Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động

Dù có xóa sạch hình ảnh với Seungri, Hwang Hana vẫn bị báo Hàn 'bốc phốt' từng là khách quen của Burning Sun

"Chạy trời không khỏi nắng" khi báo Hàn đột nhiên nhắc lại mối quan hệ giữa Hwang Hana và câu lạc bộ Burning Sun của Seungri.

Được biết vào ngày 28/2 vừa rồi, Hwang Hana đã làm cư dân mạng Hàn Quốc được dịp dậy sóng khi đăng tải lên Instagram cá nhân một bài viết rất dài. Nội dung của bài đăng ấy khiến cho nhiều người vô cùng tò mò khi cô đòi đe dọa sẽ “vạch trần” những hành vi dơ bẩn của một người đàn ông nào đó.

Không chỉ thế, trong bài viết Hwang Hana còn đặc biệt nhắc tới “quản lý” và “công ty” của người này, và cô còn đề cập đến một loạt hành vi dơ bẩn từ mua bán dâm, đánh đập phụ nữ, hành hạ động vật cho đến lừa đảo.

Dù có xóa sạch hình ảnh với Seungri, Hwang Hana vẫn bị báo Hàn bốc phốt từng là khách quen của Burning Sun-1

Đứng trước sự việc, hành động kinh tởm đó nhiều người nhanh chóng lại nghĩ ngay đến vụ bê bối chấn động làng giải trí Hàn Quốc của Seungri. Ngay lập tức cư dân mạng đã tìm hiểu và phát hiện ra một sự thật chấn động rằng Hwang Hana có quan hệ đáng ngờ với Burning Sun.

Dù có xóa sạch hình ảnh với Seungri, Hwang Hana vẫn bị báo Hàn bốc phốt từng là khách quen của Burning Sun-2

Mới đây, giữa cơn bão dư luận ồn ào của Seungri và đồng bọn thì báo Hàn đột nhiên nhắc lại mối liên hệ giữa Burning Sun và Hwang Hana khiến cho nhiều người không khỏi quan tâm, chú ý.

Trước khi hàng loạt bê bối liên quan tới hộp đêm này nổ ra, Hwang Hana rất hay lui tới câu lạc bộ Burning Sun chơi. Đồng thời, theo tờ Xportsnews cho biết, cô đã từng khoe với tất cả mọi người rằng mình có mối quan hệ thân thiết với Lee Mun Ho - CEO của Burning Sun, bạn thân Seungri và sau đó Hwang Hana liền bị netizen chỉ trích dữ dội.

Dù có xóa sạch hình ảnh với Seungri, Hwang Hana vẫn bị báo Hàn bốc phốt từng là khách quen của Burning Sun-3

Dường như cái tên Hwang Hana đã được trải đều trên mọi mặt báo xứ Hàn, đặc biệt là trang Naver, chỉ cần rõ cái tên này bạn sẽ tìm thấy một loạt từ khóa như: “Hwang Hana Burning Sun” và “Hwang Hana Lee Moon Ho”. Thậm chí còn xuất hiện một số tin đồn dữ dội hơn cho biết Hwang Hana từng sử dụng ma túy cùng Lee Moon Ho.

Dù có xóa sạch hình ảnh với Seungri, Hwang Hana vẫn bị báo Hàn bốc phốt từng là khách quen của Burning Sun-4

Chưa dừng lại, người ta còn “đào bới” thông tin trong quá khứ của Hwang Hana và biết được cô đã từng đăng ảnh chụp cùng FTIsland Choi Jong Hoon và CNBlue Lee Jong Hyun. Nhưng sau khi cơn “liên hoàn phốt” từ vụ môi giới mại dâm xảy ra thì những tấm ảnh đó đều bị cô xóa sạch. Bởi lẽ “hoạn nạn mới biết chân tình”, khi sa cơ thất thế mới nhận rõ một điều “người không vì mình trời tru đất diệt”, huống hồ gì vụ án môi giới mại dâm lần này lại phức tạp và “dây nhợ” đến thế.

Theo Saostar


Seungri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seungri vướng scandal ma túy - mại dâm gây chấn động