Phim mới của 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun và 'thái tử' Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay

Do sự bùng phát của dịch Covid, bộ phim truyền hình "Núi Jiri" buộc phải ngừng quay đến ngày 20/12.

Dịch Covid đã và đang có dấu hiệu bùng phát mạnh mẽ tại thành phố Seoul, Hàn Quốc và bởi vậy không ít bộ phim đã buộc phải ngừng quay giữa chừng, tuân thủ các biện pháp phòng dịch, đảm bảo an toàn cho đoàn làm phim và diễn viên. Trong số đó, bộ phim truyền hình được mong đợi nhất năm 2021 Núi Jiri cũng không thoát khỏi số phận tạm ngừng quay phim.

Phim mới của mợ chảnh Jun Ji Hyun và thái tử Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay-1

Với sự tham gia của dàn diễn viên chính Jun Ji Hyun và Joo Ji Hoon, nghe thôi đã thấy chất lượng căng đét cả về nội dung lẫn hình ảnh, Núi Jiri được mong chờ sẽ trở thành bộ phim bom tấn mới tấn công màn ảnh Hàn.

Tuy nhiên, mới đây đoàn làm phim đã buộc phải đưa ra thông báo rằng quá trình quay sẽ tạm thời hoãn lại trong một khoảng thời gian ngắn cho đến khi đại dịch lắng xuống.

“Hiện tại dịch Covid đang trong tình trạng căng thẳng tại Hàn Quốc và để ngăn chặn virus lây nhiễm, toàn bộ đội ngũ sản xuất quyết định tạm hoãn quay phim đến ngày 20/12.”

Phim mới của mợ chảnh Jun Ji Hyun và thái tử Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay-2

Núi Jiri là bộ phim truyền hình kỳ bí lấy đề tài những người kiểm lâm bảo vệ người dân tại rừng Jiri. Trong phim, Jun Ji Hyun vào vai Seo Yi Kang, nữ kiểm lâm xuất sắc nhất tại núi Jiri, thành thạo từng nhánh cây ngọn cỏ tại nơi đây. Sánh vai cùng Jun Ji Hyun là thái tử Joo Ji Hoon trong vai kiểm lâm mới vào nghề Kang Hyun Jo, tốt nghiệp học viện quân đội, từng là một sĩ quan và đang cất giấu một bí mật lớn về quá khứ.

Phim mới của mợ chảnh Jun Ji Hyun và thái tử Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay-3

Bộ phim còn có sự tham gia của những diễn viên gạo cội Oh Jung Se – người vừa qua đã có màn diễn xuất đỉnh cao trong bộ phim Điên Thì Có Sao và Song Dong Il - gương mặt quen thuộc trong hầu hết các bộ phim.

Phim mới của mợ chảnh Jun Ji Hyun và thái tử Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay-4
Oh Jung Se

Phim mới của mợ chảnh Jun Ji Hyun và thái tử Joo Ji Hoon đối mặt nguy cơ đắp chiếu vì phải dừng quay-5
Song Dong Il

Núi Jiri được chỉ đạo diễn xuất bởi Lee Eung Bok và chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hye – mẹ đẻ của bom tấn kinh dị Kingdom.

Dù chỉ thông báo tạm hoãn thế nhưng các fan mong chờ bộ phim đều lo lắng rằng với tình hình hiện tại liệu Núi Jiri có thể thành công hoàn thành đóng máy bộ phim chờ ngày phát sóng hay sẽ lại đắp chiếu vĩnh viễn như nhiều bộ phim khác một lần hoãn quay là không bao giờ còn nhìn thấy mở máy trở lại?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-an-phim-moi-cua-jun-ji-hyun-ngung-quay-doi-mat-nguy-co-dap-chieu-n-244916.html

Joo Ji Hoon jun ji hyun Phim Hàn

Tin tức mới nhất