Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe

Chi Pu viết tiếng Anh khi chia sẻ về cuộc sống sau khi từ Mỹ trở về, ai ngờ bị dân mạng rà soát nhiều lỗi sai chính tả.

Cách đây 3 tháng, Chi Pu khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy khó hiểu khi nữ ca sĩ liên tục nói chuyện "nửa tây nửa ta" trong livestream. 

"Sự thật thì luôn luôn đơn giản nhưng people make it complicated, nên là mình cứ enjoy cái moment này" là câu nói từng phủ sóng mạng xã hội của Chi Pu. Cách nói chuyện đệm thêm tiếng Anh của nữ ca sĩ bỗng trở thành chủ đề bàn luận của dân mạng.

Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe-1

Sau khi từ Mỹ trở về Việt Nam, Chi Pu chia sẻ về nơi làm việc mới và cuộc sống hành ngày. Đáng chú ý là người đẹp vẫn tiếp tục trổ tài viết tiếng Anh để chia sẻ.

Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe-2
Chi Pu viết tiếng Anh khi chia sẻ về cuộc sống của mình sau khi từ Mỹ trở về.

Cụ thể, trong một bức ảnh, Chi Pu chia sẻ: "My yesterday's uber". Ngay lập tức, "giang cư mận" đã nghi ngờ có vẻ như cô nàng đã.... sử dụng google dịch để viết? 

Câu tiếng Anh Chi Pu dùng để giải thích cho việc sắp phát điên khi phải dọn dẹp nhà cửa cũng bị bắt lỗi. "Yes this is me staying home all day cleaning 100 boxs of stuffs. Me getting cary soon", cô nàng viết.

Nhiều người phân tích về nguyên tắc ngữ pháp cơ bản, box (hộp) số nhiều thì không thêm "s" phía sau mà là "es". Hay "stuff" là số nhiều không đếm được thì cũng không thêm "s" phía sau.

Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe-3Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe-4Du học Mỹ 3 tháng, Chi Pu khoe trình tiếng Anh ai ngờ sai tóe loe-5
Cư dân mạng "mỉa mai" trình độ tiếng Anh của Chi Pu.

Hiện Chi Pu vẫn im lặng và chưa lên tiếng giải thích về việc sử dụng tiếng Anh sai dù từng sang Mỹ du học của mình. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-hoc-my-3-thang-chi-pu-khoe-trinh-tieng-anh-ai-ngo-sai-toe-loe-n-292138.html

Chi Pu

Tin tức mới nhất