Dự đoán tương lai cung Bạch Dương năm 2018 (Phần 2)

Là kẻ đứng đầu trong các cung hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong mọi hoạt động. Nhưng dù gì thì Bạch Dương cũng nên tập thói quen để ý đến sức khỏe của bản thân mình nhé!

Sức khỏe

Nói chung sức khỏe của cung Bạch Dương sẽ ổn định trong năm nay. Mặc dù đôi lúc Sao Thiên Vương có thể gây ra cho bạn một vài tổn thất và gặp một số vấn đề về sức khỏe, nhưng nhờ có Sao Mộc đi qua cung hoàng đạo, bạn sẽ được bảo vệ khỏi những tác động xấu có thể ảnh hưởng tới bản thân.

Ngoài ra Sao Mộc còn giúp giảm nhẹ những căn bệnh mà một số Bạch Dương đang mắc phải. Bên cạnh những khoảng thời gian dành cho công việc, bạn cũng cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, hãy tự thưởng cho mình những ngày nghỉ sau khi đã hoàn thành mục tiêu của một tuần hay một tháng. Những cuộc dã ngoại, khám phá thiên nhiên sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng sau những nổ lực làm việc.

Ngoài ra, không khí trong lành cũng giúp sức khỏe của bạn được cải thiện hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu công việc quá bận rộn, không có thời gian nhiều cho những chuyến đi chơi dài ngày, thì bạn cũng có thể nghỉ ngơi theo một cách khác.

Trước hết, bạn hãy lên cho mình một thời gian biểu phù hợp với lịch làm việc xen kẽ những khoảng thời gian nghỉ ngơi; hãy tập những bài thể dục nhẹ vào buổi sáng, hay ngồi thiền hoặc tập yoga.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên có một chế độ ăn phù hợp với cơ thể để cung cấp đủ dưỡng chất cần thiết. Cuối cùng các Bạch Dương nên chú ý luôn làm mọi việc một cách vừa phải, không nên cố gắng quá mức, hãy làm việc kết hợp với nghỉ ngơi để vừa đạt được hiệu quả trong công việc, vừa có một sức khỏe tốt.

Dự đoán tương lai cung Bạch Dương năm 2018 (Phần 2)-1

Gia đình và xã hội 

Trong năm nay, những hiểu biết và kỹ năng xã hội của Bạch Dương sẽ được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên về mối quan hệ trong gia đình, bạn sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Những mâu thuẫn giữa các thành viên có thể xảy ra thường xuyên dẫn đến những cuộc cãi vã không đáng có.

Bạn hãy cố gắng đừng mất bình tĩnh vì rất có thể sẽ gây ra những tồn thương cho người thân và chính bản thân mình. Đừng nghĩ quá nhiều về những việc đã xảy ra, hãy ra ngoài mua sắm, du lịch với bạn bè để giải tỏa tâm trạng,... khi về nhà, nhớ rằng luôn vui vẻ và cư xử đúng mực với các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thay đổi lại bản thân, lắng nghe ý kiến của mọi người, đừng áp đặt suy nghĩ của mình, quan trọng nhất là hãy nói chuyện và chia sẻ với mọi người trong gia đình, đôi khi những áp lực từ công việc mà bạn giữ trong lòng lại khiến bạn không thoải mái và dễ nổi nóng hơn.

Vì vậy hãy dành thời gian để tâm sự với người thân, điều đó sẽ giúp bạn bớt stress và cũng giúp mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khăng khít hơn.

Tác động từ các hành tinh nghịch hành

Sao Thổ và Sao Mộc sẽ đem lại nhiều điều tốt lành cho những người cung Bạch Dương vào năm nay. Bạn sẽ có may mắn từ Sao Mộc, còn Sao Thổ sẽ giúp bạn giải quyết những công việc khó khăn. Sự nghiệp của bạn sẽ tiến triển tốt hơn, và nhìn chung, nếu biết chi tiêu hợp lí thì “chiếc ví thân yêu” bao giờ cũng “dày cộm”!

Trong ba tháng đầu, các thần may mắn của Bạch Dương sẽ luôn “ở trong nhà” theo đúng nghĩa đen; nên bạn phải hết sức chú ý những tai nạn khi ra ngoài đường hay trong những chuyến du lịch đầu năm.

Đến khoảng từ tháng 3 đến tháng 11 bạn sẽ trải qua nhiều sự thay đổi lớn trong cuộc sống của mình. Đầu tiên Sao Mộc sẽ “đi đâu đó” một thời gian, khiến những chi tiêu của bạn bắt đầu bị xáo trộn. Một số Bạch Dương đang sống tự lập sẽ gặp phải những khoản chi ngoài dự kiến, ảnh hưởng xấu đến tài chính của bạn. Tiếp theo Sao Thổ sẽ “đi vắng” vào khoảng tháng 4 cho đến tháng 9.

Công việc của bạn lúc này sẽ có sự thay đổi đáng kể. Một vài hoạt động cải tổ tại nơi bạn làm việc; bạn cũng nên tránh những dự án mới lúc này, rất dễ thất bại và làm giảm khả năng làm việc của bản thân. Bắt đầu từ tháng 5 cho đến tháng 11, Sao Hỏa sẽ là vị thần chính cai trị cung hoàng đạo này.

Sự hiện diện của Sao Hỏa cũng ảnh hưởng đến công việc của bạn khá nhiều. Nhưng chỉ cần thận trọng trong mỗi quyết định, xem xét các kết quả và những sự việc xảy đến với mình một cách kỹ càng và nhiều chiều, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành công trong năm nay.

Theo Vietnamnet


Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất