Đức Phúc 'bóp mồm bóp miệng' mua xe cho bố, fans cầu xin: 'Đừng giảm cân nữa anh ơi'

Người hâm mộ khuyên nam ca sĩ Đức Phúc đừng chỉ vì tiết kiệm báo hiếu mà làm tổn hại sức khỏe bản thân.

Ngày 15/9, Đức Phúc hào hứng khoe ảnh cùng bố mẹ đi mua xế hộp. Nam ca sĩ cho biết, vì mấy chục năm nay chứng kiến phụ huynh phải lái xe taxi rồi đi làm lái xe cho người ta nên anh quyết định mua tặng phụ huynh một chiếc xe mới.

"Mấy chục năm lái xe taxi rồi lái xe cho sếp, chưa lần nào bố được lái một cái xe mới. Hôm nay là lần đầu tiên đấy. Món quà đặc biệt dành cho bố và mẹ", Đức Phúc xúc động báo hiếu.

Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-1Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-2
Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-3
Đức Phúc đưa bố mẹ đi nhận xe.

Món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ được mua bằng tiền của chính Đức Phúc khiến nhiều khán giả xúc động. Đông đảo người hâm mộ dành lời khen ngợi cho sự hiếu thảo của giọng ca sinh năm 1996.

Số khác lại trầm trồ trước khả năng kiếm tiền của quán quân Giọng hát Việt mùa 3, khi chưa đầy một năm tậu xe tới 2 lần. Trước đó, vào tháng 11/2018, nam ca sĩ Ánh nắng của anh từng tự thưởng cho bản thân chiếc Range Rover màu trắng. Được biết, chiếc xế hộp đó có giá khoảng 4 tỷ đồng.

Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-4
Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-5
Đức Phúc từng tậu xế hộp cho mình vào năm 2018.

Trước những lời khen ngợi lòng hiếu thảo cùng khả năng kiếm tiền, học trò Mỹ Tâm hóm hỉnh cho biết anh phải "bóp mồm bóp miệng, thắt lưng buộc bụng" để vừa mua được xế hộp tặng bố mẹ, lại vừa giảm được cân giữ dáng.

"Lại bóp mồm bóp miệng thắt lưng buộc bụng một tí. Tranh thủ giảm thêm cân các bác ơi, bố mẹ vui là được rồi", giọng ca trẻ bật mí.

Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-6

Chia sẻ của Đức Phúc đã nhận về những ý kiến đa chiều. Một khán giả bình luận: "Xúc động đến trào nước mắt vì em quá có hiếu. Chị trân trọng em tuy ít tuổi mà làm được điều có nghĩa cho cha mẹ. Chị muốn làm mà không có có hội".

Tuy nhiên, fans của nam ca sĩ lại lo lắng nhắc nhở thần tượng: "Đừng giảm nữa anh ơi. Đừng vì giữ hình tượng mà hại đến sức khỏe của bản thân. Nhìn anh đi, có ai nói rằng anh mập không? Sau này, dù có tiền để một chục chiếc xe hơi nhưng cũng không thể mua được sức khỏe đâu".

Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-7
Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-8
Fans nhắc nhở Đức Phúc giữ gìn sức khỏe sau khi nam ca sĩ thổ lộ đã "bóp mồm bóp miệng" để mua xe cho bố mẹ.

Đức Phúc được khán giả biết đến sau khi giành giải quán quân Giọng hát Việt mùa 3. Nam ca sĩ lận đận tìm hướng đi nhưng mãi vẫn chưa nổi bật khi bị nhiều khán giả chê bai về ngoại hình. Sau thời gian ở ẩn để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân, học trò của Mỹ Tâm tái xuất với diện mạo mới.

Kể từ khi tân trang lại nhan sắc, nam ca sĩ trở nên đắt show hơn và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc lớn nhỏ. Anh là một trong những giọng ca trẻ được săn đón nhất hiện nay.

Đức Phúc bóp mồm bóp miệng mua xe cho bố, fans cầu xin: Đừng giảm cân nữa anh ơi-9

Nhờ thành công trên con đường nghệ thuật, Đức Phúc đã hỗ trợ được bố mẹ, chu cấp tiền học cho em, nên cuộc sống gia đình ổn định hơn.

Ở tuổi 23, nam ca sĩ đã có cuộc sống sung túc khiến nhiều người mơ ước. Học trò của Mỹ Tâm có xe xịn, nhà vài tỷ đồng và 10 sổ tiết kiệm sau 4 năm bươn trải trong showbiz Việt.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-gay-lo-lang-vi-bop-mom-bop-mieng-mua-xe-cho-bo-n-196327.html

Đức Phúc

Tin tức mới nhất