Đức Phúc: Cô Tâm như một người mẹ

(2Sao) - Đức Phúc vui vẻ chia sẻ về quãng thời gian được Mỹ Tâm dìu dắt, cậu sinh viên năm nhất cảm thấy may mắn và không bao giờ hối hận về quyết định này.

Từ những ngày đầu đến với “Giọng Hát Việt”, chàng sinh viên năm nhất trường Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Đức Phúc chưa bao giờ tự tin bản thân mình có thể đi sâu tới vòng chung kết cuộc thi. Có thể nói, The Voice 2015 và ca sĩ Mỹ Tâm đã góp phần làm nên điều kỳ diệu đầy thú vị khi biến một chàng trai tự ti, nhút nhát mang đầy sự “run rẩy bản năng” trở thành ứng cử viên nặng ký nhất cho ngôi vị quán quân.

Cậu bé dường như vẫn còn giữ nguyên vẹn sự ngây thơ hồn nhiên cho biết mình xuất thân trong một gia đình bình thường với mẹ là thợ may, bố là nhân viên tại một công ty về thiết bị thể thao. Khác biệt nhiều với cậu em trai đang học cấp 3 năng động, Đức Phúc lại thu mình lại trong vỏ ốc riêng, ít bạn bè và cũng không nhiều ước mơ như những đứa trẻ cùng trang lứa.




Bước đến với cuộc thi “Giọng hát Việt 2015” và được chọn vào đội của Mỹ Tâm là một hành trình mà chính bản thân Đức Phúc cũng không ngờ đến được. Phúc chia sẻ lúc đầu đăng ký tham gia cuộc thi bản thân mình cũng chưa bao giờ tự tin lắm nhưng tới khi được cả 4 huấn luyện viên chọn, Phúc cho biết lúc đó mặt trắng bệch vì sốc và bất ngờ.

Chàng trai 18 tuổi cho biết bản thân mình không biết có thần tượng Mỹ Tâm hay không, nhưng bài hát đầu tiên Phúc thích hát lại là một ca khúc của Mỹ Tâm. Lý do duy nhất anh chàng Hà thành 18 tuổi này cho biết là “chỉ vì thích nghe bài của cô Tâm thôi”. Chính vì vậy, khi đứng trên sân khấu, Phúc cũng xác định “nếu cô Tâm (Mỹ Tâm) chọn thì sẽ chọn cô Tâm”.


 Đồng hành cùng Huấn luyện viên Mỹ Tâm tới chặng cuối cùng của cuộc thi, nhắc đến Mỹ Tâm, Đức Phúc khẳng định: “Vì thích cô Tâm, tới nay Phúc chưa bao giờ hối hận về việc chọn lựa vào đội Mỹ Tâm vì cô quá tận tình chu đáo chỉ bảo cho Phúc cũng như các anh chị khác.”.

Đức Phúc hồn nhiên nói: “Cô tâm nghiêm khắc, Phúc có sợ cô, nhưng lại rất thoải mái, vì cô vui vẻ. Cảm xúc Phúc dành cho Mỹ Tâm không chỉ là một cô giáo, hơn cả một người thầy, cô còn như một người mẹ. Cô cũng hay đưa Phúc và các anh chị trong đội đi ăn."

Để chuẩn bị cho đêm thi sắp tới, Đức Phúc cho biết sẽ thể hiện 3 phần thi, trong đó có hai bài solo và 1 bài song ca với Huấn luyện viên của mình. Hỏi về tâm trạng hiện tại trước đêm thi, Phúc cho biết mình không có nhiều lo lắng bởi bên cạnh sự chuẩn bị tâm lý kỹ lưỡng từ huấn luyện viên Mỹ Tâm, “chiến binh cuối cùng” của đội “Họa mi tóc nâu” nhấn mạnh:

“Ngay từ đầu Phúc nghĩ mình không được lựa chọn, đêm top 4 và top 2 Phúc đã suýt ngất vì sốc khi cô Tâm chọn mình. Nên dù phải học nhiều hơn trong đó có cả vũ đạo nữa, nhưng Phúc không thấy áp lực. Rất thoải mái nữa là đằng khác. Phúc chả còn gì để phải phân vân nghĩ ngợi, nên cứ thoải mái hát, có bao nhiêu năng lượng thì cứ hát hết mình thôi. Thậm chí hát với cô Tâm cũng rất thoải mái, chẳng áp lực tẹo nào”.




Về định hướng sau khi cuộc thi kết thúc, Đức Phúc cho biết, dù thắng hay thua vẫn muốn đảm bảo việc học ở trường Đại học Kiến Trúc. Bởi thi đậu Đại học, với Phúc, thật sự cũng là một hành trình chiến thắng quan trọng trong cuộc đời mình, nó giúp Phúc phần nào thoát ra khỏi sự mặc cảm, tự ti để đến với “Giọng hát Việt” năm nay. “Nếu được đi hát mà có tiền giúp gia đình thì quá tốt ạ. Nhưng Phúc vẫn muốn quay lại học. Vì mình đã cố gắng lắm để thi vào đại học cũng quan trọng như em thi The Voice, nên em vẫn muốn giữ cơ hội ấy”.

Không chuẩn bị tâm lý bản thân là Quán quân, cũng không tính đến việc có chiến thắng cuộc thi Giọng hát Việt năm nay hay không, Đức Phúc hoàn toàn “ngô nghê” trước cánh cửa showbiz đang mở ra trước mắt.

Nói về những dự tính trong tương lai, Đức Phúc chọn cách “trông cậy” hoàn toàn vào sự định hướng của HLV Mỹ Tâm. “Sau cuộc thi em vẫn chưa tính gì. Lúc đó em sẽ hỏi cô Tâm làm gì. Thực ra em thích hát, nhưng em sẽ tham khảo ý kiến cô Tâm. Em sẽ nhờ cô Tâm đưa ra lời khuyên vì cô nhiều kinh nghiệm, sẽ định hướng tốt cho em hơn. Nhưng cũng phải để xem ra khỏi cuộc thi khán giả đón nhận mình như thế nào? Sản phẩm ra được đón nhận ra sao”, Phúc hồn nhiên chia sẻ.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao