Dù ăn diện đẹp và nhan sắc kiêu sa nhưng ngồi cạnh bạn thân Nhã Phương vẫn bị ...chặt đẹp

Không phải cứ nổi tiếng và xinh đẹp là dìm được hội bạn thân, Nhã Phương là một minh chứng.

Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ Ái Phương đã chia sẻ những hình ảnh tụ tập cùng hội bạn thân như: Nhã Phương, ca sĩ Đào Bá Lộc, NTK Minh Huyền, Á hậu Hoàng Oanh... Đây là bữa tiệc để tiễn cô bạn thân NTK Minh Huyền sinh con thay lời chúc mẹ tròn con vuông.

Ca sĩ Ái Phương viết: "Tiễn Amber đi viện đẻ em bé. Thoắt cái giờ không chỉ đi ăn đám cưới, mà ăn đám đầy tháng thôi nôi tưng bừng. Các bạn gái của Phương sẽ làm mẹ tốt mẹ giỏi cả thôi, toàn những đứa con gái phi thường". Mặc dù không nhắc trực tiếp trong chia sẻ nhưng nhiều người đoán được rằng lời nhắn "mẹ tốt, mẹ giỏi" của Ái Phương là dành cho Nhã Phương và những người bạn của mình.

Dù ăn diện đẹp và nhan sắc kiêu sa nhưng ngồi cạnh bạn thân Nhã Phương vẫn bị ...chặt đẹp-1Dù ăn diện đẹp và nhan sắc kiêu sa nhưng ngồi cạnh bạn thân Nhã Phương vẫn bị ...chặt đẹp-2
Nhã Phương dù trang điểm kĩ càng vẫn bị vòng 1 của cô bạn thân là NTK Minh Huyền "chặt đẹp"

Trong bức ảnh, Nhã Phương dù đã ăn diện và trang điểm kĩ lưỡng nên nhan sắc vô cùng rạng rỡ nhưng có vẻ như vẫn bị cô bạn thân Minh Huyền thu hút hết sự chú ý vì vòng 1 căng đầy chỉ trực trào ra ngoài. Còn nhớ trong hôn lễ của mình, NTK Minh Huyền cũng từng "chặt chém" hội bạn của mình khi diện váy cưới sexy. Thế mới thấy, Nhã Phương nhan sắc kiêu sa vẫn bị bạn thân dìm đẹp mắt.

Theo Ngoisao


Nhã Phương

Tin tức mới nhất