Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: 'Dối trá'

Dân mạng hoài nghi nghệ sĩ Đức Hải nói dối chuyện bị hack Facebook, bởi chẳng có hacker nào rảnh tới mức trả lời bình luận từng người.

Ngày 2/6, trên Facebook cá nhân của NSƯT Đức Hải bất ngờ xuất hiện status sâu cay nói về một nhân vật nào đó mà anh không trực tiếp nhắc tên. Đáng chú ý, nam nghệ sĩ sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trong bài viết để mỉa mai người này. 

Với vai trò là một nghệ sĩ, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, hành động của Đức Hải khiến nhiều người không thể chấp nhận.

Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: Dối trá-1
Bài viết sử dụng nhiều từ ngữ tục tĩu trên Facebook của Đức Hải. 

Bị khán giả chỉ trích, tối 2/6, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng về sự việc này. Trả lời Thanh Niên, Đức Hải khẳng định tài khoản bị hack, anh không phải là tác giả của status thô tục đó.

Khi vụ việc xảy ra, Đức Hải vô cùng bối rối vì chưa lấy lại được quyền kiểm soát trang cá nhân, và không biết phải thanh minh bằng cách nào.

"Tôi không liên quan gì đến chuyện này, từ trước giờ tôi cũng có bao giờ lên tiếng về những chuyện đó đâu. Tôi chỉ quan tâm đến chuyện đời sống, chuyện Covid-19 bây giờ làm sao để con tôi được an toàn thôi.

Tôi vào cuộc chuyện này để làm gì, tôi có liên quan gì đâu. Giờ đang dịch phức tạp như thế, thời gian đâu mà lại đi đăng mấy cái này. Nếu sự việc đi quá xa, tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc để làm rõ vấn đề. Thật sự chuyện này ảnh hưởng rất lớn đến uy tín của tôi", Đức Hải chia sẻ. 

Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: Dối trá-2
Nam nghệ sĩ phủ nhận việc đăng status tục tĩu, khẳng định Facebook cá nhân bị hack. 

Đức Hải phủ nhận đăng status với lời lẽ khó nghe, song trên các diễn đàn, dân mạng lập tức chỉ ra loạt "điểm lạ" qua lời thanh minh của nam nghệ sĩ.

Khán giả nhận định, thông thường hacker đột nhập và lấy đi tài khoản của nghệ sĩ nhằm mục đích "bóc" đời tư hay lợi dụng để quảng cáo bán hàng, chứ không chỉ để chửi đối tượng nào đó. 

Bên cạnh đó, cũng không có hacker nào rảnh rỗi đăng status rồi đi trả lời từng bình luận, "tag" tên từng người bạn, đồng nghiệp thân thiết của Đức Hải, hay xóa đi bình luận phản pháo của dư luận, xóa bài khi bị phản ứng...

Thậm chí, cộng đồng mạng còn khẳng định hacker tấn công trang cá nhân Đức Hải là "hacker có tâm nhất" khi cẩn thận khóa nick, đóng page kinh doanh của nam nghệ sĩ để tránh bị dân mạng tràn vào đánh giá 1 sao hay bình luận chỉ trích...

Tuy nhiên, tất cả chỉ là lập luận của dân mạng, bởi nam nghệ sĩ đã quả quyết mình là nạn nhân của hacker, không liên quan tới lùm xùm gây chấn động showbiz thời gian qua.

Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: Dối trá-3Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: Dối trá-4Đức Hải nói Facebook bị hack, dân mạng soi và phán: Dối trá-5
Bình luận trái chiều của cư dân mạng.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-hai-khang-dinh-facebook-bi-hack-dan-mang-soi-chi-tiet-dang-ngo-n-264238.html

NSƯT Đức Hải Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao