Dự đoán tháng 2 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc, 1 tuổi quay cuồng

Theo tử vi dự đoán, tháng 2 Âm lịch có 3 con giáp đón nhận tín hiệu tích cực nhưng cũng có con giáp thất bại ê chề.

3 tuổi phát tài, phát lộc 

Tuổi Sửu

Dự đoán tháng 2 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc, 1 tuổi quay cuồng-1

Tử vi tháng 2 Âm lịch cho thấy tuổi Sửu bước sang trang mới mang theo nhiều tín hiệu tích cực, vận trình khấm khá giúp Sửu trở thành con giáp "số đỏ" trong tháng này. Mọi phương diện cuộc sống đều có bước tiến triển đáng kể, mọi công lao bỏ ra đều được đền đáp xứng đáng. 

Được cát tinh chiếu mệnh, vận trình thuận buồm xuôi gió, mọi kế hoạch đặt ra đều có bước tiến tích cực, dự án cũng sớm được thông qua, triển khai suôn sẻ, trơn tru. Đi cùng với sự phát triển của sự nghiệp, tài chính cũng gia tăng đáng kể. 

Người làm công ăn lương có cơ hội nhận được khoản lương thưởng nóng và thậm chí được cất nhắc lên vị trí cao hơn nhờ thành tích đạt được. Với những người làm kinh doanh đây là tháng để bạn thu lời về tay, càng chăm chỉ và tích cực thì tương lai lại càng rộng mở. 

Tuổi Ngọ 

Dự đoán tháng 2 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc, 1 tuổi quay cuồng-2

Bước sang tháng mới, vận trình của Ngọ cũng bắt đầu có nhiều khởi sắc hơn trước đó rất nhiều, có thể nói đây là thời điểm cho con giáp này đón vận may tài lộc và có thêm nhiều chuyển biến tốt trong sự nghiệp cá nhân của mình. 

Những mối quan hệ giao hảo tốt đẹp góp phần tạo nên thành công của con giáp này. Khi càng làm việc chăm chỉ, Ngọ lại càng bộc lộ được tài năng của mình, đạt được thành quả xứng đáng. Nhờ sự linh hoạt, nâng cao trình độ trong suốt quá trình làm việc nên sớm muộn cũng được thăng tiến mà thôi. 

Không chỉ với công việc, về phương diện tài lộc Ngọ cũng nhận về thay đổi tích cực, quá trình tương tác với đối tác làm ăn suôn sẻ, có thêm sự tin tưởng lẫn nhau nên gần như tiền bạc sẽ chảy về túi thuận lợi. 

Chỉ cần bản mệnh luôn bám sát thực tế, chớ chạy theo xu thế của thị trường hay làm việc không phù hợp với khả năng thì thu hoạch lợi nhuận là điều tất yếu.

Tuổi Hợi 

Dự đoán tháng 2 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc, 1 tuổi quay cuồng-3

Theo tử vi, Hợi được cát tinh che chở, bắt tay vào làm việc gì cũng thuận lợi, chỉ cần xác định được mục tiêu rõ ràng thì không gì là không thể. 

Tình hình kinh tế có dấu hiệu khởi sắc, người làm công ăn lương có thu nhập cạnh tranh hàng tháng, thậm chí còn được thưởng nóng hậu hĩnh nhờ thành tích đáng nể gặt hái được. 

Người buôn bán kinh doanh hoàn toàn có thể tranh thủ thời cơ này kí kết hợp đồng, mở rộng quy mô kinh doanh. Tiền đổ về càng nhiều thì càng nên trích ra để đều tư sinh lời, gia tăng của cải. 

Tuổi Dậu vận trình sa sút 

Dự đoán tháng 2 Âm lịch: 3 tuổi tài lộc, 1 tuổi quay cuồng-4

Trái ngược hoàn toàn với những con giáp trên, Dậu bước sang tháng 2 Âm lịch với nhiều sóng gió và thách thức do bị nhiều hung tinh chiếu mệnh nên có nguy cơ đối đầu khó khăn trong cả tài chính và sự nghiệp. 

Nói đến sự nghiệp, rất có thể các phương án kinh doanh khó đi theo kế hoạch vạch ra từ đầu, tiến độ chậm trễ. Các mối quan hệ làm ăn cũng vướng phải nhiều khúc mắc trong tháng này thế nên đừng giữ thái độ kiêu ngạo mà nói năng không biết nể ai, 

Về tài lộc, mọi thứ cũng khá chững, không có nhiều bước phát triển tích cực. Tháng này, bạn thường vướng phải những chiêu trò cạnh tranh, chơi xấu của đối thủ nên các kế hoạch kinh doanh đặt ra thường xuyên gặp trục trặc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-doan-thang-2-am-lich-3-tuoi-tai-loc-1-tuoi-quay-cuong-n-337245.html

xem tử vi 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất