Dự đoán đường tình duyên 'chuẩn đét' thông qua dáng đi

Nhìn dáng đi có thể đoán được vận mệnh tình duyên của bạn đó, cùng thử xem nhé!

1. Đi bước lớn

Theo nhân tướng học, người có bước đi lớn thường là người có tính cách nhạy bén, chín chắn, làm việc gì cũng chắc chắn, tính toán kĩ càng từng đường đi nước bước. Tư duy của những người này rất tốt nên công việc đối với họ luôn thành công.

Tuy nhiên người này lại không giỏi biểu đạt suy nghĩ của bản thân, dù trong lòng nghĩ nhiều nhưng lại không biết cách nói ra. Họ giàu tình cảm nhưng lại không lãng mạn. Vì vậy con đường tình duyên không có nhiều nổi trội, bình lặng, yên ổn, không có sóng gió cũng không nhiều thăng hoa. 

2. Đi bước nhỏ

Người này tính tình mơ mộng, lãng mạn, luôn biết cách tạo ra những bất ngờ khiến đối phương cảm thấy ở bên cạnh bạn vô cùng thú vị. Họ coi trọng tình cảm, dốc hết sức mình vì tình yêu thế nên người bên cạnh cũng luôn cảm thấy bạn là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Trong tình yêu, bạn sẽ luôn cảm thấy thú vị, bất ngờ vì được người có dáng đi này mang đến. Điều này thuộc vào tính cách của họ. Tuy nhiên cũng phải cẩn thận vì những người có dáng đi này được nhiều người để ý, dễ sinh đa tình, phong lưu. 

3. Bước chân hỗn loạn

Người bước đi hỗn loạn, không tuân theo quy tắc nào cả là người tính cách hay thay đổi, lập trường không vững vàng, có lúc lãng mạn nhưng có lúc lại vô cùng thực tế. Những người này thường không chấp nhận một cuộc tình bình lặng, họ luôn thích tại ra những điều bất ngờ, thi vị trong chuyện tình cảm. 

Tuy nhiên, do tính cách hay thay đổi nên khi tình yêu không còn đủ ngọt ngào nữa, họ dễ sinh tâm lý chán nản, dễ ngoại tình. 

4. Bước thẳng

Người bước đi thẳng là người có tính cách chính trực, thẳng thắn. Khi yêu họ thường rất tin vào tình cảm và lý trí của mình. Họ dùng lý trí quyết định con tim vậy nên đã chọn ai thì phải tìm hiểu kĩ và chắc chắn vô cùng.

Người này tin tưởng vào người mình yêu cũng như sự lựa chọn của mình. Trong chuyện tình cảm, chung thủy, niềm tin là tiêu chí hàng đầu. Một khi tình cảm còn, còn yêu họ sẽ không bao giờ có tư tưởng lăng nhăng, nghĩ về người khác.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Như Ý (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-doan-duong-tinh-duyen-chuan-det-thong-qua-dang-di-n-232102.html

xem tướng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao