Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan

Qua các bài đăng trên trang cá nhân, phần lớn cầu thủ U23 Việt Nam đều tỏ ra khá thoải mái, hào hứng khi lên đường tham dự chung kết U23 châu Á 2020.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-1

Chiều 1/1, thầy trò HLV Park Hang-seo lên đường sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á 2020. Trên mạng xã hội, nhiều cầu thủ đăng hình check-in và nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. "Chuyến đi đầu tiên và mong mọi chuyện sẽ may mắn. Chúc mọi người năm mới thật nhiều niềm vui và hạnh phúc", trung vệ Đình Trọng viết. Sau thời gian nghỉ vì chấn thương, Trọng "Ỉn" lại được hội quân cùng đồng đội tại giải đấu mới.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-2

Thủ môn Văn Toản gửi lời chúc mừng năm mới đến người hâm mộ trước khi sang Thái Lan. Tại SEA Games 30 vừa qua, thủ thành sinh năm 1999 thể hiện khả năng bắt penalty tốt trong các trận đấu góp mặt.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-3Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-4

Ngày 1/1 cũng là sinh nhật của cầu thủ Bùi Hoàng Việt Anh. Các đồng đội Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng tranh thủ chụp ảnh check-in và gửi lời chúc mừng tới trung vệ sinh năm 1999 thông qua story trang cá nhân. Việt Anh là một trong những gương mặt mới được HLV Park triệu tập tại giải đấu lần này. Anh có kinh nghiệm thi đấu ở các đội tuyển trẻ U17, U19 Việt Nam và lợi thế chiều cao 1,84 m.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-5

Tiền vệ Hoàng Đức theo trend nhìn lại sự thay đổi của bản thân trong 10 năm qua. "Thấm thoắt 10 năm. Năm mới mục tiêu mới", anh hào hứng. Hoàng Đức là một trong những cái tên chơi nổi bật tại SEA Games 30, đặc biệt là cú sút xa vào lưới U22 Indonesia, mang về chiến thắng cho U22 Việt Nam ở vòng bảng. Tiền vệ quê Hải Dương đang là một trong những ngôi sao mới nổi của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-6

Trần Danh Trung vui vẻ khoe ảnh selfie bên đồng đội Thanh Thịnh, Hữu Thắng trước giờ lên máy bay và kỳ vọng vào một giải đấu diễn ra tốt đẹp. "Tiền đạo hot boy" của tuyển Việt Nam không được triệu tập tại SEA Games vừa qua song cũng có một năm thi đấu thành công tại giải U21 quốc tế 2019 với danh hiệu cầu thủ hay nhất.

Đức Chinh, Đình Trọng và dàn cầu thủ U23 check-in sang Thái Lan-7

U23 Việt Nam sẽ thi đấu trận mở màn gặp U23 UAE vào ngày 10/1. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo có trận giao hữu với U23 Bahrain ngày 3/1 tại Bangkok. Với vị trí đương kim á quân, U23 Việt Nam được nhiều người kỳ vọng sẽ tiếp tục gặt hái thành công tại giải đấu này. Ảnh: Quang Thịnh, Lê Ngọc.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/duc-chinh-dinh-trong-va-dan-cau-thu-u23-check-in-sang-thai-lan-post1031534.html?fbclid=IwAR2FyBrpCjYznYFaVbijVruy_qARxBgkTHIE5tPlVJl1oHCF2v4_Z-aDLi8

Trần Đình Trọng Đức Chinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao