Du Uyên bị chê 'đơ, xấu' sau khi Đạt G đá đểu 'nuôi ong tay áo'

Mới đây, Du Uyên vấp phải không ít những bình luận trái chiều liên quan đến ngoại hình.

Từng có khoảng thời gian bên nhau mặn nồng nhưng Đạt G và Du Uyên lại có kết thúc không mấy tốt đẹp. Cho đến nay, những ồn ào xoay quanh câu chuyện quá khứ của họ vẫn là đề tài cho cư dân mạng bàn tán rôm rả. 

Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-1
Đạt G và Du Uyên "đường ai nấy đi" sau thời gian dài hẹn hò

Mới đây, khi được câu hỏi về Du Uyên, Đạt G thẳng thừng cho biết: "Người cũ đưa tôi lên mặt báo, suốt bao năm qua Đạt có đang nuôi ong tay áo không? Và thật sự, quyết định chia tay là đúng, không còn gì phải nói nữa". Chia sẻ này của Đạt G lại lần nữa làm thổi bùng lên nhiều tranh cãi trái chiều. 

Mặc dù Đạt G có những chia sẻ ẩn ý về tình cũ, Du Uyên vẫn không hề có động thái nào. Cho đến mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải một đoạn clip hát hò lên trang Tik Tok cá nhân.

Theo đó, cô nàng xuất hiện đầy xinh đẹp và rạng rỡ cover lại ca khúc đình đám của Khắc Việt - Suy Nghĩ Trong Anh. Đặc biệt, Du Uyên thay vì cầm micro thì cô nàng lại....cầm lược để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. 

Giọng hát của Du Uyên có lẽ không còn gì để bàn cãi khi nữ ca sĩ vốn sở hữu chất giọng ngọt ngào và cách xử lý bài chuyên nghiệp. Nhưng màn cover này của Du Uyên phải chịu nhiều bình luận trái chiều liên quan đến ngoại hình.

Cụ thể, bên dưới đoạn clip, cư dân mạng để lại ý kiến cho rằng ngoài giọng hát ổn thì cơ miệng của Du Uyên bị "soi" là không đẹp, phát âm điệu quá mức,..

Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-2Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-3Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-4Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-5

Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-6

 Hiện tại Du Uyên đang hạnh phúc bên bạn trai mới. Còn Đạt G và Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian ngắn hẹn hò. 

Du Uyên bị chê đơ, xấu sau khi Đạt G đá đểu nuôi ong tay áo-7
Du Uyên và bạn trai mới đầy "điển trai"

Thu Hà
Theo VietNamNet


Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất