Đức Phúc: 'Em trẻ hơn, năng động hơn anh Yasuy mà'

"Em năng động hơn, nhiều sức hơn và... chắc là sẽ không giống đâu ạ!", Đức Phúc thật thà chia sẻ cảm nghĩ khi thường bị so sánh với đàn anh Yasuy.

Là thí sinh trụ lại cuối cùng của đội Mỹ Tâm, Đức Phúc đã chịu không ít áp lực từ dư luận vì những lời bàn tán về ngoại hình. Song, trong đêm Chung kết Giọng hát Việt - The Voice 2015, một lần nữa chàng trai 18 tuổi đến từ Hà Nội đã chạm vào trái tim khán giả ngay từ khi bước lên sân khấu.

Đức Phúc trình bày ca khúc Yêu xa trong Chung kết The Voice.

Trò chuyện với phóng viên sau hậu trường, Đức Phúc cho biết: "Thật ra khi đăng kí thi The Voice, em đã khá tự ti với ngoại hình của mình. Nhưng mà từ lúc vào đội Mỹ Tâm, em được cô động viên, ủng hộ làm em bớt căng thẳng và tự tin hơn trên con đường mình đã chọn. Em thấy mình thật may mắn!".

Nói về những ý kiến cho rằng đội Mỹ Tâm sẽ "tạo ra" Ya Suy thứ hai (Quán quân Vietnam Idol 2012), Đức Phúc chia sẻ: "Em cũng không buồn khi bị so sánh như vậy đâu, vì em trẻ hơn anh ấy mà! Em năng động hơn, nhiều sức hơn và... chắc là sẽ không giống đâu ạ!".

Đức Phúc The Voice nói về việc bị nhận xét giống Ya Suy
Đức Phúc The Voice không ngại khi bị so sánh với Ya Suy.

Ngoài ra, học trò Mỹ Tâm đã có đôi lời chia sẻ về phần thi của mình trong đêm Chung kết. Đức Phúc đã nói: "Xong đêm thi thì em cảm thấy rất vui. Em đã cố gắng hết sức mình rồi và hy vọng mọi người sẽ ủng hộ em.

Ca khúc Chảy đi sông ơi em đã hát thuộc thể loại nhạc mới mà em chưa hát bao giờ nhưng rất thích và muốn thử sức. Từ lần trước nghe anh Hoàng Dũng (đội Thu Phương) hát Mái đình làng biển là em đã nói với cô Tâm: "Con muốn hát một bài tựa tựa như vậy". Cô chọn cho em ca khúc này và em thấy rất hay!

Phần thi cuối quả thực hơi khó với em vì lần này em phải vừa hát vừa nhảy, nhất là đoạn Voulez - Vous ấy. Lúc tập thi thoảng em vẫn quên động tác".


Đức Phúc được khen ngợi khi thể hiện ca khúc Chảy đi sông ơi.

Nhiều khán giả cho rằng Đức Phúc sẽ đăng quang The Voice 2015 nhờ vào lượng fan hùng hậu của huấn luyện viên. Song, Đức Phúc lại khẳng định cơ hội thắng cuộc vẫn được chia đều cho từng thí sinh, bởi fan Mỹ Tâm chỉ là một phần nhỏ trong hàng triệu khán giả xem truyền hình. Chàng trai trẻ đến từ Hà Nội cho biết: "Em vượt qua Vòng giấu mặt The Voice là bố mẹ em đã rất vui rồi ạ. Đi đến vòng này thì thật sự không thể tin nổi. Nếu may mắn được đăng quang, em sẽ đợi cô Tâm định hướng và giúp đỡ em. Mà thật ra, nếu đoạt giải xong thì em muốn... đi ngủ trước đã!".

Đức Phúc The Voice nói về việc bị nhận xét giống Ya Suy
Nếu đoạt giải Quán quân, Đức Phúc sẽ đợi Mỹ Tâm hướng dẫn, giúp đỡ mình.

Trẻ tuổi, tài năng và "ngây ngô", Đức Phúc là một nhân tố đặc biệt, hiếm hoi trong mùa thi này. Học trò Mỹ Tâm quyết tâm gìn giữ bản sắc để không bị ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài. Đức Phúc bất ngờ hạ nhỏ giọng, thì thầm với vẻ mặt lém lỉnh: "Nếu trong showbiz toàn những người 'gì gì' mà em thế này thì biết đâu lại hay nhỉ!".

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất