Đức Phúc có trở thành Quán quân như khán giả dự đoán?

(2Sao) - Kết thúc đêm Chung kết Giọng hát Việt, Đức Phúc được dự đoán là ứng cử viên sáng giá cho chức Quán quân.

Sau một hành trình khá dài với nhiều dấu ấn, Giọng hát Việt mùa thứ 3 đã chính thức bước vào đêm thi cuối cùng để tìm ra được tài năng âm nhạc xuất sắc nhất.

Đức Phúc là thí sinh được khán giả mong đợi nhất trong đêm thi tối qua, với những gì mà mình đã thể hiện tại những vòng ngoài, khán giả mong đợi sự bùng nổ hơn nữa từ cậu trai trẻ này. Sau 2 phần trình diễn đầu tiên có vẻ nhạt nhòa, liên khúc cùng HLV Mỹ Tâm đã 'cứu vớt' và đã khiến khán giả giành trọn tình cảm cho Đức Phúc.




Trong tiết mục đầu tiên, cậu bé nhút nhát của đội Mỹ Tâm đã không chọn các ca khúc quốc tế sở trường mà sử dụng một nhạc phẩm tiếng Việt mang tên Yêu Xa. Đức Phúc chia sẻ với khán giả những tình cảm nhẹ nhàng ngây ngô trong ca khúc Yêu Xa.

Yêu Xa

Có lẽ chịu ảnh hưởng của áp lực đêm Chung kết nên Đức Phúc không thể hiện tốt như những đêm thi trước. HLV Đàm Vĩnh Hưng cũng nhận ra điều đó nhưng cũng đồng thời động viên tinh thần của Phúc khi bày tỏ rằng anh thích nốt cao của Đức Phúc, thích cái rung hột như những đoạn đầu của bài hát.

Phần trình diễn thứ 2 không hẳn là thất bại nhưng vẫn chưa mang lại cho khán giả cảm giác 'đã' như kỳ vọng. Đức Phúc gây bất ngờ với áo dài cách tân đỏ cùng ca khúc Chảy Đi Sông Ơi. Vẫn rất tròn trịa, kết thúc phần trình diễn một cách an toàn, những nốt cao, ngân, rung xuất sắc nhưng có lẽ với tuổi đời còn quá trẻ, Đức Phúc không thể diễn tả hết được tinh thần mà tác giả muốn truyền tải qua bài hát.


Chảy Đi Sông Ơi

Sau phần tình diễn này, HLV Mỹ Tâm đã nghẹn ngào khi chia sẻ rằng: “Chị biết mọi người hầu như chỉ nhìn vào bề ngoài mà bỏ quên đi giọng hát tuyệt vời của em. Chính giọng hát quý giá này đã lay động những người có ngoại hình không bắt mắt như em đang ẩn tài năng của mình ở đâu đó. Chị mong rằng sau khi bước ra khỏi cuộc thi, em hãy chỉ nhìn lại những lúc mình mạnh mẽ trên sân khấu như thế này mà cố gắng hơn trên con đường âm nhạc, bởi showbiz thực sự thiếu những người như em” và cô luôn tự hào khi có Đức Phúc trong đội của mình.

Ở phần song ca, Đức Phúc và HLV Mỹ Tâm đã đưa người xem dâng tràn cảm xúc cao độ khi thể hiện ăn ý với nhau qua liên khúc nhạc phim MaMaMia: SOS - The Winner Takes is All - Gimmes! Gimmes! Gimmes! - Money, Money, Money - Voules Vous. Chàng trai trẻ làm chủ sân khấu và lấy lại tự tin cũng như phong độ so với 2 phần thi trước, đây mới chính là hình ảnh Đức Phúc mà khán giả chờ mong trong suốt đêm thi, hát một cách thoải mái, đầy cảm xúc và rất vô tư.




Chỉ trong vài tictac, Mỹ Tâm đã nhanh chóng thay đến 4 bộ quần áo để vào vai những nhân vật khác nhau. Quần ống loa, mode đồ bóng, vũ đoàn đầy màu sắc, đèn xoay, pháo hoa như một sân khấu ca nhạc từ thập niên 80 đã khiến khán giả bùng nổ. Chỉ với phần trình diễn này thôi, Đức Phúc đã lấy lại niềm tin từ khán giả, không những thế anh còn thu về được rất nhiều sự ủng hộ mới. Cặp đôi Mỹ Tâm – Đức Phúc đã chạm đến trái tim của các fan hâm mộ bằng chính giọng hát thiên phú của mình.






Liên khúc Abba

Rất nhiều bình luận và những lời khen có cánh của khán giả đã dành tặng cho Phúc sau khi kết thúc liên khúc vừa rồi và thậm chí hội đồng khách mời bình luận có mặt trong đêm thi hôm qua cũng tỏ ra vô cùng phấn khích, thậm chí nhảy theo hai cô trò:

Mỹ Tâm đã có tất cả những giải thưởng danh giá nhất trong sự nghiệp ca hát. Chúng ta nên dành tặng cho cô ấy giải HLV xuất sắc nhất với ngôi vị Quán quân giọng hát Việt cho Đức Phúc!

Nữ hoàng xuất hiện có khác. Hát chung kết mà như mừng Quán quân mới!

Không thể diễn tả nổi nhửng lời yêu với 2 cô trò này, xem ở nhà mà như đã vỡ oà, nhún nhảy, la hét.

Mỹ Tâm chuẩn từ chiến thuật đến kỹ thuật cho học trò. Rất xứng đáng. Đức Phúc xứng đáng là Quán quân.

Mỹ Tâm và Đức Phúc thật tuyệt vời, không thể tin được Đức Phúc lại có một màn trình diễn lôi cuốn cả phần nghe và phần nhìn, mình không phải fan của HLV nào cả, nhưng thật lòng mình đã bắt đầu cảm thấy yêu mến và nể phục Mỹ Tâm rồi, đúng là bạn nói không hay nhưng bạn làm rất giỏi. Dù kết quả thế nào thì Mỹ Tâm và Đức Phúc đã là Quán quân trong lòng mình rồi. Xin chúc mừng.

Phải nói là Đức Phúc rất may mắn khi chọn Mỹ Tâm là HLV. Có lẽ phần trăm khán giả bình chọn nhiều nhất cho Đức Phúc đến từ màn trình diễn này của Mỹ Tâm thì đúng hơn.

Một minh chứng rõ ràng: Đức Phúc không chỉ biết đứng im hát, mà có thể làm được nhiều hơn thế nữa. Những lúc em ấy đứng một chỗ, em ấy được là chính mình, được sống và hát đúng với tâm hồn mình. Những lúc em ấy nhún nhẩy, em ấy vượt lên chính mình. 1 HLV giỏi là người biết cách tôn vinh thế mạnh của thí sinh và dìu dắt thí sinh từng bước vượt qua giới hạn của bản thân. Tuyệt vời!


Cho dù Đức Phúc có trở thành quán quân hay không thì mình nghĩ việc lớn lao nhất mà Tâm đã làm cho Phúc đó chính là sự tự tin. Từ một cậu bé nhút nhát đã trở nên tự tin và làm chủ sân khấu tốt như thế này thì đó chính là sự phi thường. Đã từng xem Phúc nhảy vũ điệu cồng chiêng nhưng thú thật lúc đó Phúc vẫn còn sự e dè nhưng hôm nay khác hẳn, đã biết tự động cười sau khi hát xong, còn chạy nhảy trên sân khấu nữa, khiến cho mình phải tự hỏi đây là Đức Phúc sao?


Sau khi hoàn thành cả 3 tiết mục, Đức Phúc chia sẻ rằng cậu cảm thấy rất vui và tiết mục cuối cùng đã cố gắng hết sức và hi vọng khán giả luôn ủng hộ mình. Khi nhận được câu hỏi nếu đạt giải Quán quân thì Phúc sẽ làm gì, không cần suy nghĩ, chàng trai trẻ đã trả lời rằng để cô Tâm định hướng cho tương lai sau này.


Mỹ Tâm cũng đã thẳng thắn bày tỏ rằng Đức Phúc là một người có tố chất, Phúc không hề bị lung lay bởi những ý kiến chê bai của người xung quanh, Phúc là người chỉ biết học, chỉ biết hát và truyền cảm xúc đến cho khán giả, đó là tố chất của một ngôi sao. Với tinh thần này và với một giọng hát quý hiếm như của Phúc, Mỹ Tâm sẵn sàng dốc sức giúp sự nghiệp của Phúc phát triển trong tương lai.

Đêm Gala và công bố kết quả sẽ được tường thuật trực tiếp vào ngày 20/9 trên sóng VTV3 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị và bất ngờ.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao