Dù là 'đệ nhất mỹ nhân', Lâm Chí Linh vẫn khát khao được yêu ở tuổi 42

Lâm Chí Linh: "Khi có một người nắm lấy tay tôi, cho tôi một bờ vai để dựa, lúc đó tôi thấy mọi khó khăn lớn nhất trong đời đều bước qua".

Được mệnh danh "mẫu nữ sexy nhất xứ Đài" hay "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", Lâm Chí Linh là một trong những biểu tượng sắc đẹp nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ.

Từng cùng với Thư Kỳ và Lâm Tâm Như tạo thành bộ ba mỹ nữ độc thân giàu có, thế nhưng giờ đây hai người bạn đều kết hôn, riêng Lâm Chi Linh ở tuổi 42 vẫn cô đơn lẻ bóng.

Mới đây khi xuất hiện trên tạp chí Vogue, Lâm Chí Linh đã có những chia sẻ thật lòng của một người phụ nữ khao khát yêu và được yêu. 
 

Dù là 'đệ nhất mỹ nhân', Lâm Chí Linh vẫn khát khao được yêu ở tuổi 42-1
 

Lâm Chí Linh thổ lộ, hiện tại mối quan tâm duy nhất của cô là chuyện tình cảm. Chân dài họ Lâm từng vô cùng lo lắng khi không tìm được người đàn ông đích thực của cuộc đời. Thế nhưng đại mỹ nhân xứ Đài cũng là người tự biết an ủi chính mình. Cô cho rằng bởi ông trời đã cho mình quá nhiều thứ, nếu có thiếu đi tình yêu ắt hẳn đó là định mệnh an bài.

Đã không còn là cô thiếu nữ mơ mộng ngày nào, Lâm Chí Linh tiết lộ bản thân cô vẫn vô cùng yếu đuối: "Một cô gái dù có thế nào đi nữa vẫn có những khoảnh khắc cảm thấy yếu lòng. Dễ tổn thương nhất là khi có một người nắm lấy tay tôi, cho tôi một bờ vai để dựa. Những lúc đó tôi đều cảm thấy mọi khó khăn lớn nhất trong đời đều đã qua. Khát vọng tình yêu không phải vì tôi cô đơn, mà là bởi muốn hưởng thụ cảm giác được yêu".
 

Dù là 'đệ nhất mỹ nhân', Lâm Chí Linh vẫn khát khao được yêu ở tuổi 42-2
 

Khi được hỏi nếu gặp được đúng người, cô có công khai bạn đời hay không, Lâm Chi Linh hài hước trả lời: "Tôi tất nhiên sẽ rất vui và nắm tay anh ấy dạo phố, sau đó nói với quản lý rằng hãy chụp một kiểu ảnh để đăng lên mạng xã hội".

Lâm Chí Linh sinh năm 1974 và là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất cộng đồng Hoa ngữ. Năm 2009, cô nằm trong danh sách người mẫu được hưởng thù lao cao top 1 Trung Quốc, còn riêng thị trường Đài Loan, thù lao của cô liên tục đứng đầu trong nhiều năm.

Trái với sự nghiệp thành công, Lâm Chi Linh lại có đường tình duyên vô cùng lận đận. Vào năm 2001, Lâm Chí Linh có một mối tình ồn ào cùng nam diễn viên Ngôn Thừa Húc, cũng là mối tình sâu nặng khắc cốt ghi tâm. Đáng tiếc đến năm 2005, cả hai đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.
 

Dù là 'đệ nhất mỹ nhân', Lâm Chí Linh vẫn khát khao được yêu ở tuổi 42-3
 

Sau Ngôn Thừa Húc, Lâm Chí Linh bị đồn hẹn hò với đại gia Khâu Sĩ Khải và một vài đại gia, tuy nhiên tất cả đều chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Từ đó đến nay, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh nhiều lần bị đồn tái hợp, nhưng cả hai vẫn liên tục phủ nhận chuyện quay "châu về hợp phố".

Chuyện tình Ngôn - Lâm là một trong những câu chuyện đáng tiếc nhất của showbiz xứ Đài. Thậm chí Lâm Chí Linh từng nhiều lần khẳng định Ngôn Thừa Húc là người cô yêu nhất, và chính cô cũng luôn muốn quay lại bên anh.
 

Dù là 'đệ nhất mỹ nhân', Lâm Chí Linh vẫn khát khao được yêu ở tuổi 42-4
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-la-de-nhat-my-nhan-lam-chi-linh-van-khat-khao-duoc-yeu-o-tuoi-42-n-128853.html

ngôn thừa húc lâm chí linh

Tin tức mới nhất