Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ

Bà bầu hot nhất showbiz Hồ Ngọc Hà làm dân mạng đứng ngồi không yên về độ chịu chơi và nghiện ngập kim cương.


Hồ Ngọc Hà diện đồ đen đơn giản, tạo điểm nhấn bằng những chiếc nhẫn kim cương lấp lánh.

Với những người yêu mến Hà Hồ, hẳn ai cũng biết cô từng không ít lần chia sẻ về sở thích chơi kim cương trên trang cá nhân.

Mới đây, cộng đồng mạng lại một lần nữa được chiêm ngưỡng Hồ Ngọc Hà "khoe" gia tài trang sức đính kim cương xa xỉ, có giá trị tiền tỷ trên mạng xã hội.

Đưa con trai Subeo đi chơi, bà bầu hot nhất showbiz Việt làm ai nấy cũng phải bấn loạn vì trên tay đang đeo đến 4 chiếc nhẫn kim cương size khủng. Độ giàu có và chịu chơi của Hồ Ngọc Hà quả thực là bậc nhất showbiz Việt.

Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-1
Chụp ảnh selfie với filter vô cùng nhí nhảnh, Hồ Ngọc Hà lại vô tình để lộ đôi tay với 4 chiếc nhẫn kim cương size khủng. Trong đó có chiếc nhẫn viên kim cương hình trái tim được cho là không định giá được vì quá khủng. Những chiếc còn lại cũng có giá lên đến tiền tỷ với độ lấp lánh rực rỡ. 
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-2
Cách đây không lâu, trong đêm nhạc của chính mình, Nữ hoàng giải trí làm dân tình đứng ngồi không yên vì chiếc vòng cổ kim cương siêu xa xỉ và lấp lánh lóa mắt. Hà Hồ còn chẳng ngần ngại chia sẻ, cuộc đời mình chẳng mê gì bằng kim cương.
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-3
Đi dạo, đi ăn với những bộ trang phục thoải mái, giản dị, Hồ Ngọc Hà vẫn đeo "sương sương" bông tai đính đá lấp lánh, sang trọng.
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-4
Hồ Ngọc Hà đâu chỉ có mê nhẫn kim cương, người đẹp còn có sở thích với nhiều loại trang sức từ ngọc trai, đá quý màu sắc nổi bật.​​​​​​​

Vốn nổi tiếng là một trong những mỹ nhân có phong cách thời trang đẳng cấp, trendy và sành điệu bậc nhất showbiz Việt, cộng với sở thích sưu tầm đồ hiệu, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với những set đồ xa xỉ, thời thượng và cực kỳ nổi bật.

Không chỉ ứng dụng tài tình các item thời trang từ cơ bản đến cầu kỳ theo mọi phong cách khác nhau, bà bầu hot nhất showbiz hiện nay này còn rất khéo léo trong việc mix-match các món đồ trang sức với nhau.

Đam mê vòng cổ, nhẫn và khuyên tai đính đá, ngọc trai và kim cương, Hồ Ngọc Hà luôn toát lên vẻ đẹp đầy quyền lực, quý phái và sang chảnh như một phụ nữ trong giới quý tộc.

Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-5
Mặc chiếc đầm form rộng từ sequin giấu bụng bầu tài tình, Hồ Ngọc Hà thu hút mọi sự chú ý về chiếc vòng cổ kim cương lấp lánh. Nhờ đó, chẳng ai còn quan tâm đến vòng hai vượt mặt của người đẹp.
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-6
Với từng phong cách thời trang khác nhau, Hồ Ngọc Hà lại có những cách phối trang sức sao cho phù hợp nhất chứ không chỉ trưng diện mãi các item từ kim cương, đá quý.​​​​​​​
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-7
Những chiếc vòng cổ từ ánh kim màu vàng sáng kiểu dáng độc đáo cũng chẳng làm khó được khả năng phối đồ đỉnh cao của Nữ hoàng giải trí Việt.​​​​​​​
Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-8
Trong những thiết kế đầm ôm body từ chất liệu lụa sang trọng, quý phái, Hà Hồ lại thoả thích trưng dụng các món trang sức kim cương đẳng cấp của mình.

Với phụ nữ, trang sức như vòng cổ, khuyên tai, vòng tay hay nhẫn là những món phụ kiện không thể thiếu để điểm xuyến thêm cho vẻ bề ngoài trở nên quý phái, thời thượng và sang trọng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối và chọn trang sức đẹp mắt, có tính thẩm mỹ cao như Nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.

Trên thực tế, để các món phụ kiện xa xỉ này tôn lên triệt để sự sang chảnh của phụ nữ, người đeo phải biết các bí quyết sau đây:

Tránh lạm dụng trang sức

Nhiều người thường có thói quen đeo trang sức một cách dày đặc, cứ có bao nhiêu là trưng diện hết bấy nhiêu vì nghĩ như vậy mới thể hiện được đẳng cấp. Mặc dù cách này có thể cho thấy sự giàu có của bạn nhưng không thể mang đến cho bạn một hình ảnh thời thượng, đẳng cấp và sành điệu.

Để trang sức giúp phụ nữ tôn lên được sự quyến rũ, cuốn hút và quý phái, set các phụ kiện đang đeo phải hài hoà với nhau và hài hoà với bộ trang phục đang mặc.

Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-9

Không đeo quá 3 loại trang sức trở lên

Nhiều phụ nữ thường đeo trang sức theo set, nhưng để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo và hợp thời trang, nhiều chuyên gia khuyên rằng bạn chỉ nên chọn vòng cổ - nhẫn - khuyên tai hoặc vòng cổ - khuyên tai - vòng tay. Có nghĩa là trên người không nên diện nhiều hơn 3 loại trang sức cùng lúc. 

Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-10

Chọn set trang sức cùng màu

Tránh tuyệt đối việc phối các món trang sức khác biệt màu sắc, chất liệu vì sẽ tạo nên cảm giác rất mất thẩm mỹ, loè loẹt và kém sang. Do đó, đây là điều mà đa phần những bộ trang sức đều được thiết kế đồng nhất từ chất liệu, loại đá và màu sắc nhằm tạo nên sự hoàn hảo tuyệt đối.

Đưa con đi chơi, Hồ Ngọc Hà đeo sương sương 4 chiếc nhẫn kim cương giá gần chục tỷ-11

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn​​​​​​​

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dua-con-di-choi-ho-ngoc-ha-deo-suong-suong-4-chiec-nhan-kim-cuong-gia-gan-chuc-ty-d252310.html

trang sức Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất