Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!

Trên dưới nhiều lần, Karik đã bày tỏ tình cảm với nhân vật này khiến ai ai cũng ghen tỵ mà không làm gì được á!

Sau Rap Việt, bạn nghĩ Karik sẽ trông ngóng sản phẩm comeback của ai? Của các vị HLV và Giám khảo đồng nghiệp trong chương trình? Dàn "gà cưng" trong team Karik? GDucky - cậu học trò mang về vinh quang với danh hiệu Á quân? Nghe thì cũng có lí, nhưng chưa phản ánh đúng tâm trạng của Karik đâu!

Xin thưa với bạn, người mà Karik trông ngóng comeback nhất chỉ có thể là G-Dragon mà thôi, trưởng nhóm của boygroup huyền thoại 1 thời BIGBANG. Ngày hôm qua, giữa lúc làn sóng Rap Việt vẫn đang khuấy đảo mọi nơi, Rhymastic thì đang có trận beef căng đét gây tranh cãi, ấy nhưng Karik lại yên bình lẳng lặng đăng một bức ảnh cực "chất" của G-Dragon kèm dòng trạng thái: "Tôi vẫn chờ ngày anh ấy trở lại để khuấy đảo Châu Á".

Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-1
Karik đăng ảnh G-Dragon cực chất kèm dòng caption: "Tôi vẫn chờ ngày anh ấy trở lại để khuấy đảo Châu Á"

Xuất ngũ vào tháng 10/2019, trong suốt 1 năm qua, trưởng nhóm BIGBANG luôn khiến fan đứng ngồi không yên với loạt "thính độc", hé lộ về màn comeback của mình. Tuy nhiên, chờ mòn mỏi thì "thính" vẫn hoàn "thính", sản phẩm chính thức vẫn "bặt vô âm tín". Người hâm mộ toàn thế giới chờ đợi và trong danh sách hàng triệu V.I.P toàn thế giới đang trong trạng thái đợi chờ, không thể không nhắc đến tên Karik.

Đây không phải là lần đầu tiên Karik bày tỏ tình cảm công khai với thành viên BIGBANG. Mà nếu ai đã là fan của Karik từ lâu thì hẳn sẽ biết, Karik là 1 V.I.P chính hiệu, mê đắm G-Dragon luôn.

Trước đó, HLV Rap Việt cũng đã khoe lên trang Instagram cá nhân mô hình búp bê G-Dragon cực "chất" cũng như không ngần ngại tự nhận mình là V.I.P khi bình luận qua lại với "tình cũ" Bella.

Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-2
Mô hình G-Dragon được Karik đăng tải lên Instagram đầy tự hào

Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-3
Màn đối đáp khẳng định mình là fan BIGBANG giữa Karik với Bella thuở "cơm lành canh ngọt"

Bên cạnh đó, Karik cũng từng công khai outfit lấy cảm hứng trực tiếp từ G-Dragon, được dân tình khen ngợi tấm tắc vì vừa sáng tạo, vừa khí chất ngời ngời nhưng vẫn giữ được bản sắc rất riêng của nam rapper kì cựu của Việt Nam. Ở một số outfit, khán giả còn nhận xét công tâm Karik thậm chí có phần nhỉnh hơn thần tượng một tí nữa cơ!

Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-4Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-5Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-6

Đã là fan của BIGBANG, Karik không chỉ có những giây phút vui chung với thần tượng mà cũng phải trải qua những ngày tháng buồn bã khi nhóm nhạc gặp tai ương. Khi Chủ tịch YG Entertainment phải từ chức, Karik cũng đã đăng một trạng thái thể hiện rõ tâm trạng của mình như thế này - quả thật là chuẩn fan BIGBANG, không sai chạy vào đâu được!

Dù ai nói ngả nói nghiêng, người Karik mê nhất cũng chỉ có một mà thôi!-7

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/du-ai-noi-nga-noi-nghieng-nguoi-karik-me-nhat-cung-chi-co-mot-ma-thoi-220201811181328573.htm

karik G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao