Dù có là hotgirl, chỉ cần con trai tán theo 9 cách này thì ai cũng phải 'đổ cái rụp'

Con trai à, ngay hôm nay, hãy thử mấy chiêu tán gái này đi, đảm bảo các nàng sẽ từ từ mà đổ đó, ngay cả hotgirl cũng tán được luôn nhé!

Đôi khi bạn nghĩ sự lãng mạn không nằm ở ngoài đời thực mà chỉ có trong phim ảnh. Còn con trai thì lại ngại là mấy việc vì nghĩ là trò trẻ con. Nhưng bạn có biết rằng, chính những trò trẻ con ấy lại khiến người khác "đổ cái rụp" không?

MỞ CỬA XE CHO CÁC CÔ GÁI

Dù có là hotgirl, chỉ cần con trai tán theo 9 cách này thì ai cũng phải đổ cái rụp-1

Đừng quá lười vì hành động mở cửa xe cho các nàng chẳng đáng là gì, cũng không tốn thời gian và công sức. Đặc biệt, đây là một hành động lịch thiệp, chu đáo, khiến các cô gái vô cùng vui vẻ, thoải mái. Và đây có thể sẽ là điểm tốt để lại ấn tượng trong lòng họ đó.

NHƯỜNG MIẾNG ĂN CUỐI CÙNG CHO NÀNG

Hành động này vô cùng ga lăng. Bởi ai cũng biết, tình yêu đối với đàn ông là đi qua dạ dày. Nếu anh ấy thực sự dành phần ăn cuối cùng của mình cho bạn, thì chứng tỏ bạn rất quan trọng với anh ấy đó. 

DÀNH NHIỀU THỜI GIAN BÊN GIA ĐÌNH

Dù có là hotgirl, chỉ cần con trai tán theo 9 cách này thì ai cũng phải đổ cái rụp-2

Hãy nhìn cách anh ấy cư xử với mọi người. Nếu người đàn ông đó quan tâm tới những người thân nhiều hơn, chứng tỏ đó là một người chu toàn. Anh ấy thực sự coi trọng tình thân và sau này, khi bạn và người ấy kết thân, chứng tỏ bạn cũng là một phần vô cùng quan trọng trong cuộc sống của người ấy. Vậy nên, đàn ông muốn các cô gái yêu thương mình, đánh giá mình thì hãy chân thành dành thời gian cho gia đình mình và kể cả gia đình của bạn gái nhé.

GIỚI THIỆU BẠN GÁI VỚI MỌI NGƯỜI

Đừng quên đây là một việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn giới thiệu với bạn bè của bạn về sự hiện diện của cô ấy, chắc chắn bạn sẽ ghi được điểm. Vì điều đó chứng tỏ bạn thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này.

TẶNG QUÀ KHÔNG CẦN LÝ DO

Dù có là hotgirl, chỉ cần con trai tán theo 9 cách này thì ai cũng phải đổ cái rụp-3

Con gái mà, có ai không thích tặng quà, dù là món quà nhỏ. Vì món quà là điều không thể thiếu để nói lên tấm lòng, sự ga lăng và lãng mạn của bạn. Hãy cứ chủ động để khiến cô ấy vui. Và đảm bảo, sẽ là chiêu thức tán gái dễ dàng đó. 

LUÔN LUÔN BẢO VỆ BẠN GÁI

Dù đây chỉ là một cử chỉ nhỏ nhưng lại có ý nghĩa vô cùng lớn đối với người con gái. Ví dụ, khi sang đường, hãy đi bên ngoài để tránh xe cho cô ấy. Hay đi trên vỉa hè, hãy dắt tay, che chắn cho cô ấy khi có xe qua lại. 

HÔN LÊN TRÁN

Nếu chưa đến giai đoạn thân mật thì hãy cố gắng chủ động, hoặc làm liều nhé. Vì cử chỉ này truyền hơi ấm cho các nàng, sẽ khiến trái tim nàng run lên đấy nhé! 

ĐỔ ĐẦY BÌNH XĂNG CHO XE CỦA CÔ ẤY

Nếu bạn thực sự thích cô ấy, hãy quan tâm tới điều dù là nhỏ. Dùng xe của bạn gái, và bất ngờ đổ đầy bình xăng cho cô ấy. Để khi cầm đến xe, cô ấy ngạc nhiên và an tâm vô cùng vì việc nhỏ bạn cũng làm được thì ngại gì việc lớn hơn. 

MẶC ÁO CHO NÀNG KHI LẠNH

Dù có là hotgirl, chỉ cần con trai tán theo 9 cách này thì ai cũng phải đổ cái rụp-4

Đây là một hành động được xếp vào những hành động khiến nàng dễ đổ nhất của các chàng khi tán gái. Nhớ là, hãy che chở cho nàng bằng cách mặc áo của mình cho nàng. Để nàng cảm nhận được hơi ấm từ chiếc áo cũng như sự quan tâm, ấm áp của bạn. Bén hơi rồi thì không đổ mới là lạ đó...

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-co-la-hotgirl-chi-can-con-trai-tan-theo-9-cach-nay-thi-ai-cung-phai-do-cai-rup-n-135688.html

con gái Tình yêu

Tin tức mới nhất