Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm

Dù nhận được vô số lời khen ngợi cho nhan sắc trẻ trung cùng vòng 1 nóng bỏng nhưng Elly Trần lại khiến khán giả khiếp sợ vì phần xương vai gầy tong teo.

Được biết đến là nữ diễn viên sexy, quyến rõ với ba vòng nóng bỏng, kể từ khi sinh con Elly Trần thay đổi và trở nên kín đáo hơn nhiều so với thời còn độc thân. Thế nhưng mỗi lần khoe dáng, người đẹp 2 con vẫn khiến khán giả "phát hờn". 

Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm-1
Elly Trần quyến rũ trong bộ đầm màu be.

Mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Elly Trần ghi điểm với bộ đầm màu be ngọt ngào. Tuy là mẹ của hai nhóc tì đáng yêu nhưng Elly Trần vẫn có số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ 88-59-92. 

Dù được ngợi khen về nhan sắc nhưng người hâm mộ không khỏi lo lắng cho thân hình gầy guộc, nhất là phần vai gầy tong teo của nữ diễn viên. Đặc biệt ở bức ảnh đăng tải lên trang cá nhân, chân dài sinh năm 1987 khoe ngực căng tràn nhưng lại gây sốc với phần vai da bọc xương. Nhiều ý kiến nhắn bà mẹ hai con nên mập hơn chút nữa chứ không nên để cơ thể "dơ xương dơ xẩu".

Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm-2
Khoe vòng 1 căng tràn, Elly Trần khiến khán giả khiếp sợ vì phần vai "da bọc xương".

Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm-3
Cận cảnh bức ảnh được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước những ý kiến trái chiều về ngoại hình, nữ diễn viên cho biết cô không buồn mà còn thấy tự hào. Người đẹp khẳng định hầu hết phụ nữ có ngực đầy phần vai sẽ mập, còn cô may mắn được trời phú đôi vai gầy. Với Elly Trần như vậy là đẹp bởi ngực với mông có thể dao kéo chứ xương vai thì không thể. 

Đồng thời chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, bà mẹ 2 con khẳng định nên chú ý chế độ ăn uống dinh dưỡng và hãy tự nấu ăn mỗi ngày. 

Cách đây không lâu, Elly Trần gây ngỡ ngàng khi xuất hiện với gương mặt sưng phù cùng thân hình gầy dơ. Việc trang điểm theo phong cách hoài cổ cùng hàng lông mày mỏng dính khiến "mặt tiền" của người đẹp 31 tuổi trở nên bầu bĩnh khác lạ.

Ở một số khoảnh khắc, bà mẹ 2 con để lộ biểu cảm "không rõ khóc hay cười" cùng phần da mặt đơ như phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Điều này khiến nhiều người nghi vấn Elly Trần đang chịu hậu quả của dao kéo.

Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm-4
Hình ảnh gầy tong teo, da mặt nhăn nheo khiến dân tình nghi ngờ Elly Trần đang chịu hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù sở hữu vòng 1 nóng bỏng, Elly Trần vẫn khiến khán giả khiếp sợ vì xương vai nhô lên như kiếm-5
Người đẹp đáp trả bằng bức ảnh mặt mộc.

Trước mũi dùi dư luận, nữ diễn viên đáp trả bằng hình ảnh mặt mộc. Người đẹp sinh năm 1987 khẳng định dù nhan sắc không phải "sắc nước hương trời" nhưng cô cũng nằm trong nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết người đàn ông nằm cạnh khi thức dậy. 

"Sáng nay đi chuyển hàng cho gia đình, nhân tiện khoe mặt mộc camera thường của tôi. Đúng thật ko phải là sắc nước hương trời, nhưng thực tế chính là thuộc nhóm những người phụ nữ chưa bao giờ hù chết đàn ông nằm cạnh khi thức dậy.

Mà theo tôi đối với phụ nữ cái này còn quan trọng hơn việc có ăn make up hay không cơ. Vì mình đâu có sống với thiên hạ cả ngày, thấy nhau được nhiều lắm dăm ba tiếng 1 ngày. Quan trọng nhất vẫn là lời khen của những người sâu sát với con người thật của mình", Elly Trần chia sẻ.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khoe-vong-1-nong-bong-elly-tran-gay-khiep-so-vi-dieu-nay-n-168788.html

Elly Trần Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất