Đức Phúc chính thức đăng quang Quán quân Giọng hát Việt

(2Sao) - Cậu bé nhút nhát của đội Mỹ Tâm đã chính thức đăng quang ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt mùa 3.




Với 49,25% tin nhắn bình chọn, khán giả đã lựa chọn Đức Phúc trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015. Sau Hương Tràm, Thảo My, Đức Phúc là thí sinh tiếp theo giành được ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt. Cậu bé nhút nhát ngày nào đã chiến thắng được bản thân, bước ra sân khấu một cách vô cùng tự tin để chinh phục khán giả với tài năng hiếm có của mình.




Quán quân Giọng hát Việt mùa 2, trở lại đầy khác lạ với hình ảnh trước đây. Sau một thời gian hoàn thành công việc học tập, Vũ Thảo My cũng đã dần tìm cho mình hướng đi tại Vpop. Định hình được phong cách, Vũ Thảo My dần có những hit cho riêng mình, Buông là ca khúc được yêu thích trong thời gian vừa qua và hiện tại là Walk Away. Không còn là chàng hoàng tử với bản tình ca Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Bùi Anh Tuấn nghiêng về dòng nhạc R&B trẻ trung, anh vẫn chinh phục được khán giả với chất giọng cao vút đặc biệt.



Sau sự xuất hiện của thí sinh mùa 1, cựu Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà nhanh chóng làm nóng bầu không khí tại trường quay với hit mới nhất What Is Love. Bước lên từ dưới sân khấu, khán giả không ngừng hò hét theo từng bước chân của cô. Trong trang phục của đội cổ vũ năng động, quyến rũ, Hồ Ngọc Hà và vũ đoàn cùng với hiệu ứng ánh sáng, máy quay mang đến một phần trình diễn đẹp mắt, ấn tượng và đậm chất giải trí.




Thu Phương quyến rũ trong thiết kế xuyên thấu đẹp hài hòa. Không vũ đoàn, không bắn pháo, không xập xình, Giữ Lại Hạnh Phúc chỉ đơn giản là giọng hát vô cùng nội lực của vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt. Có thể thấy trong cả 4 Huấn luyện viên năm nay, Thu Phương là người thầy ít màu mè, tiểu tiết nhất.




Như lời hứa hẹn trước chương trình, Vicky Nhung đã thể hiện hit đầu tiên của chính Huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng. Bình Minh Hãy Mang Em Đi thật xa càng trở nên đặc biệt khi được kết hợp cùng với những học trò cưng trên sân khấu. Phượng Vũ cũng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu hòa giọng cùng Đàm Vĩnh Hưng trong ca khúc Em Nhớ Anh Vô Cùng, sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt, Phượng Vũ là thí sinh đầu tiên cho ra mắt single riêng chính thức tấn công vào thị trường Vpop.


Không chỉ song ca với một vài thí sinh trong đội, Tuấn Hưng và tất cả học trò của mình đã cùng lên sân khấu với We Are The World. Các cô cậu học trò mặc đồng phục in hình chibi dễ thương của Tuấn Hưng tạo cảm giác gần gũi, họ là một gia đình, họ đã cùng nhau tạo nên những kỉ niệm đẹp.




Mỹ Tâm lại trở về với hình ảnh của nhiều năm về trước, Ước gì gợi lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Không một khán giả nào có thể phủ nhận sức sỗng mãnh liệt của ca khúc này, không chỉ trên các sân khấu ca nhạc trong, Ước Gì còn chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả ngoại quốc. Đoạn lời tự chế 'và con chỉ có cô thôi' của Mỹ Tâm và Đức Phúc vô cùng hài hước dí dỏm càng khiến khán giả hò hét gọi tên 2 nghệ sĩ đang trình diễn.


Top 4 thí sinh cùng nghệ sĩ khách mời Taylor John Williams khép lại đêm trình diễn tối nay với ca khúc nổi tiếng của The Beatles - Come Together.  Ngay sau phần trình diễn này là giây phút hồi hộp nhất được mong chờ trong suốt quãng thời gian qua.




Khách mời đầu tiên của chương trình, Noo Phước Thịnh mang đến cho khán giả một không khí tưng bừng, sôi động đúng tính chất của một bữa tiệc âm nhạc. Hold Me Tonight với bản mix mới cùng những động tác vũ đạo nhuần nhuyễn khiến khán giả có mặt tại khán phòng vô cùng phấn khích. Không còn là những phần thi gay cấn, đêm nay Giọng hát Việt sẽ là tổng hòa màu sắc của tất cả các thí sinh, của các vị Huấn luyện viên và dàn khách mời đình đám.



Taylor John Williams là nghệ sĩ tiếp theo tiếp nối chương trình, Royals mang một hơi thở mới khi có sự kết hợp của violon Hy Đạt và guitarist Dũng Đà Lạt. Chàng ca sĩ gốc Việt Taylor là người để lại nhiều ấn tượng đẹp và đã dừng chân tại top 5 tại The Voice Mỹ mùa thứ 7. Anh cũng chia sẻ rằng, hiện tại anh cảm thấy Tố Ny là có nhiều khả năng trở thành Quán quân Giọng hát Việt 2015 trong cả bốn thí sinh.



Dàn thí sinh Vicky Nhung, Thu Thủy, Vân Anh và Bảo Uyên tông xuyệt tông, đen toàn tập với Wings. Bảo Uyên là thí sinh có diện mạo thay đổi khác biệt nhất so với khi còn chịu áp lực của cuộc thi. Tiết mục trình diễn vô cùng cá tính mở màn cho những điều bất ngờ mà các thí sinh sẽ gửi tới cho khán giả trong ngày hôm nay.



Sau khi trình diễn ca khúc tự sáng tác mang tên Yếu Đuối trên sân khấu Chung kết Giọng hát Việt, Hoàng Dũng đã vô cùng bất ngờ khi nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả. Yếu Đuối được yêu thích vì giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe và ca từ tình cảm. Giọng hát đầy nghẹn ngào của anh lại một lần nữa cất lên với phần đơn ca đầu tiên trong chương trình hôm nay. Không cầu kỳ, không tiểu tiết, Cây Vỹ Cầm vẫn truyền đạt được một cách cảm động tình cảm của bản thân Hoàng Dũng đặt trong ca khúc này.




Tố Ny là một trong những thí sinh luôn đầu tư rất cầu kỳ cho phần trình diễn của mình, cô lại tiếp tục với một ca khúc mang giai điệu dân gian để chứng tỏ rằng mình không chỉ làm tốt những ca khúc trữ tình, nhạc sôi động mà ngay cả những câu hò qua sự thể hiện của Tố Ny cũng vô cùng ngọt ngào.




Một điều đặc biệt trong đêm hôm nay, các thí sinh đã chọn những ca khúc viết về tình cảm gia đình, lòng biết ơn, tri ân gửi tới các bậc sinh thành. Nhà Là Nơi Để Về, tiếp tục là những xúc cảm chân thành "nhà là năm tháng tuyệt vời, dù đường đời còn biết bao xa vời, đi đâu hãy nhớ quay trở về", đây không chỉ là lời nhắc nhở với chính bản thân mình mà còn là lời nhắn nhủ tới bất kì người con nào trên thế giới.






Vậy là cho tới Đức Phúc, cả 4 thí sinh đều muốn dành những lời đầu tiên cảm ơn công lao dưỡng dục của cha mẹ. Cậu bé nhút nhát đã quá xúc động khi hát về cha, Tình Cha mà Đức Phúc thể hiện có sự run rẩy, có những hoài niệm, có những lời thủ thỉ chất chứa lòng biết ơn sâu nặng. Trong cả 4 phần trình diễn đều không đặt nặng kỹ thuật mà yếu tố cảm xúc đều được đặc lên hàng đầu. Người nghe có thể cảm thấy sự nức nở của Đức Phúc trong những lời kết.


Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất