Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện

Một con chó lai của người dân khu vực xã Vĩnh Hiệp (TP Nha Trang, Khánh Hòa) tấn công nam du khách người nước ngoài khiến nạn nhân phải nhập viện.

Chiều 19/2, ông Bùi Viên Nhiệm - Chủ tịch HĐND xã Vĩnh Hiệp xác nhận với Tiền Phong, đơn vị đã lực lượng công an xã đang kiểm tra thông tin sự việc chó nhà người dân trên địa bàn xã đã cắn du khách nước ngoài nhập viện. Hiện công an xã đang làm việc với những người liên quan, lập hồ sơ điều tra làm rõ thông tin du khách bị chó cắn.

Theo VTC cho biết, vào lúc 6h cùng ngày, hai nam du khách nước ngoài (chưa rõ quốc tịch) đang đi bộ trên đường 23 tháng 10, đến đoạn dưới chân cầu vượt nút giao Ngọc Hội thì bất ngờ bị chó lai nặng khoảng 20kg lao đến tấn công.

Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện-1
Du khách nước ngoài bị chó cắn bị thương ở cánh tay. Ảnh CTV.

Một du khách bị chó cắn vào tay, đùi và kêu cứu. Người bạn đi cùng ra sức chống trả cũng bị con chó tấn công gây trầy xước nhẹ. Cả hai du khách sau đó được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. 

Theo bác sĩ Trần Bảo Anh, Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp của bệnh viện, nam du khách nhập viện trong tình trạng nhiều vết thương dài khoảng 8cm và 10cm ở cánh tay phải; đứt cơ nhị đầu tay phải, vết thương bàn tay phải, tay trái và trầy xước đùi phải. Người còn lại chỉ bị trầy xước nhẹ.

Du khách nước ngoài bị chó cắn nhập viện-2
Con chó đã cắn du khách nước ngoài bị thương. Ảnh CTV.

Du khách bị thương nặng đã được các bác sĩ đã phẫu thuật cắt lọc vết thương, khâu cơ, khâu vết thương và chuyển sang Trung tâm Chấn thương chỉnh hình điều trị, tiếp tục theo dõi. Hiện sức khoẻ bệnh nhân đã ổn định.

Theo ông Bùi Văn Nhiệm, sau khi vụ việc xảy ra, ngành chức năng đã làm việc với chủ của con chó. Cơ quan công an đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định pháp luật. 

"Trước đó, chủ chó hứa sẽ làm thủ tục cho con chó đi nơi khác vì liên tục cắn người nhưng chưa có người nhận thì nay lại tiếp tục cắn người", ông Nhiệm nói với tờ báo trên.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-khach-nuoc-ngoai-bi-cho-can-nhap-vien-n-336904.html

Nha Trang chó cắn

Tin tức mới nhất