Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?

Nhiều người sau khi xem cảnh quay này liền lập tức nhớ tới ồn ào Đạt G sử dụng bạo lực với Du Uyên.

Ngày 9/3 Du Uyên đã ra mắt MV Duyên Duyên Số Số đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc sau thời gian dài im ắng. Được biết, đây là single nằm trong album “I AM DU UYEN" sẽ được ra mắt trong năm 2022. 


MV "Duyên Duyên Số Số"

 

Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Thương sáng tác. Anh được khán giả biết đến qua nhiều bản hit như: Màu Nước Mắt, Tự Tâm, ... Nhận lời giới thiệu từ ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, Nguyễn Thương đã sáng tác ca khúc "đo ni đóng giày" cho Du Uyên. MV cũng đánh dấu sự hợp tác giữa Du Uyên và Giám đốc sáng tạo Dennis Đặng. 

Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-1
Hình ảnh Du Uyên trong MV
Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-2Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-3
Du Uyên lần đầu bán nude
Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-4
Cảnh hôn cuồng nhiệt giữa Du Uyên và bạn diễn đồng thời cũng là người yêu hiện tại.

Trong MV, ngoài cảnh bán nude "bỏng mắt" cũng như cảnh hôn nồng nhiệt thì phân cảnh bị bạn trai bạo lực cũng gây nhiều chú ý. Nhiều người sau khi xem cảnh quay này không thể liên tưởng tới ồn ào Đạt G sử dụng bạo lực với Du Uyên trước đây.

Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-5

Tại buổi họp báo, nữ ca sĩ cũng thẳng thắn nói về cảnh quay này: "Cái cảnh bán nude ở trong MV tôi cũng đã từng trải qua rồi và đó là lần đầu tiên trên set quay. Còn vấn đề về bạo lực tôi cũng không muốn nhắc tới vì đó cũng là một nỗi đau của mình. Tôi chỉ có thể chia sẻ rằng tôi đã từng trải qua một trong những câu chuyện trong MV. Nhưng tôi may mắn hơn cô gái đó". 


Du Uyên chia sẻ về cảnh bị bạn trai đánh trong MV

"Bạo lực là cách nhanh nhất để truyền tải một cuộc tình drama mà theo Denis Đặng nghĩ và cũng thường sử dụng trong những sản phẩm của bản thân với vai trò giám đốc sáng tạo hiện tại. Vì vậy, không có bất cứ một ngụ ý hay đẩy đưa nào và hy vọng khán giả sẽ chỉ tập trung cảm nhận âm nhạc cũng như hình ảnh của người nghệ sĩ đã gửi gắm tâm huyết bên trong đó" - Denis Đặng cũng khẳng định tại họp báo.

Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-6

Đóng cặp với nữ ca sĩ sinh năm 1993 trong MV là El Anh Thoại đồng thời cũng là bạn trai hiện tại của Du Uyên. "Anh ấy cũng chính là người hỗ trợ cho tôi kinh phí để thực hiện MV. Nếu không có anh, tôi không đủ tự tin để trở lại. Anh cũng không quan tâm hay đặt nặng về quá khứ của tôi. Anh từng nói: Ai cũng có quý nhân trong đời. Và anh ấy là quý nhân của tôi", Du Uyên kể.

Du Uyên nói gì về cảnh bị bạn trai đánh trong MV mới?-7

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao