Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói 'giàu ghê ta'

Khi "check" tin nhắn của người hâm mộ, Hồ Ngọc Hà bất ngờ nhận được một câu nói kém duyên.

Hôm qua (4/8), Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có lịch đưa cặp song sinh đi tiêm phòng. Những khoảnh khắc hậu trường được nữ ca sĩ ghi lại, chia sẻ với khán giả.

Trong khi Leon bật khóc nức nở, Lisa lại vô cùng điềm tĩnh, không la khóc dù chỉ một tiếng.

Đáng chú ý hơn là biểu cảm của Kim Lý khi Leon khóc, anh cũng nhăn nhó như thể... mình đang tiêm, khiến người xem bật cười. 


Clip: Biểu cảm trái ngược của Lisa và Leon khi đi tiêm phòng.

Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-1Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-2
Leon bật khóc nức nở khi tiêm.

Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-3Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-4Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-5
Lisa thì cực kỳ điềm tĩnh.

Sau 1 ngày, Hồ Ngọc Hà mới đây có cập nhật trên story Instagram. Khi "check" tin nhắn hỏi thăm của người hâm mộ, cô bất ngờ nhận được một câu nói khá kém duyên. 

Thông báo đưa con đi tiêm nhưng giọng ca 8X lại nhận được lời nhắn chẳng liên quan: "Giàu có ghê". Người này như có ý "cà khịa" chủ nhân status.

Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-6
Trước tin nhắn "giàu có ghê", Hồ Ngọc Hà tỏ ra bỡ ngỡ: "Ủa? Alo?".

Cũng trong ngày hôm qua, cặp song sinh nhà Hồ Ngọc Hà - Kim Lý tròn 9 tháng tuổi.

"Kỷ niệm 9 tháng chị em chúng mình phải cười nhé cậu tư. Lâu lắm mới được mẹ chụp ảnh cho. Quần áo được mấy bộ thì mặc đi mặc lại vì vẫn để ở nhà ông bà ngoại, mà không mua được đồ mới, mà cũng chẳng cần mua các bác nhỉ", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Cô đính kèm loạt ảnh "cưng xỉu" của Lisa - Leon, khiến người xem "tan chảy". 

Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-7Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-8Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-9Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-10Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-11Đưa con đi tiêm, Hồ Ngọc Hà ngớ người khi bị nói giàu ghê ta-12
Chị em Lisa - Leon khi tròn 9 tháng tuổi.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất