Dự báo thời tiết 10/6: Thời tiết Hà Nội có thuận lợi cho thí sinh thi tuyển sinh lớp 10?

Trưa chiều thời tiết Hà Nội có nắng với nhiệt độ cao nhất ở mức 34 độ. Chi tiết thời tiết ngày mai thế nào?

Thời tiết ngày mai thế nào?

Theo dự báo thời tiết ngày mai (10/6) của Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia, từ chiều tối ngày 9 đến ngày 10/6, ở khu vực vùng núi và ven biển Đông Bắc của Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to với lượng mưa 20-40mm, có nơi trên 50mm.

Từ chiều tối ngày 9 đến ngày 11/6, ở khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to với lượng mưa phổ biến từ 40-90mm, có nơi trên 130mm (mưa tập trung vào chiều và tối).

Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Mưa lớn cục bộ có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Cũng theo dự báo thời tiết ngày mai của cơ quan khí tượng, một số khu vực của Bắc Bộ trong đó có Hà Nội trưa chiều mai có nắng nóng xuất hiện. Thời tiết oi nóng với mức nhiệt từ 32-34 độ, có nơi nhiệt độ vượt quá 35 độ.

Khu vực Trung Bộ là nơi ít mưa nhất cả nước. Mưa chỉ xảy ra vào buổi chiều sau đó buổi tối lại tạnh ráo. Ban ngày trời nắng nóng với mức nhiệt ở mức 33-36 độ.

Đối với khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, dự báo thời tiết ngày mai cho biết, mưa dông vẫn xuất hiện trên diện rộng. Riêng chiều tối và tối có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết 10/6: Thời tiết Hà Nội có thuận lợi cho thí sinh thi tuyển sinh lớp 10?-1
Theo dự báo thời tiết ngày mai, thời tiết Hà Nội có nắng thuận lợi cho các thí sinh bước vào kỳ thi tuyển sinh lớp 10. Ảnh: Quang Thái

Thời tiết Hà Nội ngày mai

Theo dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai, thời tiết Hà Nội: Có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất từ: 25-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Dự báo thời tiết ngày mai tại các khu vực trên cả nước

Thời tiết phía Tây Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác và có nơi có dông, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết phía Đông Bắc Bộ: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng Quảng Ninh - Hải Phòng có mưa rào và dông rải rác; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 32-35 độ, có nơi trên 35 độ.

Thời tiết từ Đà Nẵng – Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 26-29 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 33-36 độ.

Thời tiết khu vực Tây Nguyên: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 20-23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ.

Thời tiết khu vực Nam Bộ: Có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều tối và tối có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và dông. Gió Tây Nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Theo Sức khỏe và đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/du-bao-thoi-tiet-ngay-mai-10-6-thoi-tiet-ha-noi-co-thuan-loi-cho-cac-thi-sinh-buoc-vao-ky-thi-tuyen-sinh-lop-10-172230609162818476.htm?fbclid=IwAR3x80KfqCDDF02cm3Y5a0UgEgFLB1Edpqfmbh3ogVsv_5NpDliSmKpfdcQ

tuyển sinh lớp 10 Dự Báo Thời Tiết

Tin tức mới nhất