Đu trend làm trứng muối, đập ra cô gái thấy cảnh kỳ quái rợn người

Rất nhiều người chưa bao giờ thấy trứng muối xảy ra hiện tượng này nên sợ hãi lắm.

Tiếp nối loạt trend bếp núc đang hot đợt này, sau trồng hành, trồng rau củ, làm bánh tráng, trà sữa, dân tình lại đang rủ nhau tự làm trứng muối tại nhà.

Có nhiều công thức nhưng nhìn chung đều phải qua quy trình ủ/ngâm tiệt trùng. Cách làm không khó nhưng yêu cầu sự chỉn chu, sạch sẽ, nếu không sẽ khó thành.

Mới đây, một cô nàng đã chia sẻ pha làm trứng muối hỏng của mình khiến netizen sửng sốt. Hiện tượng này được xem là còn ít người biết.

Đu trend làm trứng muối, đập ra cô gái thấy cảnh kỳ quái rợn người-1
Bài đăng của gái đang được quan tâm vì hiện tượng trứng muối lạ

Trong mẻ trứng muối của cô gái, có 3 lòng đỏ đạt chất lượng tốt, màu đẹp, tuy nhiên có 2 trái lại chuyển màu xanh đậm, rỉ nước xanh, trông rất lạ. Cô nàng còn tưởng “trứng cháy”, dân mạng thì cho rằng 2 trái này đã bị hỏng, nhưng vì sao thì chưa ai rõ.

Đu trend làm trứng muối, đập ra cô gái thấy cảnh kỳ quái rợn người-2
Trứng muối chuyển màu lạ, trông na ná… trứng bách thảo

Sau một thời gian, đã có vài người có kinh nghiệm lý giải được hiện tượng trên. Hai trái trứng chuyển màu lạ của cô nàng là đã hỏng, nguyên nhân có thể do trong lúc chế biến đã làm nứt vỏ, hoặc chưa rửa sạch trứng. Theo khoa học, loại trứng này ăn vào sẽ gây ngộ độc, khó tiêu, nên loại bỏ.

Tóm lại đợt ở nhà tránh dịch này, nếu có làm gì cũng nên cẩn thận, theo sát hướng dẫn. Kết quả ngoài ý muốn không chỉ tốn tiền của, mà còn có thể gây hại sức khỏe.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/du-trend-lam-trung-muoi-dap-ra-co-gai-thay-canh-tuong-ron-nguoi-hien-tuong-gi-ky-quai-vay-161210608141015884.htm

món ăn lạ trứng

Tin tức mới nhất