Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh

Đức Phúc đã tự bỏ tiền túi để đầu tư dàn nhạc giao hưởng với mong muốn khi đã làm mới "Một Thời Đã Xa" bắt buộc phải đạt tiêu chí khác biệt, ấn tượng và cảm xúc nhất.

Mới đây BTC Làn Sóng Xanh đã chính thức giới thiệu album 90sHITS00sVIBES, kỷ niệm 25 năm giải thưởng này đồng hành cùng nhạc Việt. 

Album bao gồm 11 bản hit thời kỳ đầu của Làn Sóng Xanh được nghệ sĩ thế hệ đương đại cover/remake, tạo nên một sự giao thoa giữa các thế hệ. Các nhà sản xuất âm nhạc cùng các ca sĩ sẽ tự chọn những bài hát mình yêu thích trong list bài của Làn Sóng Xanh, cùng tự lên ý tưởng làm lại theo sở thích và sự tự do sáng tạo của mỗi nghệ sĩ.

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-1

Ca khúc đầu tiên được ra mắt là Một Thời Đã Xa do ca sĩ Đức Phúc cùng producer Khắc Hưng đã phối hợp tạo nên.

Đức Phúc chia sẻ đã tự bỏ tiền túi để đầu tư dàn nhạc giao hưởng với mong muốn khi đã làm mới bắt buộc phải đạt tiêu chí khác biệt, ấn tượng và cảm xúc nhất. 

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-2

"Em nói mọi người lo về phần quay cho em, còn lại sân khấu - dàn nhạc giao hưởng cứ để em lo. Em bắt buộc phải lo và đã bỏ gần trăm triệu để phục vụ cho bản phối, tiết mục này. Em phải làm cho bằng được chứ không thể để một bản phối hay như thế quay dạng Live bình thường", Đức Phúc chia sẻ.

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-3
Đoàn nhạc giao hưởng được Đức Phúc tự bỏ tiền túi để đầu tư thêm.


Clip Đức Phúc chia sẻ về việc quyết tâm đầu tư khi làm mới ca khúc "Một Thời Đã Xa".

Đặc biệt ca sĩ Phương Thanh cũng có mặt khi Đức Phúc ghi hình. Vì quá trình quay có những sự thay đổi so với dự tính nên chị Chanh đã phải đợi hơn 2 tiếng đồng hồ trong hậu trường để tạo sự bất ngờ cho Đức Phúc.

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-4

Ca sĩ Phương Thanh cho biết, chị luôn dành sự trân trọng đặc biệt cho Làn sóng xanh, vì thế hệ của chị đã nhờ Làn sóng xanh mới có thể gầy dựng được tên tuổi như ngày hôm nay.

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-5

Cả nhạc sĩ Khắc Hưng lẫn ca sĩ Đức Phúc cũng đều xúc động và cảm thấy vinh hạnh khi được chủ nhân của bản hit huyền thoại cổ vũ tinh thần.

Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-6Đức Phúc đầu tư trăm triệu làm mới bài hit của Phương Thanh-7

Các tập còn lại trong album cũng sẽ lần lượt phát sóng trên YouTuBe cũng như trên các nền tảng âm nhạc trong nước và quốc tế từ nay cho đến cuối năm 2022.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

 


làn sóng xanh Đức Phúc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao