Du khách hoảng hồn nhìn thấy 'quái vật' to bằng chiếc xe buýt 2 tầng trên hồ

Giữa hàng loạt tin đồn đoán trong suốt nhiều năm qua, mới đây, một du khách tuyên bố rằng anh đã phát hiện ra con "quái vật" ở hồ Lock Ness và nó to bằng một “chiếc xe buýt hai tầng”.

Mặc dù, sự việc ​​được cho là đã xảy ra từ ngày 7/10 nhưng chỉ mới được báo cáo cho Cơ quan đăng ký Tìm kiếm Quái vật hồ Loch Ness (TOLNMSR).

“Tôi rất bối rối và không thể tin được vào mắt mình”, Sash Lake, nam du khách đến từ Anh, nói với Jam Press về phát hiện của mình.

Theo lời kể của Lake, anh đã đến khu vực hồ nổi tiếng vào khoảng giữa trưa khi trời “bắt đầu mưa và có sương mù nhẹ kéo đến”.

Du khách hoảng hồn nhìn thấy quái vật to bằng chiếc xe buýt 2 tầng trên hồ-1
Nam du khách Anh vẽ phác họa lại con 'quái vật' dựa theo trí nhớ vì không kịp chụp ảnh. Ảnh: Jam Press/The Official Loch Ness Monster Sightings

Lake giải thích rằng: "Mặc dù tầm nhìn bị hạn chế một phần do cây cối xung quanh hồ nhưng có thứ gì đó lọt vào mắt tôi trong khoảng 5 giây và khiến tôi giật mình.

Tôi nhìn thấy một khối đen khổng lồ như một cái bướu ở giữa hồ, có kích thước gần bằng một chiếc xe buýt hai tầng”.

Thật không may, giống như nhiều trường hợp từng được ghi nhận trước đây, cuộc chạm trán của du khách Anh với con quái vật chỉ diễn ra thoáng qua.

Sau khi phát hiện thấy bất thường, Lake cho biết anh đã nhảy lên để nhìn rõ hơn, nhưng cây cối đã che khuất tầm nhìn của anh trong vài giây.

Theo lời kể của Lake, khi anh ấy nhìn lại điểm ban đầu thì chỉ còn thấy một khối màu đen, “không có gì ở đó cả”.

Cảnh tượng con quái vật thường được gọi là Nessie xuất hiện quá ngắn ngủi để Lake có thể quay video, nhưng anh ấy khẳng định mình nhớ rất rõ những gì đã diễn ra.

Đây là lần thứ 8 Cơ quan đăng ký Tìm kiếm Quái vật hồ Loch Ness (TOLNMSR) nhận được trình báo về con quái vật nổi tiếng trên hồ trong thời gian gần đây.

Lần chứng kiến ​​trước đó được cho là xảy ra vào ngày 31/8 bởi nữ y tá Fiona Wade, 60 tuổi.

Du khách hoảng hồn nhìn thấy quái vật to bằng chiếc xe buýt 2 tầng trên hồ-2
Bức ảnh được cho là “bằng chứng rõ ràng nhất trong năm nay về sự tồn tại của Nessie”. Ảnh: Jam Press/The Official Loch Ness Monster Sightings

Đầu tháng này, một nhiếp ảnh gia người Scotland cũng đã chụp được bức ảnh được cho là “bằng chứng rõ ràng nhất trong năm nay về sự tồn tại của Nessie” do Trung tâm Loch Ness, một tổ chức chuyên tìm kiếm Nessie, tuyên bố.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-hoang-hon-nhin-thay-quai-vat-to-bang-chiec-xe-buyt-2-tang-tren-ho-2209469.html?fbclid=IwAR2wdva-bzgAXnqyVL29QJE7W6lSSsJuee_Hg7HGXFXEdGu9DngBBDWlGLQ

quái vật du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao