Đu trend 'cool ngầu', Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ

Hành trình đu trend của Đỗ Thị Hà khiến khán giả cười mệt.

Đỗ Thị Hà là Hoa Hậu Việt Nam 2020. Từ khi đăng quang, cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài trong trẻo. Khi bước đến đấu trường nhan sắc Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đạt được thành tích là top 13 chung cuộc.

Kể từ thời gian đó đến hiện tại, Đỗ Thị Hà luôn tiếp tục trau dồi hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm kỳ của mình. Dù đã trải qua một thời gian đăng quang nhưng sức hút của Đỗ Thị Hà chưa bao giờ ngừng.

Cô nàng luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của fan sắc đẹp.

Đu trend cool ngầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ-1
Nhan sắc hiện tại của Đỗ Thị Hà

Mới đây, trên kênh tiktok của mình, nàng hậu xứ Thanh đã đăng tải một clip bản thân bắt trend nhưng cái kết nó lại lạ lắm. Cụ thể, người khác cũng bắt trend với âm nhạc có sẵn của Hieuthuhai và Đỗ Thị Hà cũng thế nhưng họ thì lại rất ngầu.

Còn Đỗ Thị Hà thì lại cho ra một cái kết quá ư là hài hước với một đôi mắt trợn và đôi môi trề khán giả nhìn chỉ biết cười.

Đu trend cool ngầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ-2
Gương mặt trước khi bắt trend của Đỗ Thị Hà

Đu trend cool ngầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ-3
Đây là kết quả

Bên dưới bình luận, ai nấy cũng bày tỏ sự thích thú trước khả năng tự bắt trend, tự dìm mình của nàng hậu. Xem lại clip của mình, Đỗ Thị Hà cũng thấy bản thân đang đi ngược với người khác.

Cô còn nhanh chóng hứa rằng sẽ làm lại một clip khác gửi đến khán giả.

Đu trend cool ngầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ-4Đu trend cool ngầu, Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp cái kết không ngờ-5
Nay Đỗ Thị Hà lấn sân sang diễn hài rồi!

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/cung-du-trend-cool-ngau-nhu-nguoi-ta-nhung-hoa-hau-do-thi-ha-lai-gap-cai-ket-khong-ngo-

Đỗ Thị Hà Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao