Đưa doanh nhân khống chế con tin ở Landmark 81 đi cắt nghiện

Cơ quan cảnh sát điều tra cho biết Nguyễn Hoàng Phi Đạt bị "ngáo đá" nặng, đã được đưa vào trung tâm để cắt cơn nghiện.

Liên quan đến vụ doanh nhân Nguyễn Hoàng Phi Đạt (29 tuổi) khống chế con tin trong tòa nhà Landmark 81, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết vẫn chưa lấy được lời khai của anh ta.

Đưa doanh nhân khống chế con tin ở Landmark 81 đi cắt nghiện-1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: CTV

"Đạt có biểu hiện ngáo đá nặng. Cảnh sát đã đưa người này vào trung tâm để cắt cơn nghiện. Khi cơ quan điều tra củng cố xong hồ sơ sẽ tiến hành bắt", đại diện Công an quận Bình Thạnh nói.

Cũng theo vị này, các nạn nhân bị Đạt hành hung cũng được cơ quan điều tra đưa đi giám định thương tật.

Trước đó vào chiều 30/10, ông Tuấn (giám đốc công ty của Đạt) đến tòa nhà trên gặp Đạt để xin nghỉ việc. Tuy nhiên, Đạt không chấp nhận mà ra tay đánh người này rồi khóa cửa không cho ông Tuấn ra ngoài.

Ông Tuấn nhắn tin cho lực lượng an ninh tòa nhà để cầu cứu nhưng sau đó đã tự giải thoát cho mình và đến công an trình báo.

Lực lượng an ninh tòa nhà và công an địa phương có mặt yêu cầu Đạt ra ngoài nhưng người này cố thủ bên trong cùng 2 con tin là Nguyễn Văn Quý và Trần Văn Hinh. Riêng Quý đã bị Đạt dùng dao đả thương ở tay.

Tổ đặc nhiệm thuộc Trung đoàn Cảnh sát cơ động (PK20E, Công an TP.HCM) được điều động đến phá cửa, ném 2 quả nổ khống chế Đạt và giải cứu các nạn nhân.

Theo Zing 


khống chế con tin ngáo đá

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao