Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam

Cô nàng vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ khi tung bộ ảnh mới, dường như chưa lúc nào thôi hết "hot" trước bất kể một động thái nào.

Cuộc sống của Ngọc Trinh dường như thu hút sự quan tâm của dư luận hơn sau biến cố bị phạt 1 năm tù treo.
 

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-1

Ngay sau khi bộ ảnh mới được tung lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến bình luận trước sắc vóc của Ngọc Trinh hiện tại. Nhiều người còn tỏ ý khen ngợi vì gu thời trang lần này tinh tế hơn nhiều so với trước đây.  
 

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-2

Sau khi gây rối trật tự công cộng và 3 tháng bị tạm giam, hiện Ngọc Trinh đang nhận án treo vì hành vi này. Một trong những đặc điểm dễ nhận thấy là cô ăn mặc kín đáo hơn, ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng như nàng thơ.  

Lựa chọn lối ăn mặc kín cổng cao tường nhưng Ngọc Trinh vẫn toát lên sự quyến rũ của việc khoe khéo đường cong. Nhiều người chú ý tới vòng eo thon thả, không dấu vết thừa cân của cô.
 

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-3

Ngọc Trinh cho biết cô vẫn chưa quen với nhịp sống hiện tại. Ngay sau khi được về nhà và nhận án treo, cô cần có thêm thời gian để bắt đầu trở lại. Chính vì vậy, khi mà vào set chụp, người mẫu chọn phong cách nhẹ nhàng, tạo dáng không nóng bỏng như trước đây.

Thời gian này cô ít tham gia vào showbiz mà dành thời gian nhiều cho gia đình cũng như bạn bè thân. Nhiều người thấy Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi du lịch nghỉ ở biển cùng với gia đình trên trang cá nhân.

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-4

"Hãy cố gắng để trở nên thật đẹp, ngay cả khi trái tim em đã chi chít những tổn thương và chuỗi ngày em từng sống với nước mắt. Để biết rằng, dù cuộc đời có xảy ra những biến cố nhiều bất hạnh thì ngày hôm nay, em vẫn kiên cường, vẫn đầy kiêu hãnh, và xinh đẹp. Chúc muôn bóng hồng luôn tỏa hương, khoe sắc rực rỡ theo cách của riêng mình" - Ngọc Trinh viết.

Cùng ngắm bộ ảnh lần này của Ngọc Trinh, công chúng có một chút so sánh về những ồn ào trước đây của cô. Thời điểm đó, cô thường ăn mặc những bộ cánh mát mẻ hay những phát ngôn khoe tình tiền. Thậm chí nhiều người còn choáng ngợp khi Ngọc Trinh khoe những tài sản khủng.
 

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-5

Năm 2020, Ngọc Trinh khiến cả làng giải trí bàn tán trầm trồ khi tiết lộ chuyện mua căn biệt thự mới rộng hơn 800 m2. Không chỉ vậy, cô còn đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Do đó, tổng trị giá căn nhà gần 50 tỉ đồng.

Dù kín đáo vẫn khoe chút thịt da, Ngọc Trinh tung bộ ảnh mới sau biến cố tạm giam-6

Bên cạnh ngôi nhà sang trọng đắt tiền, Ngọc Trinh còn sở hữu nhiều xe hơi đắt tiền. Nhiều người thấy cô lái xế hộp Mercedes - Maybach S600 trị giá 12 tỉ đồng đi sự kiện, hay cả xế hộp Range Rover LWB có giá bán 8 tỉ đồng cũng khiến người nhìn trầm trồ.

Sau tất cả những sự phô diễn về tài sản và giàu có thì hiện nay Ngọc Trinh đã biết tiết chế hình ảnh của mình hơn nhiều. Nhưng mọi người vẫn nghĩ rằng đây chỉ là thời điểm hiện tại, không biết cô sẽ giữ hình ảnh này được bao lâu?

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-kin-ao-van-khoe-chut-thit-da-ngoc-trinh-tung-bo-anh-moi-sau-bien-co-tam-giam-658057.html

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao