Du Uyên 'đào' kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: 'Đừng tổn thương nhau nữa'

Dù chia sẻ MV kết hợp cùng người cũ nhưng trong bài đăng của mình, Du Uyên không hề nhắc một chữ nào tới Đạt G.

Sau drama hậu chia tay, Đạt G yên vui với Cindy Lư, còn Hoài Lâm cũng có cuộc sống riêng và tiếp tục công việc. 

Mới đây, Du Uyên lại đăng tải hình ảnh bên một chàng trai lạ mặt cùng caption hết sức vu vơ. Đáng chú ý là bên dưới bức ảnh, một người bạn của Du Uyên vào trêu: "Í, anh rể". Tuy Du Uyên phủ nhận bằng một câu vui vui: "Rể ở đâu ra" nhưng nhìn mặt cười cô nàng đính kèm, lời phủ nhận gần như vô hiệu lực. 

Du Uyên đào kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: Đừng tổn thương nhau nữa-1
Anh chàng lạ mặt khiến nhiều người cho rằng đây chính là người mới của Du Uyên

Tưởng chừng "ai đã về nhà nấy" thì ngày 25/5, Du Uyên bất ngờ đăng tải MV Gói Xôi Vội - một sản phẩm kết hợp Đạt G vào đúng 1 năm trước.

Du Uyên đào kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: Đừng tổn thương nhau nữa-2
Du Uyên chia sẻ MV Gói Xôi Vôi kết hợp cùng Đạt G kèm tâm sự 

Du Uyên đào kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: Đừng tổn thương nhau nữa-3
Du Uyên chia sẻ MV kết hợp cùng "tình cũ" Đạt G nhưng không nhắc đến anh chàng

Dù chia sẻ MV kết hợp cùng người cũ nhưng trong bài đăng của mình, Du Uyên không hề nhắc một chữ nào tới Đạt G. Cô chỉ kể lại kỷ niệm ra sân bay đón mẹ - em gái và cũng chính ngày đặc biệt đó đã trình làng MV Gói Xôi Vội. Sau đó, Du Uyên gửi lời chúc bình an tới mọi người và mong tất cả đều khoẻ mạnh giữa thời điểm dịch bệnh phức tạp.

Nguyên văn Du Uyên viết: "Dịch bệnh đã lấy đi của chúng ta rất nhiều điều quý giá rồi nên mong mọi người hãy trân trọng từng khoảnh khắc chúng ta đang trải qua. Đừng làm tổn thương nhau nữa, hãy trao yêu thương nhiều hơn khi còn có thể".

Ngay sau đó, bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng liệu không biết cô có ẩn ý gì khi chia sẻ lại MV với người từng khiến mình gặp tổn thương? Ngay lập tức, Du Uyên đã phủ nhận những nghi ngờ cảm tính trên của netizen. 

Du Uyên đào kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: Đừng tổn thương nhau nữa-4
Lời giải thích của Du Uyên khi chia sẻ lại MV với Đạt G

Được biết, Gói Xôi Vội là một sản phẩm được Đạt G - Du Uyên hợp tác cùng nhau và cho ra mắt đúng vào ngày 25/5/2020. Hiện sau 1 năm lên sóng, MV đang nhận về gần 8 triệu lượt xem trên YouTube.

Du Uyên đào kỷ niệm cũ với Đạt G kèm cap: Đừng tổn thương nhau nữa-5
MV sau 1 năm lên sóng thu về gần 8 triệu lượt xem trên YouTube

Nhiều người cũng mong rằng sau vấp ngã với mối tình cũ, nếu như Du Uyên đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời thì mong rằng cô sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-uyen-dao-ky-niem-cu-voi-dat-g-dung-ton-thuong-nhau-nua-n-263050.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất