Du Uyên khịa Đạt G 'zĩ zãng zơ záy' liền bị tung clip 'khoe thịt một thời Bigo'

Động thái được cho là cà khịa Đạt G dù mọi chuyện đã "sóng yên biển lặng" của Du Uyên bị nhận về cả rổ gạch đá từ dân mạng.

Đạt G và Du Uyên từng có 3 năm ở bên nhau, trước khi chính thức kết thúc theo cách không thể ồn ào hơn bằng một loạt những cuộc đấu tố trên mạng xã hội vào tháng 5/2021.

Du Uyên khịa Đạt G zĩ zãng zơ záy liền bị tung clip khoe thịt một thời Bigo-1
Từng có 3 năm ngọt ngào bên nhau, nhưng cuối cùng chuyện tình của cặp đôi kết thúc trong ồn ào và lùm xùm.

Sau khi công khai chia tay Du Uyên chưa được bao lâu, Đạt G xác nhận mối quan hệ tình cảm mới với vợ cũ của Hoài Lâm - Cindy Lư. Bản thân Du Uyên thời gian gần đây cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh thân mật bên một chàng trai khác.

Chuyện tưởng vậy là đã đi vào hồi kết, bất ngờ tối 12/7, Đạt G vừa đăng status giới thiệu bài hát mới, các "thánh soi" đã phát hiện Du Uyên có động thái mới có vẻ như liên quan đến anh chàng. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Đạt G tung phiên bản Electro Pop cho ca khúc Đô Trưởng. Lập tức 2 tiếng sau, Du Uyên đăng ẩn ý: "Dĩ vãng dơ dáy d gì giu giếm. Trn tránh trách nhim, không tôn trng khán gi thì ra sn phẩm làm gì?". 

Bảo cộng đồng mạng không gắn kết hai sự việc này với nhau thì cũng… khó bởi cả showbiz tối qua còn ai ra nhạc mới đâu ngoài Đạt G?

Du Uyên khịa Đạt G zĩ zãng zơ záy liền bị tung clip khoe thịt một thời Bigo-2
Đạt G đăng thông báo phát hành phiên bản Electro Pop cho Đô Trưởng.

Du Uyên khịa Đạt G zĩ zãng zơ záy liền bị tung clip khoe thịt một thời Bigo-3
Story này phải chăng đang muốn "khịa" Đạt G?

Được biết, Đô Trưởng là một trong những bài hát Đạt G từng phát hành vào cuối năm 2020 và gặt hái nhiều thành công. Ca khúc mang chất liệu R&B/Soul êm dịu đặc trưng. Nửa năm sau khi ra mắt version đầu tiên, vào tháng 6/2021, nam ca sĩ tung version mới cho ca khúc này. 

Ngay sau nghi vấn đó, Du Uyên nhận về cả rổ gạch đá từ dân mạng vì... cà khịa tình cũ dù mọi chuyện đã "sóng yên biển lặng".

Thậm chí, còn có một bình luận nổi lên từ netizen "bóc phốt" ngược lại cô nàng về quá khứ, thời chưa quen Đạt G và vào Vbiz, kèm theo đó là clip chứng minh. Dù chưa rõ thực hư nhưng bình luận này nhận được tương tác cực cao tỏ ý đồng thuận. 

Du Uyên khịa Đạt G zĩ zãng zơ záy liền bị tung clip khoe thịt một thời Bigo-4


 Du Uyên nhảy điệu Pikachu được cho là trên Bigo

Hiện mọi nhất cử nhất động của Đạt G và Du Uyên đều thu hút sự chú ý của dân tình. 

Thu Hà
Theo VietnamNet 


Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất