Dù sức khỏe đang suy kiệt, nghệ sĩ Lê Bình vẫn hết lòng bảo vệ con gái: 'Mày tránh xa con gái tao ra'

Hành động lo lắng, bảo vệ cho cô con gái 20 tuổi của nghệ sĩ Lê Bình dù sức khỏe suy kiệt khiến đồng nghiệp rơi nước mắt.

Nghệ sĩ Lê Bình nhập viện vào tháng 3 để tiếp tục điều trị căn bệnh ung thư phổi, bị liệt nửa thân dưới, khối u di căn vào tủy. Ông lại bị xuất huyết dạ dày do truyền dịch, truyền đạm trong thời gian dài. Trong những ngày vừa qua, con gái luôn túc trực bên cạnh ông để chăm sóc. Mới đây, nghệ sĩ Lê Bình đã phải chuyển sang phòng hồi sức tích cực để cấp cứu.

Dù sức khỏe đang suy kiệt, nghệ sĩ Lê Bình vẫn hết lòng bảo vệ con gái: Mày tránh xa con gái tao ra-1
Con gái nuôi hết lòng chăm sóc nghệ sĩ Lê Bình

Cách đây ít giờ, một người đồng nghiệp đã kể lại câu chuyện nghệ sĩ Lê Bình bảo vệ con gái của mình: "Cha và con gái. Đêm xuống khuôn viên bệnh viện thật im ắng, đâu đó tiếng ho khe khẽ của các bệnh nhân, tôi lẫn bước theo dọc hành lang bước đến phòng của chú, nghe tiếng la vang ra trước cửa phòng, tôi chắc chắn đó là tiếng của chú, vì cái giọng đó rất đặc biệt.

Tiếng của chú: 'Mày tránh xa con gái tao ra, mày cứ sát sát vô con gái, tao đạp mày chết...'. Tôi nghe vậy liền mở cửa bước vô trong coi có chuyện gì không. Mở cửa bước vào, tôi thấy cậu giúp việc nhìn chú mỉm cười, cười vì cái tình của người cha, giống như con gà trống muốn bảo vệ đứa con của mình. Tôi nhìn cậu thanh niên rồi cũng nhìn xuống chú, tôi phát hiện ra một điều... đôi chân của chú hình như không còn hoạt động được nữa!

Lúc đó, tôi sựng người lại, nước mắt của tôi sao rơi nhanh đến thế. Cậu giúp việc cũng lủi thủi đi làm việc của mình. Tôi ngồi xuống quan sát đứa con gái đang xoa bóp người cho chú, cô hôn nhẹ lên trán, mắt, mũi... nói chung là hết khuôn mặt rồi thỏ thẻ nói vào tai chú.

Con gái: 'Ba ơi kiên cường lên nha, chỉ cần sống vì con là đủ không cần vì ai cả, con yêu ba, ba hứa với con nha ba'.

Chú nhìn con gái mình đầy yêu thương, khẽ gật đầu. Chú! Chú! Hãy nhớ cái gật đầu của ngày hôm đó với cô con nhỏ bé của chú nhé. Tụi con vẫn ngồi trước cửa phòng hồi sức tích cực chờ chú đây".

Dù sức khỏe đang suy kiệt, nghệ sĩ Lê Bình vẫn hết lòng bảo vệ con gái: Mày tránh xa con gái tao ra-2
Hình ảnh con gái nuôi nằm trên một chiếc giường cùng nghệ sĩ Lê Bình để nghỉ ngơi sau khi hết lòng, tận tụy chăm sóc ba.

Dù sức khỏe đang suy kiệt, nghệ sĩ Lê Bình vẫn hết lòng bảo vệ con gái: Mày tránh xa con gái tao ra-3
Nghệ sĩ Lê Bình cấp cứu trong phòng Hồi sức tích cực.
 


Theo Người Lao Động


Lê Bình

Tin tức mới nhất