Đức Phúc đáp trả bị cáo buộc hát nhép khi diễn live 'Ngày Đầu Tiên'

Đức Phúc trả lời như thế nào khi bị bảo hát nhép?

Là bản hit mới nhất của Đức Phúc, Ngày Đầu Tiên nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả từ phần ca từ cho đến giai điệu. Đức Phúc qua đó cũng mang Ngày Đầu Tiên diễn live ở các sân khấu, sự kiện lớn nhỏ và nhận về rất nhiều lời khen.

Mới đây, một đoạn clip fancam ghi lại Đức Phúc đang trình diễn Ngày Đầu Tiên trở nên viral rầm rộ khắp TikTok. Tuy nhiên không ít khán giả đã tràn vào đoạn clip và cho rằng nam ca sĩ đã hát nhép tại sân khấu này!


Đức Phúc trình diễn live "Ngày Đầu Tiên" tại một sự kiện gần đây

Cụ thể, Ngày Đầu Tiên là ca khúc đòi hỏi Đức Phúc phải vừa hát live, vừa thực hiện vũ đạo tương đối nhiều cùng với dàn vũ công phụ họa. Ở đoạn clip nói trên, khán giả cho rằng Đức Phúc đã hát nhép khi khẩu hình của anh chàng lại không khớp với phần nhạc 1 số đoạn.

Đức Phúc đáp trả bị cáo buộc hát nhép khi diễn live Ngày Đầu Tiên-1
Đức Phúc trình diễn live ca khúc "Ngày Đầu Tiên" trong 1 sự kiện gần đây.

Lướt phần bình luận bên dưới, không khó để thấy các bình luận chỉ trích, cho rằng Đức Phúc đã hát nhép, không tôn trọng khán giả. Nhiều netizen đặc biệt chỉ ra phần khẩu hình của đoạn "mãi mãi" không khớp nhau là dễ nhận ra nhất.

Đức Phúc đáp trả bị cáo buộc hát nhép khi diễn live Ngày Đầu Tiên-2

Đức Phúc đáp trả bị cáo buộc hát nhép khi diễn live Ngày Đầu Tiên-3

Không để các đồn đoán đi xa thêm, Đức Phúc đã đích thân dùng tài khoản chính chủ của mình để bình luận dưới đoạn clip fancam. Đức Phúc cho biết: "Nếu lipsync 100% thì em đã diễn mặt đẹp rồi. Chứ không có nhăn nhó mỗi khi lên cao và căng thẳng vừa hát vừa nhớ nhảy như clip đâu quý vị". 

Nam ca sĩ cũng giải thích lí do một số đoạn anh hát không khớp khẩu hình với beat nhạc là do beat anh sử dụng có phần back vocal của chính mình.

Phần beat nhạc có back vocal được anh sử dụng khi diễn các ca khúc cần vừa live vừa nhảy từ đầu đến cuối. Đây cũng là cách mà các nghệ sĩ, ekip thường dùng khi trình diễn các ca khúc phải vừa thực hiện vũ đạo, vừa hát live để đảm bảo chất lượng âm thanh.

Đức Phúc đáp trả bị cáo buộc hát nhép khi diễn live Ngày Đầu Tiên-4
Đức Phúc vào tận clip fancam nói trên để đáp trả các bình luận cho rằng anh hát nhép.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bi-cao-buoc-hat-nhep-khi-dien-live-ngay-dau-tien-duc-phuc-vao-tan-clip-fancam-de-dap-tra-neu-lipsync-100-thi-2202283165215621.htm

hát nhép Đức Phúc

Tin tức mới nhất