Du khách vác 'tai nghe khổng lồ' đến tượng Đại Phật, cầu xin có tiền và bạn gái

Một nam du khách đi 2.000 km từ Hàng Châu đến Lạc Sơn Đại Phật và phát lớn lời cầu khấn bằng một chiếc tai nghe khổng lồ, để Đức Phật nghe thấy rõ hơn.

Trong một đoạn video do người này đăng trên Douyin vào ngày 25/4, có thể thấy anh cầm theo một chiếc loa khá lớn hình tai nghe và phát lời thỉnh cầu đã thu âm trước từ điện thoại.

"Đức Phật có biết không, con năm nay đã 27 tuổi nhưng vẫn chưa có nhà, có ô tô hay bạn gái. Đầu tiên, con muốn giàu có. Không cần nhiều, chỉ khoảng 10 triệu NDT (1.5 triệu USD) là đủ ạ. Nhưng quan trọng nhất là con muốn có bạn gái. Xinh xắn, ấm áp một chút và yêu con hơn yêu 10 triệu NDT kia", Zhang hét lên.

Zhang cho biết sau khi gặp xui xẻo do "sao Thủy nghịch hành", anh quyết định dành 12 giờ trong ngày cuối tuần để đi từ tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc đến tây nam Tứ Xuyên, nơi bức Đại Phật tọa lạc.

Du khách vác tai nghe khổng lồ đến tượng Đại Phật, cầu xin có tiền và bạn gái-1

Zhang cho biết anh đã mua chiếc loa trên một nền tảng thương mại điện tử vì nó "rất phù hợp với Đức Phật". Phong cách cầu nguyện thái quá của anh ấy đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Việc thờ cúng các vị thần và viếng thăm các ngôi chùa đang dần trở nên phổ biến trong giới trẻ ở Trung Quốc như một cách để thoát khỏi những áp lực ngày càng tăng của cuộc sống.

Du khách vác tai nghe khổng lồ đến tượng Đại Phật, cầu xin có tiền và bạn gái-2

Vào năm 2020, một phương tiện truyền thông Trung Quốc đã đưa tin rằng một loạt tám buổi phát trực tiếp Douyin từ Lạc Sơn Đại Phật, do Đài Phát thanh Truyền hình Thành Đô tổ chức, đã có nửa triệu người xem, những người này tràn vào trang phát trực tiếp để bình luận lời thỉnh cầu cũng như mong muốn của người khác tới Đức Phật.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/du-khach-vac-tai-nghe-khong-lo-den-tuong-dai-phat-cau-xin-co-tien-va-ban-gai-2141367.html

du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao