Dự báo vận mệnh cực chuẩn của 12 con giáp trong tháng 10

Tháng 10 này những điều gì đang chờ đợi 12 con giáp ở phía trước, cùng xem nhé.

Tuổi Tý

Xem bói tháng sắp tới là tháng khá bình lặng đối với những bạn cầm tinh con chuột. Mọi chuyện diễn ra theo đúng quỹ đạo và không có biến động nào lớn đối với cuộc đời của bạn. Công việc duy trì bình ổn tạo ra cho bạn khá nhiều thời gian để dành cho bản thân và gia đình. Các khoản thu nhập đều đặn đổ vào túi bạn khiến bạn không phải bận tâm lo lắng. 

Dự báo vận mệnh cực chuẩn của 12 con giáp trong tháng 10-1

Bạn sẽ có nhiều cơ hội để chăm lo cho những người thân xung quanh đặc biệt là người ấy, điều mà bấy lâu nay vì quá bận rộn mà bạn chưa làm được. Hai bạn sẽ cùng cảm nhận được sự ấm áp, chan chứa yêu thương cả hai dành cho nhau và sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Sức khỏe của tuổi Tý không có vấn đề nào đáng lo ngại trong suốt tháng này, hãy tập luyện và ăn uống hợp lí dể duy trì sức khỏe bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★★☆

Tuổi Sửu

Tháng 10 hứa hẹn là tháng khá bội thu đối với những bạn cầm tinh con trâu. Sự nghiệp của bạn thăng hạng vượt bậc với hàng loạt các tin vui liên tiếp gõ cửa nhà bạn trong nửa đầu tháng này. Bạn làm đâu thắng đó, bất kể là trong lĩnh vực hiện tại hay chuyển sang một hướng hoàn toàn mới.

Đây là thời điểm bạn dễ dàng đạt được những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay, vì thế hãy nỗ lực hết sức để biến những giấc mơ thành hiện thực nhé. Tình hình tài chính của bạn cũng suôn sẻ không kém, bạn sẽ không phải lo lắng chút nào về tiền bạc trong tháng này, hãy cứ thỏa sức chi tiêu vì đây là tháng mà túi tiền của bạn cứ vơi lại đầy ngay đấy. 

Chuyện tình yêu của bạn vẫn khá tốt đẹp, bạn và người ấy tuy không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau nhưng vẫn luôn dành cho nhau sự quan tâm đầy yêu thương và chiều chuộng. Có thể nói đây là tháng may mắn nhất cho tuổi Sửu trong năm nay. Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào lớn nên hãy tận hưởng thời gian này theo cách tuyệt vời nhất nhé.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài chính: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một tháng khá nhiều niềm vui chờ đón ở phía trước. Bạn sẽ gặp khá nhiều may mắn trong công việc làm ăn, cụ thể là trong những việc có liên quan đến hợp đồng, sổ sách. Sự cẩn thận, tinh tế và óc quan sát sắc bén sẽ mang lại cho bạn khá nhiều thành công trong việc đàm phán và đem lại những nguồn lợi đáng kể cho bản thân và tập thể nơi bạn công tác.

Bức tranh tài chính của bạn mang gam màu sáng với khá nhiều tín hiệu đáng mừng, trong thời gian này rất có thể bạn sẽ thực hiện được khá nhiều mục tiêu tài chính cho năm 2017 nữa đấy. 

Chuyện tình yêu của tuổi Dần không có gì phải phàn nàn bởi bạn sẽ luôn cảm nhận được tình yêu mà đối phương dành cho mình trong từng khoảnh khắc, với những bạn còn lẻ bóng thì đây cũng là thời cơ vàng để tìm ra ý trung nhân trong mộng cho mình đấy. Sức khỏe của bạn duy trì ổn định trong suốt tháng 10 này.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Mão

Để lại một tháng có khá nhiều biến động ở sau lưng, cuộc sống của những bạn cầm tinh con mèo sẽ có khá nhiều khởi sắc trong tháng 10 này. Công việc của bạn dần đi vào quỹ đạo và ngày càng ổn định.

Nhờ đó bạn sẽ thoát khỏi những áp lực đè nặng lên vai và thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tài chính của bạn cũng khá bình ổn và không phải chi tiêu quá nhiều, ngược lại bạn sẽ nhận được khá nhiều khoản thu tuy nhỏ nhưng cũng đủ để túi tiền của bạn rủng rỉnh hơn nhiều, điều này khiến bạn vui vẻ suốt cả tháng. 

Dự báo vận mệnh cực chuẩn của 12 con giáp trong tháng 10-2

Chuyện tình yêu của bạn không có bước tiến nào rõ rệt, trái lại còn gặp phải khó khăn từ kẻ thứ ba mang đến, với tình trạng hiện tại thì nếu không cố gắng vun đắp thì tình cảm sẽ đứng trước bờ vực đổ vỡ, vì thế bạn cần thực hiện những hành động mạnh tay hơn để bảo vệ tình yêu của mình. Sức khỏe của bạn không có vấn đề nào quá lớn, tuy nhiên bạn cần chú ý chế độ ăn uống để đề phòng gặp phải vấn đề về đường tiêu hóa nhé.

Tình yêu: ★★★★★

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài chính: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Thìn

Những bạn cầm tinh con rồng sẽ có một tháng không có quá nhiều biến động ở phía trước. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây nhẹ nhàng, thư thái và bình yên khác hẳn với tháng vừa qua. Công việc của tuổi Thìn vẫn duy trì nhịp độ vốn có, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn dành cho bản thân, từ đó tìm ra những hướng đi mới mang lại những giá trị to lớn cho sự nghiệp và cuộc đời của mình sau này.

Nhờ có các khoản thu nhập đều đặn mà tháng này bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều về tiền bạc, cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ thở hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đó. 

Chuyện tình yêu của bạn cũng có khá nhiều khởi sắc, đặc biệt là với những bạn còn lẻ bóng, nhiều khả năng bạn sẽ gặp được một nửa đích thực của mình trong tháng này nữa đấy. Tháng này bạn chỉ cần đề phòng gặp phải các vấn đề về đường hô hấp là không phải lo lắng gì về sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★☆☆☆☆

Tuổi Tỵ

Những bạn cầm tinh con rắn sẽ có một tháng cực kì ngọt ngào chờ đợi ở phía trước. Công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ và không có gì phải lo lắng. Bạn còn có cơ hội được tiếp cận với những kỹ thuật mới mẻ cực kì có lợi cho sự phát triển sự nghiệp của mình sau này, vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội quý giá này nhé.

Tháng này bạn sẽ không phải lo lắng bất kì điều gì về tiền bạc nhờ có những khoản thu nhập giá trị đổ về ngay từ thời điểm đầu tháng, hãy chi tiêu hợp lý và tích luỹ nhiều hơn cho các dự định sắp tới bạn nhé. 

Chuyện tình yêu của bạn sẽ gặp phải khá nhiều tranh cãi, mâu thuẫn, tuy nhiên chỉ cần ngồi lại với nhau chia sẻ hết những vấn đề mà cả hai gặp phải thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều đấy. Tuổi rắn cần đặc biệt chú ý về giao thông trong tháng này, đề phòng gặp phải những bất trắc không may.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài chính: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Ngọ

Tuổi ngựa thường là những người có vận mệnh không tồi và tháng này cũng không là ngoại lệ. Đường công danh của bạn trở nên rộng mở hơn với sự nâng đỡ mạnh mẽ của một người có tầm ảnh hưởng khá lớn trong lĩnh vực mà bạn theo đuổi.

Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức dành cho bạn, hãy biến khó khăn thành hành động và tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc trong tương lai gần bạn nhé. Tình hình tài chính của bạn cũng khá ổn, nhiều khả năng tháng này bạn sẽ được tăng lương và nhận được khoản tiền thưởng khá lớn nữa đấy. 

Dự báo vận mệnh cực chuẩn của 12 con giáp trong tháng 10-3

Sự ủng hộ vô điều kiện của người ấy sẽ là sức mạnh để bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Bên cạnh đó chuyện tình yêu đầy thi vị cũng sẽ mang lại thật nhiều nguồn năng lượng để chinh phục thêm nhiều đỉnh cao mới trong cuộc đời của tuổi Ngọ. Sức khỏe của tuổi Ngọ khá ổn định trong suốt tháng 10 này.

Sự nghiệp: ★★★☆☆

Tài chính: ★★★☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Mùi

Những bạn cầm tinh con dê sẽ có một tháng 10 khá bình yên. Công việc của bạn vẫn duy trì khá ổn, bạn sẽ ký kết thêm được khá nhiều hợp đồng có giá trị và mang lại triển vọng tươi sáng cho công việc của mình. Tháng này bạn sẽ phải chi tiêu khá nhiều vào giữa tháng, nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng bởi đến cuối tháng thì áp lực kinh tế sẽ vơi đi khá nhiều. 

Chuyện tình yêu của bạn không có nhiều thay đổi, vì thế nếu muốn cải thiện tình hình thì hãy dành cho đối phương nhiều sự quan tâm và chăm sóc hơn nhé. Sức khỏe của tuổi Mùi không cần quá bận tâm, tuy nhiên bạn cần thay đổi thói quen làm việc quên thời gian để tránh gây tổn hại đến sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★☆☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Thân

Con giáp này sẽ có một tháng có khá nhiều biến động ở phía trước. Công việc của bạn không được suôn sẻ như kì vọng, bạn sẽ gặp phải một số khó khăn trong việc giao tiếp với đồng nghiệp vì thế hãy bình tĩnh hết sức có thể để tránh những mâu thuẫn không đáng có. Túi tiền của bạn cũng phải vơi đi khá nhiều sau tháng này, vì thế hãy lên kế hoạch chi tiêu chặt chẽ để không rơi vào tình trạng nhẵn túi vào cuối tháng. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng sẽ vướng phải những hiểu lầm khá lớn, nếu không giải quyết dứt điểm sẽ đem lại những nguy cơ khá lớn cho tình yêu của bạn, vì thế hãy dành nhiều thời gian cho người ấy bạn nhé. Tuổi Thân sẽ không phải lo lắng gì về sức khỏe trong suốt tháng 10 này.

Sự nghiệp: ★☆☆☆☆

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★☆☆☆

Sức khoẻ: ★★★☆☆

Tuổi Dậu

Không ai khác những bạn cầm tinh con gà là những người sở hữu vận mệnh tốt đẹp nhất trong tháng 10 này. Sở dĩ nói như vậy bởi tất cả những gì bạn muốn đều đạt được mà không gặp phải bất kì khó khăn nào.

Công việc của bạn gặt hái được những thành tựu nhất định, sự nỗ lực không mệt mỏi của bạn trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Bên cạnh đó bạn còn nhận được sự ủng hộ hết mình từ đồng nghiệp, cấp trên và người thân, nhờ đó sự nghiệp của bạn "lên như diều gặp gió".

Công việc thuận lợi còn mang đến cho bạn nguồn tài chính vô cùng ổn định và dồi dào, bạn sẽ được thỏa sức chi tiêu và mua sắm cho bản thân và gia đình mà không phải bận tâm đến giá tiền. 

Đây có thể nói là thời gian để bạn tận hưởng cuộc sống theo cách mà mình muốn nhất. Chuyện tình yêu của bạn cũng đạt được những bước tiến đáng kể, những gì mà đối phương dành cho bạn sẽ là liều thuốc tinh thần vô giá giúp bạn vượt qua mọi áp lực của cuộc sống bộn bề. Tuổi Dậu sẽ luôn dồi dào sức khỏe và tràn đầy sinh lực trong tháng này.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài chính: ★★★★☆

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Tuất

Tháng 10 khá bình yên và an lành đang chờ đón tuổi Tuất ở phía trước. Sự nghiệp của bạn dường như không gặp phải trở ngại nào cả, bạn cứ bước từng bước vững chắc và đạt được những thành công mà mình mong muốn.

Bạn sẽ luôn sống trong sự sung túc và đủ đầy trong thời gian này nhờ túi tiền luôn đầy ắp suốt cả tháng. Sự trợ giúp nhiệt thành từ những người xung quanh chính là động lực to lớn để bạn gặt hái được những "trái ngọt" cả trong công việc và cuộc sống. 

Chuyện tình cảm của bạn cũng là một trong những điểm sáng nổi bật trong bức tranh vận mệnh của bạn tháng này. Bạn và người ấy ngày càng cảm thấy cả hai không thể sống thiếu nhau trong cuộc đời này và sẽ cùng phấn đấu để ngày về chung một nhà không còn xa vời nữa. Sức khỏe của tuổi Tuất không có gì đáng phải lo lắng trong tháng này.

Sự nghiệp: ★★★★☆

Tài chính: ★★☆☆☆

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Tuổi Hợi

Tháng 10 là tháng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tin vui cho tuổi Hợi. Công việc của bạn gặt hái được nhiều thành tựu đáng kể, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác đứng ở trên đỉnh cao của danh vọng và thành công.

Những gì bạn làm được sẽ khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ và chúc tụng bởi những nỗ lực của bạn trong thời gian qua đã được đền đáp xứng đáng. Túi tiền của bạn không bị thâm hụt nhiều trong thời gian này nhờ các khoản thu nhập đều đặn lấp đầy hầu bao và có xu hướng tăng nhẹ vào thời điểm cuối tháng. 

Chuyện tình yêu của tuổi Hợi là điều khiến mọi người khá ghen tỵ trong thời gian này, hai bạn lúc nào cũng quấn quít không rời và dành cho nhau những điều ngọt ngào và lãng mạn nhất, hãy giữ chặt người ấy vào nhé, đó chính là báu vật của cuộc đời bạn đấy. Tháng này sức khỏe của tuổi Hợi khá ổn, bạn hãy duy trì tập luyện thể thao để tăng cường sức khỏe nhé.

Sự nghiệp: ★★☆☆☆

Tài chính: ★★★★★

Tình yêu: ★★★★☆

Sức khỏe: ★★★☆☆

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-bao-van-menh-cuc-chuan-cua-12-con-giap-trong-thang-10-n-134560.html

12 Con Giáp

Tin tức mới nhất