Đức Phúc 'bắn' tiếng Anh như gió và hát live cực ngọt trên sóng truyền hình Hàn Quốc

Hầu hết người hâm mộ đều bất ngờ và khen phát âm tiếng Anh của Đức Phúc rất hay.

Đúc Phúc được biết đến là một tài năng thiên phú trong làng nhạc Việt. Với chất giọng mượt mà, truyền cảm, anh có thể chinh phục mọi khán giả.

Mới đây, Đức Phúc vinh dự trở thành một trong số những ca sĩ trẻ Việt Nam tham dự sự kiện Simply Kpop Con-Tour 2021. Theo đó, nam ca sĩ xuất hiện trên chương trình thông qua hình thức livestream trực tuyến thu hút sự chú ý của khán giả quốc tế.


Đức Phúc xuất hiện trên trên truyền hình Hàn Quốc giao lưu và hát tặng fan quốc tế

Cụ thể, Đức Phúc đã gửi tặng đến mọi người bản hit Hơn Cả Yêu và thể hiện lại ca khúc nổi tiếng On The Ground của Rosé (BLACKPINK). Chẳng những khoe màn hát live cực ngọt khiến khán giả vô cùng thích thú, giọng ca sinh năm 1996 còn chia sẻ bằng tiếng Anh về bản thân cũng như quá trình quay MV Yêu Được Không ở xứ sở Kim chi.

Đồng thời, Đức Phúc chia sẻ về niềm đam mê K-Pop cũng như tiết lộ Taeyeon là nữ nghệ sĩ mà anh vô cùng mến mộ. Anh chàng không ngại thừa nhận bản thân học hỏi từ thủ lĩnh nhóm SNSD rất nhiều, từ giọng hát, cách biểu diễn đến cách giao tiếp cùng người hâm mộ. Thậm chí, Đức Phúc còn thổ lộ mong muốn sẽ được gặp gỡ và kết hợp cùng Taeyeon trong tương lai.

Ngay sau đó, hầu hết người hâm mộ đều bất ngờ và khen phát âm tiếng Anh của nam ca sĩ rất hay và tiến bộ rõ rệt: "Ổng nói tiếng Anh đỉnh ghê", "Phúc phát âm tiếng Anh hay thế",...

Đức Phúc bắn tiếng Anh như gió và hát live cực ngọt trên sóng truyền hình Hàn Quốc-1

Đáp lại lời ngợi khen của dân tình, Đức Phúc cho biết trình độ của mình chỉ ở mức vừa phải. Do không có nhiều thời gian học nên anh thường xuyên học qua phim ảnh, bài hát. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đức Phuc

Tin tức mới nhất