Đức Phúc bị 'bóc mẽ' vì chép sai công thức tiếng Anh

Đức Phúc năn nỉ ỉ ôi khán giả bỏ qua cho sau khi bị "bóc mẽ" trên khắp các mặt trận vì chép sai công thức tiếng Anh.

Sau 7 tháng kể từ bản tình ca làm mưa làm gió mùa Valentine 2022 - Ngày Đầu Tiên, mới đây, Đức Phúc chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân cho việc sẵn sàng trở lại đường đua Vpop.

Điều này khiến khán giả vô cùng háo hức và tò mò. Đặc biệt, trong chia sẻ của nam ca sĩ có nhấn mạnh rằng: "Sau 3 năm và một bài ballad buồn tỉnh ngủ" kèm theo hashtag tên bài hát #qkđhtđ.

Không để khán giả phải chờ đợi lâu hơn nữa, Đức Phúc đã chính thức công bố sản phẩm trở lại của mình có tên: Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn.

Đức Phúc bị bóc mẽ vì chép sai công thức tiếng Anh-1

Theo poster, có hai Đức Phúc trong ảnh, Đức Phúc của quá khứ tươi cười rạng rỡ, còn Đức Phúc của hiện tại đang rơi nước mắt. Điều này cũng cho thấy được ý nghĩa của tên ca khúc, "quá khứ" có "đôi", "hiện tại" cô "đơn".  

Đức Phúc bị bóc mẽ vì chép sai công thức tiếng Anh-2

Điều đáng thú vị nhất là Đức Phúc liên tục seeding, quảng bá cho sản phẩm của mình bằng cách bình luận…công thức tiếng Anh nhưng cực "lạ", khiến cộng đồng mạng cười như được mùa với loạt công thức tiếng Anh đầy lỗi sai.

Có thể thấy "hiện tại đơn" trong tên sản phẩm của Đức Phúc có tên trùng với một thì trong tiếng Anh. Nên anh đã "nhanh trí" bình luận các công thức trên mọi mặt trận một cách hài hước, nhằm quảng bá cho MV của mình.

Tuy nhiên, trong quá trình copy paste các công thức "hiện tại", "quá khứ" này, Đức Phúc đã mắc lỗi. Thay vì công thức gốc là Did + S + V, thì nam ca sĩ lại ghi thành Did + S + V-ing. 

Đức Phúc bị bóc mẽ vì chép sai công thức tiếng Anh-3

Ngay lập tức, khán giả đã nhanh nhẹn "soi" ra lỗi sai này, và đáp lại bình luận của Đức Phúc một cách hài hước không kém:

- Cấu trúc gì đây? Lớp 5 cô dạy tiếng Anh lấy chồng à?

- Did + S + V(ing) + O ở vũ trụ nào dùng vậy?

- Cụm như này là quá khứ còn tiếp diễn hay sao?

- Khi nào ra bài Chia Động Từ thế Phúc ơi?

Sau sự cố gây cười đó, Đức Phúc đã nhanh chóng lên tiếng xin cộng đồng mạng cho mình "gỡ gạc" bằng cách bình luận lại công thức tiếng Anh chính xác. 

Đức Phúc bị bóc mẽ vì chép sai công thức tiếng Anh-4Đức Phúc bị bóc mẽ vì chép sai công thức tiếng Anh-5

MV sẽ được chính thức ra mắt vào 24/9/2022.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-bi-boc-me-vi-chep-sai-cong-thuc-tieng-anh-n-321158.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao