Dù rating cao nhưng 'Dữ Phượng Hành' vẫn lộ nhiều sạn khó đỡ vì Triệu Lệ Dĩnh

Hàng loạt chi tiết bất hợp lý xuất hiện trong "Dữ Phượng Hành" khiến khán giả mất hứng thú khi xem phim.

Dữ Phượng Hành - bộ phim đánh dấu màn tái hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân sau 7 năm tham gia Sở Kiều Truyện. Từ khi lên sóng những tập đầu tiên, bộ phim đã thu về lượng rating cao và tương tác lớn trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, Dữ Phượng Hành vẫn để lọt nhiều “hạt sạn” gây khó chịu cho người xem. Đầu tiên, phải kể đến tạo hình nhân vật của nữ chính. Trong một số cảnh quay cận mặt nữ chính, lớp trang điểm không hoàn hảo trên gương mặt cô đã khiến nhiều người không hài lòng.

Dù rating cao nhưng Dữ Phượng Hành vẫn lộ nhiều sạn khó đỡ vì Triệu Lệ Dĩnh-1

Ở một tập phim khác khi quay cảnh Triệu Lệ Dĩnh ôm Lâm Canh Tân khóc sưng cả mắt, bầu không khí vô cùng cảm động thì nữ diễn viên họ Triệu bất ngờ giơ tay nhặt tóc rụng ở lưng áo ra cho Lâm Canh Tân. Khoảnh khắc thoáng qua này khiến dân tình cũng phải ngơ ngác mất mấy giây.

Khán giả cho rằng cô đang quay phim chứ không phải ở hậu trường hay diễn thử, "sợi tóc" lại chẳng ảnh hưởng gì tới thẩm mỹ, không nhất định phải nhặt ra ngay lúc đó. 

Dù rating cao nhưng Dữ Phượng Hành vẫn lộ nhiều sạn khó đỡ vì Triệu Lệ Dĩnh-2

Triệu Lệ Dĩnh còn bị đánh giá thiếu chuyên nghiệp, chỉn chu khi để lọt chi tiết mang giày thể thao trong cảnh quay cô bước ra từ căn nhà dưới trần gian của Hành Vân. 

Ngoài "nhặt sạn" từ Triệu Lệ Dĩnh, ở tập 1 của phim khi cô gái phàm trần đem lòng yêu Hành Vân lẻn sang nhà nấu ăn cho anh, phía sau lưng cô gái xuất hiện 1 người đàn ông mặc trang phục hiện đại. Dù hình ảnh của người đàn ông đã bị làm nhòe nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra “hạt sạn” này.

Dù rating cao nhưng Dữ Phượng Hành vẫn lộ nhiều sạn khó đỡ vì Triệu Lệ Dĩnh-3

Bên cạnh những bình luận chê trách Triệu Lệ Dĩnh và đoàn làm phim Dữ Phượng Hành vì để lộ nhiều “sạn” khó đỡ, nhiều chi tiết chưa thực sự chỉn chu thì số khác cũng bênh vực việc sai sót khi làm phim là điều khó tránh khỏi. Thay vì tập trung “tìm sạn”, khán giả nên tận hưởng cảm xúc mà bộ phim đem lại.

Dù rating cao nhưng Dữ Phượng Hành vẫn lộ nhiều sạn khó đỡ vì Triệu Lệ Dĩnh-4

Dữ Phượng Hành được Khốc Vân công nhận là phim "bạo" năm 2024, đồng thời đạt kỷ lục quảng cáo trên 3.500 giây, đứng top 1 trong các tác phẩm đang chiếu hiện tại ở Trung về chỉ số nhiệt.

Bên cạnh đó, chỉ số Vlinkage của Dữ Phượng Hành cũng vượt mốc hơn 90 điểm trong hơn 12 ngày liên tiếp... Sau Dữ Phượng Hành và trước đó là Sở Kiều Truyện, dân tình bày tỏ mong muốn Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hợp tác lần 3.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-rating-cao-nhung-du-phuong-hanh-van-lo-nhieu-san-kho-o-vi-loat-hanh-ong-tu-trieu-le-dinh-666216.html

Nhặt sạn phim phim trung quốc Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao