Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm

Tháng 12 này là cơ hội cuối cùng để bạn thực hiện được những mong muốn về đường tình duyên, trước khi bước sang một năm mới đầy hứng khởi.

Đã bước vào tháng cuối cùng của năm 2017, hãy thử xem tình yêu của bạn sẽ ra sao trong thời điểm này. Liệu đây có phải lúc bạn và chàng nên tiến xa hơn hay với một cô nàng độc thân liệu có khả năng nào họ sẽ thoát ế.

Bạch Dương ( 21/03 - 19/04 )

Tháng này, chuyện tình của bạn sẽ gặp kha khá biến cố. Việc bạn tạo ra những cuộc nói chuyện vô ích với nửa kia thật sự đang làm mọi chuyện trở nên tệ hơn.

Có một mẹo nhỏ, đó là đừng để những phiền muộn hiện rõ lên mặt bạn nữa. Những gì bạn cảm thấy hiện tại là mớ hỗn độn của những sai lầm trong quá khứ và cả những mong chờ cho tương lai. Hãy chậm lại và nhìn kĩ những quyết định của mình.

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm-1

Kim Ngưu ( 20/04 - 20/05 )

Mối quan hệ đang không thể hiện đúng những gì bạn đáng được hưởng. Trong tháng này, chắc chắn sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt xảy đến với bạn. Nếu bạn chưa sẵn sàng cho những điều đó, bạn rất có thể sẽ tạo nên những hiểu lầm khó gỡ.

Vào ngày mùng 9, cuộc tình cả hai sẽ có những bước tiến mới mẻ, nhưng cũng có thể là những cuộc cãi vã không hồi kết.

Song Tử ( 21/05 - 20/06 )

Tháng 12 sẽ cho bạn những khoảng lặng trong tình yêu. Trái tim không có lí trí nên bạn đừng cố gắng bắt nó phải suy nghĩ thông suốt. Vào ngày 17, mọi chuyện sẽ ổn định hơn và sẽ có lí hơn rất nhiều.

Hơn tất thảy, đừng quá gồng mình khi hứa những điều bạn không thể làm vào tháng này.

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm-2

Cự Giải ( 21/06 - 22/07 )

Đây sẽ là một tháng tràn đầy cảm xúc trong tình yêu của bạn. Hãy nhớ kĩ 3 điều: nhìn lại – nghĩ lại – sắp xếp lại để điều hòa cảm xúc tốt hơn.

Từ ngày 20 trở đi là khoảng thời gian thích hợp để bạn bớt thời gian cho người ấy và chú ý gắn kết hơn với gia đình, nhưng việc này sẽ không dễ dàng gì đâu. Cách tốt nhất để thay đổi mọi thứ là hãy làm mọi chuyện với cả tấm lòng.

Sư Tử ( 23/07 - 22/08 )

Tình cảm của bạn đang gặp chút trục trặc, nhưng đừng quá lo lắng. Sắp xếp lại cuộc sống theo cách bạn muốn sẽ tiếp thêm cho bạn cực nhiều sức mạnh.

Hãy ưu tiên những người có thể mang lại cho bạn niềm vui thực sự. Giữa tháng, tinh thần của bạn sẽ lên cao, nhờ đó bạn sẽ khám phá thêm một góc mới mẻ của bản thân khi yêu. Đây chính là thời điểm để bạn nhìn lại tình cảm của cả hai.

Xử Nữ ( 23/08 - 22/09 )

Bạn và nửa kia đang có chút hiểu lầm, tuy nhiên nhiên hãy tỉnh táo và đừng nhận lỗi về mình ngay lập tức. Đừng tự dối lừa cảm xúc. Bạn sẽ không thể thật sự là bản thân khi bạn không thừa nhận những rắc rối của chính mình. Hãy hiểu bản thân muốn gì, thay vì nghĩ rằng mình trong mắt người ấy như thế nào.

Dự đoán tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong tháng cuối năm-3

Thiên Bình ( 23/09 - 22/10 )

Mùa lễ hội này có lẽ sẽ khiến tình cảm của bạn gặp chút trục trặc, nhưng mọi chuyện đều phụ thuộc vào cách bạn giải quyết. Đừng để sợ hãi làm bạn ngã, hãy vững chắc đứng trên đôi chân của mình. Suy nghĩ thấu đáo trước khi mở lời với đối phương, bằng không bạn sẽ phải trả một cái giá đắt.

Bọ Cạp ( 23/10 - 21/11 )

Bạn đang băn khoăn liệu tình yêu này có đi đúng hướng? Bạn đang cảm thấy vừa vô cùng bối rối lại vừa cực kì tỉnh táo? Lời khuyên luôn là: đừng nhầm lẫn giữa một cảm xúc lâu dài và một điều thích thú nhất thời. Hãy cẩn trọng với những hành động của bạn, cố gắng giữ đầu óc tỉnh táo trước những cám dỗ, đặc biệt là vào ngày 20.

Nhân Mã  ( 22/11 - 21/12 )

Tháng 12 sẽ mang đến cho bạn những phát hiện mới trong tình yêu, tuy chúng khá rắc rối nhưng lại vô cùng quan trọng. Thay vì mãi nghĩ về chúng, hãy trải nghiệm những gì đang thực sự diễn ra. Nếu bạn đang tìm kiếm một tình yêu sâu đậm, thì hãy chịu khó lắng nghe nhiều hơn. Bạn không cần phải tự tạo ra phiên bản hoàn hảo của chính mình!

Ma Kết ( 22/12 - 19/01 )

Tình yêu của bạn cuối cùng cũng được đáp trả. Bạn không thể điều khiển được cảm xúc của bản thân, nhưng bạn có thể điều khiển được những hành vi của mình. Hãy cố gắng tỏ ra lạnh lùng trước chàng, nhưng cũng phải biết điểm dừng và điều chỉnh thái độ sao cho phù hợp.

Bảo Bình ( 20/01 - 18/02 )

Bạn đang khá mệt mỏi với tình yêu này. Tuy nhiên, đừng quá sốt sắng tìm ra cách giải quyết, vì mọi thứ sẽ ổn lại ngay bây giờ đây. Cách tốt nhất để tiến lên phía trước là khiến hiện tại trở thành những gì bạn mong muốn. Hãy khép lại 2017 bằng việc khám phá thêm một chân trời mới.

Song Ngư ( 19/02 - 20/03 )

Liệu ai mới là người tốt hơn trong hai chàng? Đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cứ làm những điều trái tim mách bảo. Ngày 20 tháng này, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết trái bằng một sự kiện bạn không thể ngờ tới.
 

Theo Khám Phá

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao