tình ái kinh thiên động địa khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực. Rất nhiều minh tinh đình đám sở hữu tài sắc vẹn toàn, vậy nhưng chấp nhận làm kẻ thứ 3 phá nát chuyện tình cảm của người khác.

Nhắc đến drama tiểu tam, chắc chắn truyền thông và người hâm mộ Cbiz đều không thể quên được scandal chấn động 1 thời, khi nàng "Điêu Thuyền" Trần Hồng trơ trẽn thách thức "bà cả", phá vỡ hạnh phúc tình cảm của đạo diễn Trần Khải Ca và bạn gái trước đó.

Nhan sắc đệ nhất mỹ nhân đại lục hớp hồn đạo diễn tài ba

Trần Hồng sinh năm 1968 tại Giang Tây, Trung Quốc, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải. Người đẹp tham gia làng giải trí từ năm 17 tuổi và thực sự chinh phục người hâm mộ khi thể hiện vai diễn Điêu Thuyền trong Tam Quốc Diễn Nghĩa bản 1994.

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-1

Được mệnh danh là "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", nhan sắc của Trần Hồng vốn là huyền thoại của làng giải trí xứ Trung. Sở hữu nét đẹp thuần khiết, trong trẻo và thơ ngây, Trần Hồng đốn tim hàng triệu đấng mày râu. Có lẽ đây chính là điều khiến Trần Khải Ca rung động và đem lòng say mê.

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-2Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-3Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-4

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-5

Drama đấu đá căng thẳng: Tiểu tam vác bụng bầu tìm bằng được chính thất yêu cầu nhường chồng

Ngay từ khi hợp tác trong bộ phim Phong Nguyệt (1996), Trần Khải Ca đã ngã vào lưới tình của nàng "Điêu Thuyền". Tuy nhiên ở thời điểm đó, đạo diễn Trần đã có bạn gái là MC đình đám Nghê Bình .

Cả hai bên nhau được 7 năm trời, đã dọn về sống chung với nhau như vợ chồng và có ý định kết hôn. Khi scandal Trần Khải Ca ngoại tình bên ngoài, ông bị dư luận phản đối và lên án gay gắt.

 Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-6
Cuộc chiến tranh giành tình yêu của Nghê Bình và Trần Hồng từng khiến cả showbiz chấn động

Một trong những tình tiết căng thẳng nhất của drama tiểu tam, ngoại tình đó chính là việc Trần Hồng giở thủ đoạn để có thai với Trần Khải Ca. Lúc này, tiểu tam trơ trẽn nhất nhì showbiz xứ Trung trắng trợn đi tìm Nghê Bình, yêu cầu cô phải "thoái vị", nhường đạo diễn Trần cho mình.

Không dừng lại ở đó, Trần Hồng còn tuyên bố với Trần Khải Ca: "Tôi đã mang thai con của anh. Nếu anh không làm đám cưới, tôi sẽ nhảy lầu tự vẫn". Bị chèn ép tứ phía, Trần Khải Ca lộ rõ bản chất bội bạc với người bạn gái tào khang Nghê Bình.

Ông buông lời phũ phàng với mối tình gắn bó keo sơn: "Cô ấy mang thai rồi, anh xin lỗi, chúng ta chia tay đi". Nghê Bình chết trân, nhớ lại khoảng thời gian suốt 5 năm dọn về sống chung luôn chăm lo, cung phụng người bạn trai, giờ đây lại trắng tay tới mức bẽ bàng.

Sau khi thành công khiến Nghê Bình "thoái vị", Trần Hồng nhận lời cầu hôn của Trần Khải Ca. 2 vợ chồng sang Mỹ sinh con, cố gắng "lánh nạn" khỏi truyền thông 1 thời gian dài. Sau khi sinh quý tử đầu lòng, cặp đôi mới trở về Trung Quốc.

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-7
Cuộc sống ở tuổi ngũ tuần của tiểu tam nức tiếng 1 thời

Ở tuổi 50, Trần Hồng giờ đây có cuộc sống viên mãn bên 2 cậu con trai giỏi giang là Trần Vũ Ngang và Trần Phi Vũ.

Ngay từ bé, Trần Vũ Ngang đã nổi tiếng học giỏi với nhiều thành tích thể thao nổi trội, trong khi đó Trần Phi Vũ quyết tâm tham gia làng giải trí, hiện đang theo học tại lò đào tạo minh tinh nổi tiếng châu Á là Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-8Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-9
Trần Hồng hạnh phúc bên ông xã nổi tiếng và cậu con trai thứ 2

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-10
Cả 2 người con của nàng "Điêu Thuyền" đều sở hữu vẻ ngoài điển trai, tài năng ấn tượng

Cuộc sống của tiểu tam trơ trẽn nhất làng giải trí khiến dân tình nể phục. Sau gần 3 thập kỷ lũng loạn showbiz với drama căng đét, bà không tham gia showbiz với tư cách diễn viên như trước mà lui về hậu trường làm biên kịch, bên cạnh đó là chăm sóc chồng con.

Nàng "Điêu Thuyền" còn khiến Cbiz nể phục với cách khoản chồng khéo léo, biến Trần Khải Ca từ 1 lãng tử đa tình trở thành người đàn ông luôn hướng về gia đình, lo nghĩ cho vợ con.

Drama tiểu tam chấn động showbiz: Vác bụng bầu ép bà cả thoái vị-11
Nhan sắc của Trần Hồng khi bước vào độ tuổi 52. Từ tiểu tam bị ghét nhất nhì Cbiz, giờ đây người đẹp khiến công chúng phải nhìn mình bằng con mắt khác

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/drama-tieu-tam-chan-dong-showbiz-vac-bung-bau-ep-ba-ca-thoai-vi-ngong-nghenh-gio-thu-doan-va-cai-ket-sau-3-thap-ky-220227111231136.htm

tiểu tam Trần Hồng

Tin tức mới nhất