Đức Phúc chia sẻ về tuổi thơ hát hay nên bị bạn bè trêu 'giống con gái'

"Niềm đam mê ca hát của Phúc được cô giáo phát hiện ra lúc Phúc học cấp 1. Khi ấy môn âm nhạc lúc nào cũng cao nhất lớp nên cứ hay bị trêu giống con gái".

Trở lại Vpop sau phẫu thuật thẩm mỹ, Đức Phúc ngày càng đắt show và xuất hiện nhiều hơn trên các gameshow truyền hình. 

Mới đây, giọng ca Ánh sáng của anh cũng đã nhận lời tham gia chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Bolero & Trữ tình. Mặc dù chương trình mới khởi động bằng buổi ghi hình đầu tiên nhưng khán giả hâm mộ đã bày tỏ sự háo hức, mong ngóng sự xuất hiện của học trò Mỹ Tâm trong chương trình đặc biệt này. 

Trước khi ra mắt sản phẩm mới, Đức Phúc khá chăm chỉ khi cover lại hit cũ của đồng nghiệp như: Khóc (Đông Nhi), Anh không muốn bất công với em (Ưng Hoàng Phúc) hay mới đây nhất là hit chục triệu views của Hương Tràm - Em gái mưa.
 


Đức Phúc cover "Khóc" của Đông Nhi

 

Khi cover Khóc của Đông Nhi, Quán quân Giọng hát Việt chia sẻ: "Niềm đam mê ca hát của Phúc được cô giáo phát hiện ra lúc Phúc học cấp 1. Khi ấy môn âm nhạc lúc nào cũng cao nhất lớp nên cứ hay bị trêu giống con gái. Vì bị trêu nên Phúc cũng dần hạn chế sự yêu thích.

Đến năm cấp 3, Phúc tham gia các hoạt động nhiều hơn. Đến đại học thì tham gia câu lạc bộ âm nhạc. Hồi nhỏ vì hâm mộ chị Đông Nhi và yêu thích bản hit 'Khóc' nên trong chương trình sắp tới đây, Phúc quyết định cover ca khúc ấy". 

Đức Phúc chia sẻ về tuổi thơ hát hay nên bị bạn bè trêu giống con gái-1

Đức Phúc chia sẻ về tuổi thơ hát hay nên bị bạn bè trêu giống con gái-2

Nói về Đức Phúc, Mỹ Tâm luôn dùng những tính từ "hiền lành, thật thà và hồn nhiên" để miêu tả cậu học trò của mình. Cũng vì bản chất hiền lành đó, Đức Phúc không hề có bất kỳ động thái đáp trả nào khi bị dư luận chỉ trích diện mạo trong thời gian thi The Voice.

Sau cuộc thi, Mỹ Tâm vẫn luôn bảo ban, góp ý cho học trò. Mỗi khi cô và Đức Phúc xuất hiện trong cùng một chương trình, khán giả lại được thấy những hình ảnh tình cảm của cô trò.

Cùng thưởng thức loạt ca khúc cũ được cover bởi giọng ca Đức Phúc:


"Anh không muốn bất công với em"


"Ngày mai em đi"


Yêu là tha thu"


"Đâu chỉ riêng em"

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duc-phuc-chia-se-ve-tuoi-tho-hat-hay-nen-bi-ban-be-treu-giong-con-gai-n-133899.html

Đức Phúc Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất