Dự đoán U23 thua chung kết, thí sinh tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ bị gần 100 triệu dân Việt Nam mắng cho 'sấp mặt'

Người đẹp bước ra từ cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam từ vô danh bỗng nổi như cồn vì phát ngôn đi ngược với kỳ vọng chung của cả dân tộc.

Trải qua hành trình cổ tích, đội tuyển U23 Việt Nam đã xuất sắc tiến tới Chung kết U23 Châu Á cùng U23 Uzbekistan được tổ chức tại SVĐ Thường Châu, Trung Quốc.

Hàng triệu con tim Việt hướng tới trận cầu đỉnh cao này với niềm hy vọng các tuyển thủ U23 đem về chức vô địch Châu Á đầu tiên. Đi ngược dòng, mới đây mạng xã hội xuất hiện một phát ngôn được cho là thiếu thận trong của Hoàng Hải Thu - người đẹp tài năng của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Dự đoán U23 thua chung kết, thí sinh tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ bị gần 100 triệu dân Việt Nam mắng cho sấp mặt-1
Hoàng Hải Thu và chia sẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Trước đối thủ mạnh như Uzbekistan, người đẹp gốc Hà thành dự đoán U23 Việt Nam sẽ bại trận với tỷ số 2-1 dựa trên kết quả Uzbekistan loại Hàn Quốc với tỷ số 4-1 trước đó.

"Hàn Quốc lại là nước vô địch U23 Châu Á năm trước, trong khi 2 trận trước U23 Việt Nam rất chật vật mới vào được Chung kết với những màn đá penalty cân não" - Hải Thu cho biết. Tuy nhiên, người đẹp cũng hy vọng đội tuyển nước nhà sẽ hoàn thành tốt trận đấu cũng như sẽ có "kỳ tích" xuất hiện thêm một lần nữa ở mùa giải năm nay.

Dự đoán U23 thua chung kết, thí sinh tài năng Hoa hậu Hoàn Vũ bị gần 100 triệu dân Việt Nam mắng cho sấp mặt-2
Hiện tại theo giờ Việt Nam là 17h22 đang diễn ra hiệp 2 của trận đấu U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan với tỉ số tạm thời là 1-1

Chia sẻ quan điểm cá nhân về phát ngôn này, Facebooker tên T.V cho biết: "Bạn nói vậy là không được. Nếu ai cũng nói như vậy thì toàn bộ các cầu thủ sẽ nản lòng và còn đâu cố gắng cho trận đấu nữa".

Mặc dù khẳng định đây chỉ là ý kiến riêng nên nếu ai không thích thì bỏ qua, nhưng Hải Thu đã phải nhận rất nhiều "gạch đá" từ những người yêu môn thể thao túc cầu. Một người bạn khuyên nhủ người đẹp: "Thời điểm này không thích hợp cho lắm, bởi hiện tại toàn dân đang hướng đến trận Chung kết và ai cũng kỳ vọng kết quả cao nhất có thể".

Một cư dân mạng khác tên T.Mai còn phân tích: "Tôi biết là luôn có những con người đi ngược chiều dư luận như thế này để giành chút fame lên hơi. Nhưng sai thời điểm rồi, sao càng ngày mấy người mang danh nổi lại càng rẻ tiền vậy nhỉ?

Đã là người nói có tầm ảnh hưởng đến công chúng thì phải giữ ý tứ chứ? Nếu cảm thấy dự đoán của mình là đúng thì cũng không nên phát ngôn như vậy khi khí thế nước nhà đang bừng bừng. Làm hoảng loạn lòng dân gây nhụt chí.

Quan điểm muốn được tôn trọng ít ra phải có lý lẽ và có ích một mặt nào đó. Lý lẽ của bạn không sai, nhưng sai khi bạn phát ngôn nó vào thời điểm này".

Sở hữu chiều cao 1m75 lý tưởng, Hoàng Hải Thu là gương mặt từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khi giành danh hiệu Người đẹp Tài năng khi thể hiện vở nhạc kịch “Vượt qua giặc lửa”.
 

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-doan-u23-thua-chung-ket-thi-sinh-tai-nang-hoa-hau-hoan-vu-bi-gan-100-trieu-dan-viet-nam-mang-cho-sap-mat-n-145106.html

U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao