Dự sự kiện Hà Hồ, dáng ngồi Hiền Hồ chiếm trọn spotlight

Khoảnh khắc Hiền Hồ nép vào lòng Hà Hồ như... em bé khiến nhiều người phải phì cười.

Tối 15/12, Hồ Ngọc Hà tổ chức một sự kiện với sự tham dự của đông đảo đồng nghiệp showbiz như Cao Thái Sơn, Hiền Hồ, Lê Thúy, Minh Tú, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi...

Trở về từ sự kiện, "nữ hoàng giải trí" chia sẻ loạt ảnh lưu niệm trên trang cá nhân. Trong đó, bức ảnh tập thể của dàn nghệ sĩ nhận được sự chú ý đặc biệt.

Mặc dù Hà Hồ là nhân vật chính của sự kiện, song Hiền Hồ mới là người chiếm spotlight trong khoảnh khắc này, tất cả nhờ... dáng ngồi khó đỡ.

Dự sự kiện Hà Hồ, dáng ngồi Hiền Hồ chiếm trọn spotlight-1
Dáng ngồi khó đỡ của Hiền Hồ.

Trong ảnh, Hiền Hồ ngồi khép nép vào lòng Hồ Ngọc Hà như... em bé. Khoảnh khắc này được dân mạng nhận xét khá đáng yêu. Chưa kể biểu cảm "ngơ ngơ" của giọng ca Có như không có cũng khiến nhiều người phải bật cười.

Dự sự kiện Hà Hồ, dáng ngồi Hiền Hồ chiếm trọn spotlight-2Dự sự kiện Hà Hồ, dáng ngồi Hiền Hồ chiếm trọn spotlight-3
Dáng ngồi và biểu cảm gây "hoang mang" của Hiền Hồ.

Hiền Hồ là một trong những giọng ca trẻ đang lên của showbiz Việt. Cô sinh năm 1997, từng đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2017, được khán giả biết tới với các bản hit Cưới nhau đi, Đừng nói tôi điên, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em ngày xưa khác rồi...

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô từng chia sẻ Hiền Hồ là một trong những giong ca trẻ mà mình yêu thích. Hà Hồ thi thoảng cũng cover hit của đàn em trong một số đêm nhạc.

Gần đây, cả hai lần đầu hợp tác trong Love songs 2020 - liveshow riêng của Hồ Ngọc Hà. Được biết đàn chị đã ngỏ lời mời Hiền Hồ trình diễn song ca, từ đó mối quan hệ đôi bên có phần thân thiết.

Dự sự kiện Hà Hồ, dáng ngồi Hiền Hồ chiếm trọn spotlight-4
Hà Hồ - Hiền Hồ trong lần đầu song ca.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-su-kien-ha-ho-dang-ngoi-hien-ho-bong-chiem-tron-spotlight-n-245593.html

Hiền Hồ Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất