Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn 'đỉnh chóp'

Có thể bị đồng nghiệp chê bai trình catwalk "xu cà na" ở sau cánh gà nhưng về khoản mix đồ, chân dài này gần như không điểm chê.

Nếu như trên sàn diễn thời trang, Hoàng Thùy thường xuất hiện với những bộ bodysuit, đầm ôm gợi cảm hoặc có thiết kế độc lạ thì đời thường, người đẹp lại có phong cách rất cá tính và thời thượng.

Đặc biệt với street style mùa đông, cô càng khẳng định mình là người luôn đón đầu trong các xu hướng, mỗi lần xuất hiện là một lần gây ấn tượng.

Vẫn là những items năm nào cũng có trong tủ đồ đông, thế nhưng nếu biết cách mix&match khéo léo và trendy như Hoàng Thùy, các tín đồ thời trang sẽ sở hữu thêm loạt outfits mới mẻ, diện suốt cả tuần cũng không nhàm chán.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-1

Mê mẩn áo khoác dạ

Không chỉ là một chiếc áo khoác giữ ấm, áo dạ còn là item mang tính biểu tượng của thời trang mùa đông.

Item này vốn thiên về vẻ sang trọng và thanh lịch, nhưng nếu chịu phá cách trong việc phối đồ, bạn sẽ thấy items này còn rất trẻ trung và cá tính. 

Với một chân dài ưa sự mới lạ như Hoàng Thùy, người đẹp thường chuộng item có màu tươi sáng, đồng thời phối ton sur ton với trang phục đi kèm để thêm phần thu hút.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-2Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-3Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-4

"Lồng lộn" với áo lông sặc sỡ

Không chỉ giúp thăng hạng phong cách, áo khoác lông còn được Hoàng Thùy đặc biệt yêu thích bởi chúng đem đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp mà khó có trang phục nào có thể sánh bằng. 

Có lúc, chân dài toát lên vẻ mạnh mẽ với áo quá khổ, đôi khi lại thanh lịch, phá cách với chân váy da và đi boots, tạo thành điểm nhấn đắt giá cho bộ đồ.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-5Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-6Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-7

Cá tính với bomber jacket

"Cơn sốt" bomber nổi lên từ lâu nhưng đến nay những chiếc áo bomber vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi nét "chất lừ".

Đặc biệt với tiết trời của mùa đông thì item này chắc chắn phải có trong tủ đồ của người sành mặc như Hoàng Thùy. 

Trái với áo dạ mang đến vẻ ngoài nhã nhặn, tinh tế, bomber jacket tạo nên diện mạo năng động, trẻ trung cũng vừa giữ ấm cơ thể tốt.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-8Dù ai nói ngả nói nghiêng, Hoàng Thùy mix đồ đông vẫn đỉnh chóp-9

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-phoi-do-mua-dong-khong-bi-xu-ca-na-n-282933.html

Hoàng Thùy Mix đồ

Tin tức mới nhất