Đưa người yêu tin đồn ra mắt bố mẹ, ca sĩ Thu Thủy có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân mới?

"Bạn trai tin đồn" của Thu Thủy xuất hiện bên cạnh mẹ ruột, con trai và người thân thiết của nữ ca sĩ khiến dân tình khẳng định mối quan hệ của họ đã tiến thêm một bước mới.

Sau cuộc tình 17 năm "đứt gánh giữa đường", ca sĩ Thu Thủy "come-back" làng giải trí và có nhiều hoạt động sôi nổi. Kể từ khi tái xuất làng giải trí, bà mẹ một con gây chú ý với ngoại hình ngày càng khác lạ. 

Bên cạnh vấn đề nhan sắc, chuyện tình cảm của Thu Thủy cũng được người hâm mộ quan tâm. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội lan truyền thông tin cựu thành viên H.A.T có người mới sau hôn nhân tan vỡ. Nguyên nhân xuất phát từ tấm hình người đàn ông lạ mặt ngồi bên cạnh Thu Thủy và con trai cô trong ngày sinh nhật. 

Đưa người yêu tin đồn ra mắt bố mẹ, ca sĩ Thu Thủy có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân mới?-1
Hình ảnh trước đó được bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng tải. 

Không những thế, những ngày vừa qua loạt hình ảnh "tình bể bình" giữa Thu Thủy và bạn trai tin đồn cũng được chia sẻ công khai. Mặc dù đã che gương mặt đối phương bằng icon ngộ nghĩnh nhưng qua những đường nét đặc trưng, đa số khẳng định Thu Thủy chính là cô gái trong loạt ảnh của người đàn ông trẻ tuổi. 

Tuy nhiên chia sẻ với 2Sao.vn, giọng ca sinh năm 1984 bất ngờ phủ nhận việc có người yêu mới. Cô khẳng định đó là quan hệ bạn bè thân thiết. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ bạn trai của cô phải là người đàn ông người chiếm được tình yêu của cô, đồng thời phải giành được tình thương của con trai. 

Phủ nhận tin đồn có người mới nhưng hôm qua, Thu Thủy bất ngờ đăng tải bức ảnh đi ăn cùng gia đình lên trang cá nhân. Điều gây chú ý là sự xuất hiện của bạn trai tin đồn trong tấm ảnh này. 

Đưa người yêu tin đồn ra mắt bố mẹ, ca sĩ Thu Thủy có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân mới?-2
Bức hình được nữ ca sĩ công khai trên Instagram.

Ngoài bạn trai tin đồn, bức ảnh còn cho thấy sự có mặt của mẹ ruột và con trai Thu Thủy, anh trai, chị dâu cùng nhiều người trong họ hàng. Chỉ qua tấm ảnh, có thể thấy mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và người tình tin đồn đã phát triển thêm một bước mới. Vì vậy, việc ra mắt gia đình được cho là điều hiển nhiên. 

Từ hình ảnh trên, người hâm mộ cho rằng Thu Thủy và người yêu có vẻ sắp về chung một nhà. Trên các diễn đàn, khán giả bày tỏ sự vui mừng vì nữ ca sĩ đã tìm được bến đỗ bình yên sau cuộc hôn nhân tan vỡ. 

Đưa người yêu tin đồn ra mắt bố mẹ, ca sĩ Thu Thủy có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân mới?-3

Đưa người yêu tin đồn ra mắt bố mẹ, ca sĩ Thu Thủy có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân mới?-4
Những khoảnh khắc ngọt ngào của Thu Thủy và bạn trai tin đồn. 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-thuy-ra-mat-nguoi-yeu-tin-don-voi-gia-dinh-n-178212.html

Thu Thủy

Tin tức mới nhất