Loạt sao Việt 'xử' hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào 'gắt' nhất?

Đây là cách sao Việt đối mặt và giải quyết hình xăm - dấu vết tình yêu sau khi "đường ai nấy đi".

Đạt G - Du Uyên

Những ngày qua, cộng đồng mạng bàn tán xôn xao khi Du Uyên chính thức công khai đã chia tay Đạt G. Cả hai đã có 3 năm gắn bó và tạo nên nhiều hit trong bảng xếp hạng âm nhạc như Bánh Mì Không và Khó Vẽ Nụ Cười.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-1
Du Uyên và Đạt G từng có 3 năm đồng hành trong âm nhạc và tình yêu

Tưởng rằng cặp đôi "đường ai nấy đi" trong êm đẹp nhưng mới đây, Du Uyên bất ngờ chia sẻ rằng Đạt G nhờ người xóa quyền kiểm soát fanpage mà cả 2 cùng nhau phát triển trước đây, còn hành động nhường kênh hơn 1 triệu người đăng ký thực chất là để lại cho cô "một đống nợ", cụ thể hơn 18000 USD.

Ngoài ra, cô nàng cũng không ngần ngại công khai đoạn tin nhắn Đạt G dọa "vũ phu", bạo lực với những lời lẽ thô tục với mình.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-2

Drama chưa đến hồi kết thì khán giả lại soi ra một chi tiết khá thú vị. Du Uyên từng xăm hình Đạt G trên tay và sau khi tan vỡ, cô nàng đã phải "chữa cháy" bằng cách xăm thêm khẩu trang, mắt kính cho hình này.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-3
Hình xăm trước kia của Du Uyên khá rõ mặt Đạt G.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-4
Còn hình xăm hiện tại đã được "thiên biến vạn hóa" rất ngầu.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-5
Nữ ca sĩ diện trang phục xuyên thấu lộ rõ hình xăm ở cánh tay đã được "cải trang".

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-6Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-7
Du Uyên sở hữu khá nhiều hình xăm trên cơ thể.

Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan

Trước cặp đôi Du Uyên - Đạt G cũng có rất nhiều đôi tình nhân lựa chọn cách xăm hình, tên người yêu lên cơ thể. Trong đó, không thể không nhắc tới cặp Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel.

Ngày 10/4 vừa qua, nữ doanh nhân cũng xác nhận đã chia tay nam diễn viên họ Quách sau 6 năm yêu đương mặn nồng. Thậm chí, cả hai đã có con chung, hiện gần 3 tuổi. Tuy nhiên, họ kết thúc trong hòa bình, không xảy ra mâu thuẫn và vẫn làm bạn hậu chia tay.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-8
Quách Ngọc Ngoan xăm gương mặt Phượng Chanel lên ngực.

Nhiều cư dân mạng hướng sự chú ý tới hình xăm Phượng Chanel cỡ lớn trên ngực Quách Ngọc Ngoan. Yêu đến độ khắc gương mặt đối phương vào da thịt, tưởng như mối tình là mãi mãi nhưng "ai rồi cũng phải chia tay thôi".

Hiện tại, nam diễn viên vẫn khá kín tiếng, khán giả vẫn chưa biết hình xăm trên ngực anh để lưu giữ kỉ niệm hay đã chỉnh sửa ít nhiều.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-9

Tim - Trương Quỳnh Anh

Là một trong những nghệ sĩ có sở thích xăm hình, ca sĩ Tim thường xuyên khoe những "tha thu" khắc trên cơ thể. Giọng ca Một vòng trái đất từng xăm tên viết tắt của người quan trọng nhất đối với cuộc đời mình - Trương Quỳnh Anh.

Khi hôn nhân tan vỡ, Tim bất ngờ thay thế hai chữ QA bằng hình ảnh trái tim.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-10
Tim từng xăm tên "Quỳnh Anh", nhưng sau đó thay thế bằng hình ảnh trái tim tan vỡ. 

Ngoài ra, anh còn khoe hình xăm đặc biệt mới "tậu" trên cơ thể. Thay vì hình xăm bằng chữ, lần này Tim "chơi lớn" khi đưa trọn tấm ảnh thể hiện tình phụ tử với con trai Sushi lên cánh tay phải. 

Đính kèm đó là lời chia sẻ: "Một người quan trọng nhất đời tôi, người làm tôi mạnh mẽ. Người làm tôi bước ra khỏi buồn đau. Người làm tôi cười mỗi ngày. Người làm tôi không bao giờ gục ngã. Tôi phải cảm ơn người này rất nhiều."

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-11
Anh khoe hình xăm đặc biệt trên người. 

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-12
Hình ảnh 2 cha con được Tim xăm lên cánh tay. 

Hòa Minzy - Công Phượng

Trước khi ai cũng có tổ ấm cho riêng mình như hiện tại, Hòa Minzy và Công Phượng cũng từng có một thời mặn nồng. Nữ ca sĩ từng xăm đầy đủ cả họ tên của chàng tiền đạo tài hoa ngay trên... vòng một.

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-13Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-14

Điều này khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi kết hôn, Hòa Minzy sẽ xử lý như thế nào với hình xăm nhạy cảm này. Cô từng chia sẻ, bạn trai cũng là chồng hiện tại cực kì tâm lý và chấp nhận hình xăm: "Anh ấy không hỏi tôi về chuyện tình cảm với người cũ, cũng chẳng để tâm đến chuyện tôi từng xăm tên tình cũ trên ngực mình".

Loạt sao Việt xử hình xăm tình yêu sau chia tay, cách nào gắt nhất?-15
Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên vòng một.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-quach-ngoc-ngoan-chua-chay-hinh-xam-hau-chia-tay-n-259572.html

Du Uyên Đạt G Tim Quách Ngọc Ngoan Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao