Dù chỉ cao 1m50, đừng lo vì đã có Châu Bùi giúp bạn luôn đẹp như fashionista

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng fashionista Châu Bùi luôn biết cách "mix and match" trang phục khéo léo, khiến fan nhầm tưởng cô nàng phải cao trên 1m70.



Châu Bùi hay còn gọi là Chou Chou, tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 ở Hà Nội.

Là gương mặt trẻ nổi như cồn trong khoảng thời gian ngắn trở lại đây. Châu Bùi đã mang vinh dự về cho giới trẻ Việt khi trở thành người dành chiến thắng hạng mục Fashion tại lễ trao giải Influencer 2017 - giải thưởng dành cho những gương mặt có đóng góp trong lĩnh vực thời trang thuộc khu vực châu Á - tổ chức tại Malaysia vừa qua.
 


Học lỏm cách Châu Bùi lên đồ ăn gian chiều cao cho những cô nàng nấm lùn.

Châu Bùi là hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành nhờ những bộ ảnh street style bắt mắt cùng chuyện tình siêu dễ thương cùng Cao Minh Thắng - anh chàng có gu thời trang nổi bật trong giới trẻ Việt.

Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, nhưng bù lại Châu Bùi có gương mặt đẹp kiểu tây cùng gu ăn mặc cá tính, số đo 3 vòng chuẩn nhờ quá trình tập luyện chăm chỉ. Với khả năng mix đồ cực đỉnh nên nếu không biết được chiều cao thật, nhiều người sẽ nhầm tưởng Châu Bùi phải cao trên 1m70.

Cùng 2sao xem một vài gợi ý của fashionista Châu Bùi khi cô nàng lên đồ, "ăn gian" chiều cao. Và nếu bạn chỉ sở hữu chiều dài cơ thể dưới 1m60, hãy học lỏm Châu Bùi cách chọn đồ sao cho thật duyên dáng nhé.

1. Chân váy midi


Ngoài chân váy mini juyp thì dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn hoàn toàn mặc được chân váy midi dài nếu biết cách kết hợp khéo léo. Châu Bùi "lên đồ" cực ngọt cho set đồ vintage: áo phông trắng mix chân váy màu camel ton-sur-ton với dép và mũ cói.


Set đồ "3 trong 1" này phù hợp cho cả đi chơi, đi làm và đi dạo trên bờ biển.

2. Quần culotte

Những tưởng các cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn sẽ phải tránh xa kiểu quần áo oversize bùng nhùng, vì nó sẽ "nuốt chửng" cơ thể nhỏ bé của bạn. Tuy nhiên nếu biết cách phối đồ khéo léo, những chiếc quần culotte ống xuông ngược lại sẽ trở thành item tối ưu che đôi chân ngắn giúp bạn.


Chỉ cần thay đổi một vài phụ kiện, lựa chọn một đôi giầy ăn ý, chiếc quần culotte sẽ là vị cứu tinh tạo cảm giác kéo dài chân cho set đồ của bạn.


Vẫn set đồ cũ nhưng chỉ cần thay thế chiếc váy midi bằng chiếc quần culotte cộng thêm chiếc mũ nồi, Châu Bùi hóa quý cô cổ điển mang phong cách countryside.

3. Short jean cạp cao

Đây là "chiếc chìa khóa" thường được Châu Bùi sử dụng nhiều nhất khi chọn đồ. Một chiếc quần short cạp cao sẽ tạo hiệu ứng quang học, khiến người đối diện cảm thấy chân bạn như dài hơn và chiều cao khiêm tốn cũng vì thế mà được che giấu.


Fashionista Châu Bùi kết hợp short jean cùng đôi boots cao cổ màu đen tạo hiệu ứng kéo dài chân tuyệt đối, đồng thời khoe được vòng 3 săn chắc.


Châu Bùi cá tinh cùng loạt phụ kiện khuyên tai độc đáo. Với set đồ street style này, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

4. Áo crop-top


Công thức áo crop-top + quần cạp cao luôn phải có trong từ điển của những cô nàng thấp bé.


Nếu đã quá nhàm chán với hình ảnh kẹo ngọt, hãy cùng Châu Bùi "đổi gió" sang phong cách thể thao khỏe khoắn chất phát ngất này. Cô nàng kết hợp áo nỉ crop-top cùng quần thể thao kẻ sọc - item "làm mưa làm gió" trong làng thời trang 2017. Đôi boot cao gót độc đáo chính là điểm nhấn cho set đồ.

5. Chọn đồ đơn sắc

Một quy tắc bạn cần nhớ chính là hạn chế mặc quá nhiều màu, hãy ưu tiên xu hướng monochrome - diện đồ đơn sắc. Nó sẽ tạo cảm giác cơ thể bạn như dài ra. Đặc biệt với những chị em vừa mập vừa thấp thì mẹo này mang lại hiệu quả càng cao.


Bộ suit đen lấp lánh này phù hợp với những buổi tiệc hoặc sự kiện kết hợp cách trang điểm son môi đỏ khiến cô nàng quyến rũ hơn bao giờ hết.

Lim
Clip: Xuân Quý
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-chi-cao-1m50-dung-lo-vi-da-co-chau-bui-giup-ban-luon-dep-nhu-fashionista-n-118761.html

Châu Bùi Mix đồ street style xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao